anuradha nazeer

Children Stories

5.0  

anuradha nazeer

Children Stories

ஆடு

ஆடு

1 min
943


ஒருமுறை, ஒரு ஆடு மந்தை காட்டில் மேய்ந்து கொண்டிருந்தது. குழுவின் ஆட்டுக்குட்டிகளில் ஒன்று வழிதவறியது. அவரது நண்பர்கள் அனைவரும் வெகுதூரம் வந்திருப்பது அவருக்குத் தெரியாது.


அவருக்குத் தெரியாத ஒரு விஷயம் இருந்தது; ஒரு ஓநாய் அவரைப் பின்தொடர்கிறது!ஆட்டுக்குட்டி தனியாக இருப்பதை உறுதிசெய்த பிறகு, ஓநாய் அவன் மீது குதித்தது.

நீங்கள் ஆட்டுக்குட்டியை சாப்பிட்டு நீண்ட நாட்களாகிவிட்டன" என்று ஓநாய் நாக்கு கோபத்துடன் சொன்னது.


ஆட்டுக்குட்டி தப்பிக்க ஒரு வழி யோசித்தது. எப்படியாவது தன் தைரியத்தைத் திரட்டி ஓநாய் பேச ஆரம்பித்தான்.


             "என்னை சாப்பிடுங்கள், ஆனால் சுவையான ஆட்டுக்குட்டியை சாப்பிட நீங்கள் சிறிது நேரம் காத்திருக்க வேண்டும்."


             "அப்படியானால் என்ன?" ஓநாய் முடிவை விட்டு வெளியேறியது.

நான் இப்போது தொப்பை மற்றும் புல் மட்டுமே சாப்பிடுகிறேன். நீங்கள் இப்போது என்னை சாப்பிட்டால், அது புல் சாப்பிடுவது போல இருக்கும். ”என்றார் ஆட்டுக்குட்டி.


             “அது சரி!” ஓநாய் உணர்ந்தது.


             "புல் ஜீரணிக்கப்பட்டவுடன், ஆட்டின் சுவை போய்விடும், உங்களுக்குத் தெரியாதா?

ஆட்டுக்குட்டி அதை மீண்டும் சொல்வதைக் கேட்ட ஓநாய் உதவ முடியவில்லை.


             "ஹ்ம்! ஜீரணிக்க எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?" ஓநாய் கேட்டார்.


             "நீங்கள் நடனமாடினால், நீங்கள் விரைவில் எரிந்து விடுவீர்கள். இது என் கழுத்தில் கட்டப்பட்ட ஒரு மணி. நான் நடனமாட விரும்புகிறேன்." என்றார் ஆட்டுக்குட்டி. பின்னர் அவர் கழுத்தில் இருந்த மணியை அவிழ்த்து கொடுத்தார்.

ஆடு தலை தெறிக்க தப்பி ஓடிவிட்டது


Rate this content
Log in