Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Hitesh Patel

Others

4.5  

Hitesh Patel

Others

મારો કનૈયો વાચે છે

મારો કનૈયો વાચે છે

1 min
48


કોઈ વાચે ન વાચે મારો કનૈયો વાચે છે,

કોઈ ચાહે ન ચાહે મારો કનૈયો વાચે છે,


વાંસળીમાં ખરીને રાધા સજોડે સંભાળતી,

તો જ નાચે છમ છમ ગઝલો કનૈયો વાચે છે,


પાયમલ પરી નાખો આંખમાંતો દેખાતું,

હર ઘડીએ પ્રભુતા પ્યારો કનૈયો વાચે છે,


છે જ ગીતા કહેવાને સંગ વંદન કરતો હું,

કોઈ જોશે ન સામે પૂછો કનૈયો વાચે છે,


કોઈનું શું જશે પરમાત્મા ઉરે છે મારે તો,

કોઈ પાસે ભલે ના ને એતો કનૈયો વાચે છે,


રોજ પૂજા કરું કોની શ્યામ જાને શું કરવું,

છેક સછું જ જણાશે જાણો કનૈયો વાચે છે.


Rate this content
Log in