Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ravi Chandrikapure

Others

4.6  

Ravi Chandrikapure

Others

ЁЯТРрдЖрдИЁЯТР

ЁЯТРрдЖрдИЁЯТР

1 min
113


рдорд╛рдпреЗрдиреЗ рдорд╛рдпрд╛ рд▓рд╛рд╡рдгрд╛рд░реА

рд╡рд╛рд╕рд░рд╛рд▓рд╛ рдкреЛрдЯрд╛рдд рдареЗрд╡рдгрд╛рд░реА

рдЬреАрд╡рд╛рдкрд╛рдб рдкреНрд░реЗрдо рдХрд░рдгрд╛рд░реА

рдПрдХрдореЗрд╡ рд╡реНрдпрдХреНрддреА рдЕрд╕рддреЗ рдЖрдИредред


рдЬреНрдпрд╛рдВрдирд╛ рдирд╕рддреЗ рдЖрдИ

рддреНрдпрд╛рдВрдирд╛ рдирд╕рддреЗ рдХрд╛рдИ

рдкрд░рдХреНрдпрд╛рдВрдирд╛ рд╕реБрджреНрдзрд╛ рдЬрд╡рд│ рдШреЗрдгрд╛рд░реА

рдЕрд╢реАрдЪ рдЕрд╕рддреЗ рдЖрдИредред


рд╡рд╛рддреНрд╕рд▓реНрдп рдЕрд╕рддреЗ рдЬрд┐рдЪреНрдпрд╛ рдЕрдВрдЧреА

рд╣рдХрд▓рддреЛ рдЖрдкрдг рдЬрд┐рд▓рд╛ рдкреНрд░рд╕рдВрдЧреА

рддрд░реАрд╣реА рдЖрд╢рд╛ рдмрд╛рд│рдЧрдгрд╛рд░реА

рдЕрд╢реАрдЪ рдЕрд╕рддреЗ рдЖрдИредред


Rate this content
Log in

More marathi poem from Ravi Chandrikapure