Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Siddhesh Devane

Others

4.0  

Siddhesh Devane

Others

आयुष्य

आयुष्य

1 min
1.0K


आयुष्य हे असते किती ? 

त्यातही मनामध्ये असते भीती 

आयुष्य हे असते महान 

पण सस्याचे सुध्दा असते लहान 


लहानपणीचे आयुष्य चांगले 

मला सांगा हे खरे की खोटे 

बघता बघता आपण होतो मोठे

ख-याखोट्याचा प्रश्नच मिटे 


हे जीवन असते छान 

आयुष्य म्हणजे मोकळे रान

कारण आयुष्य हे असते महान 

पण सस्याचे सुध्दा असते लहान 


आयुष्य हे बिनधास्त जगावे 

आयुष्य हे देवाकडे मागावे 

मित्रांनाही आपण सांगावे

आयुष्य हे बिनधास्त जगावे.


Rate this content
Log in

More marathi poem from Siddhesh Devane