anuradha nazeer

Children Stories

5.0  

anuradha nazeer

Children Stories

நண்பர்கள்

நண்பர்கள்

1 min
525


ஒரு காலத்தில், ஒரு பாறையின் நிழலில் ஒன்றாக வாழ்ந்த இரண்டு நல்ல நண்பர்கள் இருந்தனர். விசித்திரமாக, ஒருவர் சிங்கம், ஒருவர் புலி. சிங்கங்களுக்கும் புலிகளுக்கும் உள்ள வித்தியாசத்தை அறிய அவர்கள் மிகவும் இளமையாக இருந்தபோது சந்தித்தார்கள். எனவே அவர்களின் நட்பு அசாதாரணமானது என்று அவர்கள் நினைக்கவில்லை. தவிர, இது மலைகளின் அமைதியான பகுதியாக இருந்தது, அருகில் வசித்த ஒரு மென்மையான வன துறவியின் செல்வாக்கின் காரணமாக இருக்கலாம். அவர் ஒரு துறவி, மற்றவர்களிடமிருந்து வெகு தொலைவில் வசிப்பவர்.


அறியப்படாத சில காரணங்களால், ஒரு நாள் இரண்டு நண்பர்களும் வேடிக்கையான வாக்குவாதத்தில் ஈடுபட்டனர். புலி, “சந்திரன் முழுமையிலிருந்து புதியதாக மாறும்போது குளிர் வரும் என்பது அனைவருக்கும் தெரியும்!” என்றார். சிங்கம், “இதுபோன்ற முட்டாள்தனத்தை நீங்கள் எங்கே கேட்டீர்கள்? சந்திரன் புதிதாக முழுதாக மெழுகும்போது குளிர் வரும் என்பது அனைவருக்கும் தெரியும்! ”


வாதம் வலுவடைந்தது. இருவருக்கும் மற்றவரை சமாதானப்படுத்த முடியவில்லை. வளர்ந்து வரும் பிரச்சினையைத் தீர்க்க அவர்களால் எந்த முடிவையும் எட்ட முடியவில்லை. அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் பெயர்களை அழைக்க ஆரம்பித்தார்கள்! தங்கள் நட்பிற்கு பயந்து, கற்ற வன துறவிகளிடம் கேட்க முடிவு செய்தார்கள், இதுபோன்ற விஷயங்களைப் பற்றி நிச்சயமாகத் தெரியும்.


அமைதியான துறவியைப் பார்வையிட்ட சிங்கமும் புலியும் மரியாதையுடன் குனிந்து தங்கள் கேள்வியை அவரிடம் வைத்தன. நட்பு துறவி சிறிது நேரம் யோசித்து பின்னர் தனது பதிலைக் கொடுத்தார். "இது சந்திரனின் எந்த கட்டத்திலும் குளிர்ச்சியாக இருக்கும், புதியது முதல் முழு வரை மீண்டும் புதியது. மேற்கு அல்லது வடக்கு அல்லது கிழக்கிலிருந்து குளிர்ச்சியைக் கொண்டுவரும் காற்று இது. எனவே, ஒரு வகையில், நீங்கள் இருவரும் சொல்வது சரிதான்! நீங்கள் இருவரும் மற்றவர்களால் தோற்கடிக்கப்படுவதில்லை. மிக முக்கியமான விஷயம், மோதல்கள் இல்லாமல் வாழ்வது, ஒற்றுமையாக இருப்பது. ஒற்றுமை எல்லா வகையிலும் சிறந்தது. ”


சிங்கமும் புலியும் புத்திசாலித்தனமான துறவிக்கு நன்றி தெரிவித்தன. அவர்கள் இன்னும் நண்பர்களாக இருப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைந்தனர்.



Rate this content
Log in