Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vasanti Kulkarni

Others

3  

Vasanti Kulkarni

Others

गौरव गीत

गौरव गीत

1 min
19


भारत देशा तू आमची आशा - तुझा आम्हा अभिमान

स्तुती कवने तुझी गाऊ किती - करू शतदा तुला प्रणाम!!


तू नभांगणीचा तारा- तू मंद सुगंधित वारा

तू वर्षाची जलधारा - तू लोभस मोरपिसारा

हा श्वास तुझा - विश्वास तुझा - हा प्राण तुला कुर्बान

स्तुती कवणे तुझी गाऊ किती - करु शतादा तुला प्रणाम


तू दुरितांचा कैवारी - दुखितांचा कृष्ण मुरारी

पतीतांचा पालन हरी - तू शांतीदूत अवधारी

कृषिपालक तू गुणग्राहक तू - नर रत्नांची खाण

स्तुती कवणें तुझी गाऊ किती - करू शतदा तुला प्रणाम


अभिवचन आम्ही तुज देऊ - स्वातंत्र्य अबाधित ठेऊ

समज्योत अखंडित लावू - जयगीत तुझे नित गाऊ

प्रतिकास तुझ्या जपणार सदा - जगी तुझी वाढवू शान

स्तुती कवने तुझी गाऊ किती - करू शतदा तुला प्रणाम


Rate this content
Log in

More marathi poem from Vasanti Kulkarni