anuradha nazeer

Children Stories

5.0  

anuradha nazeer

Children Stories

கிராமவாசிகள்

கிராமவாசிகள்

2 mins
433


ஒரு காலத்தில், ஒரு கிராமத்தில் ஒரு மேய்ப்பன் சிறுவன் வாழ்ந்தான். கிராமவாசிகள் சொன்னார்கள், இப்போதெல்லாம் கிராமத்தில் அதிக புல் கிடைக்கவில்லை.நீங்கள் எங்களைப் பின்தொடர்கிறீர்கள், நாங்கள் கிரானைட் வெட்டும் பணிகளுக்காக மலையடிவாரங்களுக்குச் செல்கிறோம். கனமான புதர்கள் உள்ளன. எனவே உங்கள் ஆடுகளுக்கு முழு வயிறு இருக்க முடியும். நீங்கள் விரும்பினால், தொடரவும். இல்லையெனில் நாளை முதல் நீங்கள் சொன்னது போல் நீங்கள் கிராமத்திலேயே ஸ்ரீவை புல் செய்யலாம். அவர்கள் அவருக்கு உறுதியளித்தனர், உங்களை நன்கு பாதுகாக்கிறார்கள். கவலைப்பட வேண்டாம், ஒரு புதிய இடத்தை ஒலிக்கவும். சிறுவன் ஏற்றுக்கொண்டான் &


கிராமவாசிகளைப் பின்தொடர்ந்தார்.


உங்கள் ஆடுகளுடன் நீங்கள் இங்கே இருந்தீர்கள் என்று அவர்கள் சொன்னார்கள், நாங்கள் எங்கள் வேலைக்காக மலையடிவாரத்திற்குச் செல்கிறோம்.


நீங்கள் எங்களை அழைக்கும் ஏதேனும் தேவைப்பட்டால், உங்கள் உதவிக்கு நாங்கள் ஒரே நேரத்தில் வருவோம்.


சிறுவன் ஏற்றுக்கொண்டான்.


சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் சலித்துவிட்டார்.


அவர் ஹில்ஸுக்கு அருகில் தனியாக இருந்தார்.


எனவே அவருக்கு ஒரு சந்தேகம் வந்தது,


அவருடன் பேச யாரும் இல்லை.




கிராம மக்கள் கலந்துகொள்கிறார்களா இல்லையா என்பதை சோதிக்க அவர் விரும்பினார். எனவே தனிமையான மேய்ப்பன் சிறுவன், ஓநாய்! ஓநாய்!




சிறுவனை நினைத்து ஆடுகளை காப்பாற்ற கிராமவாசிகள் ஓடி வந்தார்கள். அவர்கள் எதையும் கண்டுபிடிக்கவில்லை, பையன் அவர்களின் கோபமான முகங்களைப் பார்த்து சிரித்தான்.


நான் கேலி செய்து கொண்டிருந்தேன். அவ்வளவுதான். மன்னிக்கவும், அவர் கூறினார்.




ஓநாய் சிறுவன் இல்லாதபோது ‘ஓநாய்’ என்று அழாதே, அவர்கள் கோபமாகச் சொல்லிவிட்டு வெளியேறினார்கள். சிறுவன் அவர்களைப் பார்த்து சிரித்தான்.


மீண்டும், 2 வது முறையும் அவர் அவ்வாறே செய்தார்


தவறு, தெரியாமல் ஒரு சிறு பையனாக இருப்பது


விளைவுகளும்.




கோபமடைந்த கிராமவாசிகள் சிறுவனை இரண்டாவது முறையாக எச்சரித்துவிட்டு வெளியேறினர். சிறுவன் தொடர்ந்து மந்தையைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் ஒரு உண்மையான ஓநாய் பார்த்து, “ஓநாய்! தயவுசெய்து உதவுங்கள்! ஓநாய் ஆடுகளைத் துரத்துகிறது. உதவி!


ஆனால் இந்த நேரத்தில், யாரும் உதவ முன்வரவில்லை. மாலைக்குள், சிறுவன் வீடு திரும்பாதபோது, ​​கிராமவாசிகள் அவனுக்கு என்ன ஆனது என்று யோசித்து மலைக்குச் சென்றார்கள். சிறுவன் அழுதுகொண்டே மலையில் அமர்ந்தான். "ஓநாய் இருப்பதாக நான் அழைத்தபோது நீங்கள் ஏன் வரவில்லை?" என்று அவர் கோபமாக கேட்டார். "மந்தை இப்போது சிதறிக்கிடக்கிறது", என்று அவர் கூறினார்.




ஒரு பழைய கிராமவாசி அவரை அணுகி, “மக்கள் உண்மையைச் சொல்லும்போது கூட பொய்யர்களை நம்ப மாட்டார்கள். நாளை காலை உங்கள் ஆடுகளைத் தேடுவோம். இப்போது வீட்டிற்கு செல்வோம் ”.


பொய்யரை அவர் உண்மையைச் சொல்லும்போது கூட யாரும் நம்ப மாட்டார்கள்.



Rate this content
Log in