Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

राधिका राठी

Others

4.7  

राधिका राठी

Others

" मातीच्या घरामंधी "

" मातीच्या घरामंधी "

1 min
386


मातीच्या घरामंधी

शेणाचं पोतारं ,

माय रांधिते चुलीवर 

गोड मांडला संसार 


घराच्या सज्ज्यावर 

भरे पाण्याचं मडकं ,

चिवचिव ये ,पाणी पी 

माय लाविते हाक


आली गं चिऊताई 

आली ती ओट्यावर ,

माय रांधिते चुलीवर 

गोड मांडला संसार 


मायाळू मायबाप 

जणू दुधावरची साय ,

गोंडस गाई - म्हशी 

वाड्यात माज्या हाय 


श्वास फुंकिते चुलीत 

माय भाजते भाकर ,

माय रांधिते चुलीवर 

गोड मांडला संसार 


बाप पुरवितो लाड 

माय तोंडात घास भरी ,

सोडुनी अशी मायेची मूर्ती 

जाऊ कशी मी सासरी ...


Rate this content
Log in