Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Others

2.5  

Sanjay Ronghe

Others

" सांगा कसे जगायचे "

" सांगा कसे जगायचे "

1 min
690


ताण तणाव किती सारा

सांगा कसे जगायचे ।

नाही सुख कुठेच उरले

सांगा दुःखात कसे हसायचे ।

घरी टेन्शन दारी टेन्शन

टेन्शन मधेच का राहायचे ।

बीपी जडला श्वास अडला

रात्रभर फक्त जागायचे ।

टांगलेला चेहरा घेऊन

कसे दिवसभर फिरायचे ।

तीळ तीळ मनात कुढत

एक दिवस असेच मरायचे ।

सोडा टेन्शन हसा थोडे

म्हणा मना मला जगायचे ।

जे होईल ते होऊ दे

पण हसत हसत मरायचे ।


Rate this content
Log in