Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

rajiv vishwanath dole

Others

3  

rajiv vishwanath dole

Others

होय माझा अंत झालेला अता

होय माझा अंत झालेला अता

1 min
128


मुक्त लिप्ताळ्यातुनी साऱ्याच पाही,

मीच माझा संत झालेला अता


    त्यागिता मी सर्व माझ्या वैभवाला,

    मज दिसे श्रीमंत झालेला अता

    

स्वच्छ दृष्टी जाहली; सृष्टीहि सारी,

मोकळा आसमंत झालेला अता


    आस नाही; ना तशी ती वासनाही,

    जीवनी हेमंत झालेला अता

    

तो पुराना देह माझा संपला अन्,

मी पुन्हा जिवंत झालेला अता


    साहवेना सुख म्हणोनी नेत्र मिटले;

    श्वाससुद्धा मंद झालेला अता

    

मी निघालो दूर, माझ्या मैफलीचा

सूरदेखील संथ झालेला अता              


Rate this content
Log in