होम
कथा
कविता
कोट
ऑडियो
स्पर्धा
पुरस्कार
अकादमी
खरेदी
About
कम
आणखी
Terms & Condition
गोपनियता धोरण
कविता
Library
Terms & Condition
गोपनियता धोरण
साइनअप
लॉग इन
फीड
लाइब्रेरी
लिहा
सूचना
प्रोफाइल
नजर
अभिमान
नवदुर्गा
गरुड झेप
Marathi
सखि
Poems
Pradnya deshpande
12 Followers
Inspirational
नारीशक्ती
गुज सखि मी सांगते ध्यान चित्ती लाव तू
गुज सखि मी सांगते ध्यान चित्ती लाव तू
1 min वाचा
Inspirational
00:00
00:00
Download StoryMirror App