Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anar Salunke

Others

3  

Anar Salunke

Others

नवनिर्माण

नवनिर्माण

1 min
170


तापलेली धरणी आसुसली गारव्याला

तिचे निःश्वास उसासे गळ घालती उन्हाला

उन सांगे सुर्य देवा पुरे संताप जीवाचा

मेघराजाला सांगावा द्यावा धरती मातेचा


सुर्य देवाने त्वरित दिला संदेश मेघांना

आता बरसू द्या जल तृप्त करा सकलांना

झाली सुरू बरसात, मिळे क्षणात गारवा

मृदगंध पावसाचा जागवी सुप्त भावा


बळीराजाचा आनंद , फुले मृदगंधा सवे

हिरवाई शिवाराला मज आणि काय हवे

प्रीत बहरू येईल, धुंद मने मिळताना

मृदगंध पावसाचा आसमंत व्यापताना


 जेव्हा चाहूल लागते एक नव जीवनाची

तेव्हा लालसा जागते अनावर निर्माणाची,

मृदगंध पावसाचा नवआशा जागवितो

झटकून मरगळ नव्या चैतन्यास बोलवितो


Rate this content
Log in

More marathi poem from Anar Salunke