Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Johnson V D

Others

3  

Johnson V D

Others

ಓ ನನ್ನ ಪ್ರಕೃತಿ

ಓ ನನ್ನ ಪ್ರಕೃತಿ

1 min
11.5K


ಓ ಪ್ರಕೃತಿಯೇ ಓ ಪರಿಸರವೇ ನಿನ್ನ ಸೆರುವಾಸೆ 

ನಿನ್ನ ಮಡಿಲಲಿ ನಾ ಮಗುವಾಗುವಾಸೆ 


ಹೂವಿನ ಮಕರಂದಕೆ ಬಲಿಯಾಗುವ ದುಂಬಿಯವಾಗಿ  

ಹೂಗಳ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಾ ಎದ್ದು ಕಾಣುವ ಆಸೆ 

ಬಿಳುವ ಹನಿಮಳೆಯಲ್ಲಿ ತೊಯ್ಯುವ ಎಲೆಯಾಗಿ 

ಸೂರ್ಯನಿಗೂ ಚಂದ್ರನಿಗೂ ಸರಿಸಾಟಿಯಾಗುವಾಸೆ 


ಓ ಪ್ರಕೃತಿಯೇ ಓ ಪರಿಸರವೇ ನಿನ್ನ ಸೆರುವಾಸೆ 

ನಿನ್ನ ಮಡಿಲಲಿ ನಾ ಮಗುವಾಗುವಾಸೆ 


ಹರಡಿದ ರೆಂಬೆಗಳ ನೆರಳಲ್ಲಿ ಹಾಯಾಗಿ ಮಲಗುವ

ಮರಗಳ ಮೇಲೆ ಕುಣಿದಾಡುವ ಅಳಿಲಿನಂತಾಗುವಾಸೆ 

ಓ ಪ್ರಕೃತಿಯೇ ನೀನಾಗರಿಲ್ಲಿ ಸರಿಸಾಟಿ 

ಎಂದೆಂದಿಗೂ ನಿನ್ನ ಮಡಿಲಿನಲ್ಲಿ ಮಗುವಾಗುವಾಸೆ 


Rate this content
Log in