Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kalpesh Chauhan

Others

3  

Kalpesh Chauhan

Others

મારી પ્યારી મા “શાંતિ”

મારી પ્યારી મા “શાંતિ”

1 min
13.8K


હે મા તું મને કેમ મળી..?
મને સમજાતું  નથી આ મારા મન મહિ.
આ તો છે મારા કોઇ પુણ્ય ની હેલી,
તારી કોખે લઇ જન્મ હું થયો પરિચિત.
તો આ જ તો છે મારું સારું નસીબ,
કહો તો હું તો છું તમારો બાળ
તારું જ નામ છે મારી ઢાળ.
કહે છે દુનિયા મા એ તો છે ખાસ,
પણ હું કહું છું કે મારી મા તો મારો છે શ્વાસ,
જો એ ખુટે તો જીવવું ઘટે.
આ જ તો છે મારી પ્યારી મા “શાંતિ”,
જેનાં નામ માત્ર માં છે પરમ શાંતિ.

 

                                                                         


Rate this content
Log in