anuradha nazeer

Children Stories

5.0  

anuradha nazeer

Children Stories

நண்பர்கள்

நண்பர்கள்

1 min
690



ஒரு தனி யானை நண்பர்களைத் தேடி காட்டில் அலைந்தது. அவள் ஒரு குரங்கைக் கண்டு, “நீ என் நண்பனாக இருப்பாயா, குரங்கு?” என்று கேட்டாள். “நீ பெரிதாக இருக்கிறாய், நான் செய்வது போல் மரங்களில் ஆடுவதில்லை. எனவே நான் உங்கள் நண்பனாக இருக்க முடியாது ”, என்றார் குரங்கு.


அவர்கள் இருந்த யானை ஒரு முயலைக் கண்டது, அவள் அவனுடைய நண்பரா என்று கேட்டாள். “நீங்கள் என் பொந்துக்குள் பொருத்த முடியாத அளவுக்கு பெரியவர்கள். நீங்கள் என் நண்பராக இருக்க முடியாது ”, என்று முயல் பதிலளித்தது.


பின்னர் யானை ஒரு தவளையைச் சந்தித்து அவள் தோழியாக இருக்க முடியுமா என்று கேட்டார். தவளை சொன்னது “நீங்கள் மிகப் பெரியவர், கனமானவர். நீங்கள் என்னைப் போல குதிக்க முடியாது. மன்னிக்கவும், ஆனால் நீங்கள் என் நண்பராக இருக்க முடியாது ”.


யானை ஒரு நரியைக் கேட்டது, அவருக்கும் அதே பதில் கிடைத்தது, அவர் மிகப் பெரியவர் என்று. அடுத்த நாள், காட்டில் உள்ள விலங்குகள் அனைத்தும் பயத்தில் ஓடிக்கொண்டிருந்தன. யானை ஒரு கரடியை நிறுத்தி என்ன நடக்கிறது என்று கேட்டார், புலி அனைத்து விலங்குகளையும் தாக்கி வருவதாகக் கூறப்பட்டது.


யானை மற்ற பலவீனமான விலங்குகளை காப்பாற்ற விரும்பியதுடன் புலியிடம் சென்று “தயவுசெய்து ஐயா, என் நண்பர்களை விட்டுவிடுங்கள். அவற்றை உண்ண வேண்டாம் ”. புலி கேட்கவில்லை, யானையை தனது சொந்த வியாபாரத்தை மனதில் கொள்ளச் சொன்னது. பிரச்சினையைத் தீர்க்க வேறு வழியில்லை என்று யானை புலியை உதைத்து பயமுறுத்தியது. புலி பயந்து ஓடியது.


யானை எவ்வாறு தங்கள் உயிரைக் காப்பாற்றியது என்பதைக் கேட்டதும், விலங்குகள் ஒற்றுமையாக ஒப்புக் கொண்டன, “நீங்கள் எங்கள் நண்பராக இருப்பதற்கான சரியான அளவு”.


நீதி : நண்பர்கள் எல்லா வடிவங்களிலும் அளவிலும் வருகிறார்கள்!



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్