'જીવવાની લાલચ આપીને, મોત, સુધી બાળતા જાય છે રસ્તાઓ.' આજે રસ્તાના પ્રતિક દ્વારા જીવનમાં આવતા ચઢાવ ઉતા... 'જીવવાની લાલચ આપીને, મોત, સુધી બાળતા જાય છે રસ્તાઓ.' આજે રસ્તાના પ્રતિક દ્વારા જ...
'બે કદમ પર ચાલતાં હાંફી જતાં, થઇ ગયેલાં તન બધા ઠંડા હવે, આંખમા રમતાં નશાનાં કામણો, ખેલ ખેલી જાણતાં ગ... 'બે કદમ પર ચાલતાં હાંફી જતાં, થઇ ગયેલાં તન બધા ઠંડા હવે, આંખમા રમતાં નશાનાં કામણ...