હોમ
વાર્તા
કવિતા
કોટ્સ
ઓડિયો
સ્પર્ધા
એવોર્ડ
અકાદમી
ખરીદો
About
ઓછી
વધુ
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
કવિતા
Library
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
સાઈન-અપ
લોગિન
ફીડ
લાઈબ્રેરી
લાખો
સૂચના
પ્રોફાઈલ
ઈશ્વર
ન્યાય
ભરોસો
હિસાબ
અહમ
કિરદાર
ચાલાકી
ગુના
ચુકાદા
Gujarati
અદાલતો
Poems
Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '
190 Followers
Abstract
Inspirational
છે ભરોસો
જવલ્લે જ જોવા મળે એવી પરાકાષ્ઠા આ કુટિલતાની ..
જવલ્લે જ જોવા મળે એવી પરાકાષ્ઠા આ કુટિલતાની ..
1 min વાંચો
Abstract
Inspirational
00:00
00:00
Download StoryMirror App