anuradha nazeer

Children Stories Drama

4.8  

anuradha nazeer

Children Stories Drama

மீன்கள்

மீன்கள்

1 min
696


ஒரு காலத்தில், ஒரு குளத்தில் மூன்று மீன்கள் வாழ்ந்தன. அவர்கள் நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்தனர், அதே குளத்தில் பல ஆண்டுகளாக ஒன்றாக வாழ்ந்து வந்தனர். ஒரு நாள், அந்த வழியைக் கடந்து செல்லும் ஒரு மீனவர் குளத்தில் மீன்கள் நிறைந்திருப்பதைக் கண்டார். அவர் ஆச்சரியமும் மகிழ்ச்சியும் அடைந்தார், உடனடியாக அதைப் பற்றி தனது கூட்டாளிகளுக்கு அறிவித்தார். இருவரும் சேர்ந்து, மறுநாள் காலையில் வந்து அந்த மீன்களைப் பிடிக்க முடிவு செய்தனர்.


மூன்று மீன்களில் ஒன்று, புத்திசாலித்தனமாகவும் இருந்தது, மீனவர் மற்றும் அவரது கூட்டாளிகளுக்கு இடையிலான உரையாடலைக் கேட்டது. அது உடனடியாக மற்ற இருவரிடமும் விரைந்து சென்று முழு சூழ்நிலையையும் அவர்களுக்கு விளக்கினார், மேலும் அவர்கள் உடனடியாக குளத்தை விட்டு வேறு இடத்திற்கு செல்லவும் பரிந்துரைத்தனர். இரண்டாவது மீன் ஒப்புக் கொண்டு குளத்திலிருந்து விரைவாக வெளியேற முடிவு செய்தது. இருப்பினும் மூன்றாவது மீன் அவர்களை கேலி செய்தது.


குளம் அவர்களின் வீடு என்று அவர் உணர்ந்தார், அவர்கள் தங்கள் வீட்டை விட்டு வெளியேறக்கூடாது. மற்ற இரண்டு மீன்களும் மூன்றாவது மீனை சமாதானப்படுத்த முடியாததால், அவர்கள் குளத்தை விட்டு வெளியேறி, அவரின் சொந்த நடவடிக்கையை பின்பற்ற அனுமதிக்க முடிவு செய்தனர். அடுத்த நாள், மீனவர் மற்றும் அவரது கூட்டாளிகள் தங்கள் வலைகளை இறக்கி, ஏராளமான மீன்களைப் பிடித்தனர். குளத்தை விட்டு வெளியேற மறுத்த மூன்றாவது மீன்களையும் அவர்கள் பிடிக்க முடிந்தது, அதே நேரத்தில் முன்பு வெளியேறிய மற்ற இரண்டு மீன்களும் காப்பாற்றப்பட்டன.நீங்கள் ஒரு சிக்கலை முன்கூட்டியே பார்க்கும்போது புத்திசாலித்தனமாக செயல்படுவது முக்கியம்.


Rate this content
Log in