Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Udipi Cholayya Niranjan

Others

2  

Udipi Cholayya Niranjan

Others

ಸೋದರಿ

ಸೋದರಿ

1 min
12K



ಜೀವನ ಪಯಣದ ದಾರಿ

ಸೋಲು, ಸವಕಳಿ, ಕಿರಿಕಿರಿ

ಜೊತೆಯಾಗಿ ಕ್ರಮಿಸಿದ ಪರಿ

ಸಮುದಾಯಕ್ಕೇ ನೀವು ಮಾದರಿ


ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ಭಾರಿ

ದಶಕಗಳು ಕಳೆದವು ಬರೋಬ್ಬರಿ

ಹೆಗಲಿಗೇರಲು ಜವಾಬ್ದಾರಿ

ಸೋದರರ ಸಮಸಮ ಸರಾಸರಿ


ಸಂಸಾರವೆಂಬ ಮಾಯಾನಗರಿ

ಅಲ್ಲಿ-ಇಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಸಲ್ಲುವಿರಿ

ಮಮತೆ ವಿಶ್ವಾಸವ ತೋರಿ

ಭರಪೂರ ಹ್ರದಯಗಳ ಗೆದ್ದಿರಿ


ಹೇಳುವೆನು ಜಗಕೆಲ್ಲ ಸಾರಿ

ಪಡೆದಿರಲು ನಿಮ್ಮಂಥ ಸೋದರಿ

ಬದುಕೇ ರಂಗೇರಿದ ಪಿಚಕಾರಿ

ಸವಿದಂತೆ ನಿತ್ಯ ಪಾಯಸ-ಪೂರಿ


ಪೊಡಮಡುವೆ, ಭಗವಂತನ ಕೋರಿ

ಅರಿವು-ಆರೋಗ್ಯ ಸುಮಗಳ ಬೀರಿ

ಸರಹದ್ದು, ಸಂಕೋಲೆಗಳ ಮೀರಿ

ಅನುದಿನವೂ ಮುಗಿಲೆತ್ತರಕೆ ಏರಿ




Rate this content
Log in

More kannada poem from Udipi Cholayya Niranjan