હોમ
વાર્તા
કવિતા
કોટ્સ
ઓડિયો
સ્પર્ધા
એવોર્ડ
અકાદમી
ખરીદો
About
ઓછી
વધુ
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
કવિતા
Library
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
સાઈન-અપ
લોગિન
ફીડ
લાઈબ્રેરી
લાખો
સૂચના
પ્રોફાઈલ
ચાદર
ઝાકળ
સવાર
અંબર
સૂરજ
કિરણો
ઝોકું
30days
Gujarati
ચૂપકી
Poems
Vimal Soneji
47 Followers
Fantasy
Others
ઝાકળને જરા ઝોકું લેવા દો
સૂરજના કિરણો પર સવાર થવા દો ..
સૂરજના કિરણો પર સવાર થવા દો ..
1 min વાંચો
Fantasy
Others
00:00
00:00
Download StoryMirror App