Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramani Moharil

Others

3  

Ramani Moharil

Others

मोगरा

मोगरा

1 min
11.6K


मनी हसला मोगरा 

देउनी एक इशारा ,

जणु छेडीत सुंगंधीत 

मनातील प्रेमळ तारा ,


मोहुनी मन क्षणात 

जणु मी गंधीत जगात ,

हरवत गेले क्षणोक्षणी 

भासे जादु की मी भ्रमात ,


दरवळता गंध अंतरीक्षि 

सुखावला काळोख व रजनी ,

उजळता चंद्र बरसले तारे 

भासे नक्षत्री रूप गगन सारे ,


किमया तुझी जगावेगळी 

कायम सुंगंधीत  तुझी झोळी ,

बांधिता घर तु शेजारी ए फुला  

मनोमनी रेखील मी एक रांगोळी ....



Rate this content
Log in