Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ƦƲSӇƖƘESӇ M ƘAƊAM PATIL

Others classics drama

3  

ƦƲSӇƖƘESӇ M ƘAƊAM PATIL

Others classics drama

एक सकाळ येईल | कविता |

एक सकाळ येईल | कविता |

1 min
163


एक सकाळ होईल ,

जेव्हा लोकांच्या खांद्यांवर ऑफिस बॅग असेल ऑक्सिजन सिलिंडर नाही ,

रस्त्यावर रुग्णवाहिका नसुन शाळेच्या व्हॅन असतील ,

आणि गर्दी औषधी दुकानात नसून चहाच्या टपरीवर असेल.

एक सकाळ होईल ,

जेव्हा पपाला चहा बरोबर पेपर मिळेल, 

तेव्हा आजोबा बाहेर निघून निर्भयपणे पार्क मध्ये  चक्कर मारतील ,

आणि आजी टेरेसवरून दर्शन न घेता पायाने मंदिरात येईल. 

 एक सकाळ होईल ,

जेव्हा कॅरम आणि लुडोच्या खेळण्यारयाच्या हातात बॅट आणि बॉल असेल ,

तेव्हा शेतात शांतता येणार नाही, मोठ्याने आवाज होतील,

आणि शहरांचे सर्व निर्बंध दूर होतील 

व पुन्हा उत्सव होईल.

 एक सकाळ होईल,

जेव्हा आपण आयुष्यभर प्रत्येकाला मिठीत घ्याल, 

तेव्हा कडव्या आठवणी आठवून आपण पुन्हा स्मित कराल

आणि जगाला सांगाल , डोळे उघडा , आम्ही परत आलो , एका नव्या उमेदीने......

 


Rate this content
Log in

More marathi poem from ƦƲSӇƖƘESӇ M ƘAƊAM PATIL