ഹോം
കഥ
കവിത
ഉദ്ധരണി
ഓഡിയോ
മത്സരങ്ങൾ
അവാർഡുകൾ
അക്കാദമി
വാങ്ങുക
About
കുറവ്
കൂടുതൽ
Terms & Condition
സ്വകാര്യതാ നയം
കവിത
Library
Terms & Condition
സ്വകാര്യതാ നയം
സൈൻ അപ്പ്
ലോഗിൻ
ഫീഡ്
ലൈബ്രറി
എഴുതുക
അറിയിപ്പ്
പ്രൊഫൈൽ
പ്രതീക്ഷ
കാട്ടുകുരുവി
കൂട്ടിലടച്ചു
കിരണങ്ങൾ
പറന്നുയർന്നു
ചിറകടിച്ചു
Malayalam
കിളിവാതിൽ
Poems
എന്റെ വരികൾ
Drama
മനസ്സ്
വഴിതെറ്റി വന്ന കുരുവി ഞാൻ തന്നെയാണ്....
വഴിതെറ്റി വന്ന കുരുവി ഞാൻ തന്നെയാണ്....
1 min വായിക്കുക
Drama
00:00
00:00
Download StoryMirror App