होम
कथा
कविता
कोट
ऑडियो
स्पर्धा
पुरस्कार
अकादमी
खरेदी
About
कम
आणखी
Terms & Condition
गोपनियता धोरण
कविता
Library
Terms & Condition
गोपनियता धोरण
साइनअप
लॉग इन
फीड
लाइब्रेरी
लिहा
सूचना
प्रोफाइल
कविता
मराठी
अन्न
धीर
काठी
मराठीकविता
दुर्बलांस
आंधळ्याची
मोक्षप्राप्ती
Marathi
भुकेल्यांस
Poems
Manisha Awekar
250 Followers
Abstract
महामानव
माणुसकी हाच भाव भाबड्या मनात
माणुसकी हाच भाव भाबड्या मनात
1 min वाचा
Abstract
00:00
00:00
Download StoryMirror App