anuradha nazeer

Children Stories

5.0  

anuradha nazeer

Children Stories

நண்பர்கள்

நண்பர்கள்

1 min
665


ஒன்பது வயது சிறுவன் வகுப்பில் தனது மேசையில் உட்கார்ந்திருந்தான், திடீரென்று, அவனுடைய பேன்ட் ஈரமாக உள்ளது என்பதை உணர்ந்தான், அவனது காலடியில் ஒரு குட்டை இருந்தது. அவரது வகுப்பு தோழர்கள் அதைப் பார்த்து அவரை கேலி செய்வார்கள் என்று அவர் கவலைப்பட்டதால், அவரது இதயம் கிட்டத்தட்ட ஒரு துடிப்பைத் தவிர்த்தது. அவர் விரைவாக ஏதாவது செய்ய விரும்பினார், ஆசிரியரும் அவரது வகுப்பு தோழருமான சூசியும் அவரை நோக்கி நடப்பதைக் கண்டார்.


சூசி தங்கமீன் ஒரு கிண்ணத்தை சுமந்து கொண்டிருந்தாள். அவர்கள் அருகில் வந்ததும், ஆசிரியர் தனது ஈரமான பேண்ட்டைக் கவனித்ததாக சிறுவன் நினைத்தான், திடீரென்று சூசி பயணிக்கிறான் மற்றும் மீன் கிண்ணத்தை அவன் மடியில் விடுகிறான். தனக்கு உதவியதற்காக கடவுளுக்கு நன்றி சொல்லும்போது, ​​அவர் சூசியிடம் கோபப்படுவதைப் போல நடித்து அவளைக் கத்துகிறார்.


பையனின் பேன்ட் ஈரமாகிவிட்டது சூசியின் தவறு என்று வகுப்பில் உள்ள அனைவரும் நினைக்கிறார்கள். ஆசிரியர் சிறுவனை உலர்ந்த ஆடைகளாக மாற்ற உதவுகிறார், வகுப்பு தொடர்கிறது. அன்று மாலை, சிறுவன் சூசியிடம், “நீ அதை நோக்கத்துடன் செய்தாய், இல்லையா?” என்று கேட்கிறான்.


நாம் ஒவ்வொருவரும் நல்ல நாட்கள் மற்றும் கெட்ட நாட்கள் வழியாக செல்கிறோம். உங்கள் மோசமான நாட்களில் உங்களுக்கு உதவுவோர் மட்டுமே உங்கள் உண்மையான நண்பர்கள்.


Rate this content
Log in