Venkatesh R

Drama

4  

Venkatesh R

Drama

ఖైదీ

ఖైదీ

1 min
425


ఎప్పుడూ అవకాశం రాలేదు

మీరు నాతో చదివినప్పుడు.

ఎప్పుడూ అవకాశం రాలేదు

మీరు నాతో పనిచేసినప్పుడు.


ఎప్పుడూ అవకాశం రాలేదు

మనము మా అభిరుచిని అనుసరించినప్పుడు.

ఎప్పుడూ అవకాశం రాలేదు

ఉన్నత విద్యను అభ్యసించేటప్పుడు మీరు నన్ను విడిచిపెట్టినప్పుడు.

ఎప్పుడూ అవకాశం రాలేదు

దూరం మమ్మల్ని వేరు చేసినప్పుడు.


ఎప్పుడూ అవకాశం రాలేదు,

టెక్నాలజీ మమ్మల్ని కనెక్ట్ చేసినప్పుడు.

ఎప్పుడూ అవకాశం రాలేదు,

బాధ్యత మనల్ని విభజించినప్పుడు.

ఎప్పుడూ అవకాశం రాలేదు,

మీరు నా శ్రేయస్సు గురించి అడిగినప్పుడు.

ఎప్పుడూ అవకాశం రాలేదు,

మీరు నాతో ఉన్నప్పుడు.


వివాహ వేడుకలో నాకు చెప్పే అవకాశం వచ్చింది.



మీరు నా అత్యంత విలువైన జీవితం.

నేను ఎప్పటికీ అంగీకరించని ఒప్పుకోలు.

నేను ఈ రోజు అంగీకరిస్తున్నాను.


ఇది పద్యం కాదు, ఇది నా హృదయ మాటలు.

ఇది మీకు మాత్రమే చెందినది.



- జీవిత ఖైదీ యొక్క ఒప్పుకోలు


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్