Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Yashaswini G V

Others

4.6  

Yashaswini G V

Others

Rakshabandhan

Rakshabandhan

1 min
39



  ಶ್ರಾವಣ ಮಾಸದ ಹುಣ್ಣಿಮೆಯಂದು, 

  ರಕ್ಷಾಬಂಧನದ ಪವಿತ್ರ ದಿನವಂದು. 

  ಅಣ್ಣಾ - ತಂಗಿಯರ ಈ ಬಂಧ, 

  ಜನುಮ - ಜನುಮಗಳ ಅನುಬಂಧ. 

  ಅಣ್ಣ - ತಂಗಿಯರ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆ ಸಾರುವ ಹಬ್ಬ, 

  ಅದುವೇ ಪವಿತ್ರ ರಾಖೀ ಹಬ್ಬ. 

  ಸಹೋದರನ ಕೈಗೆ ಕಟ್ಟುವ ದಾರ, 

  ಅದು ಬರೀ ದಾರವಲ್ಲ ಜೀವನಾಧಾರ. 

  ಅದು ಸಹೋದರಿಯ ರಕ್ಷಣೆ ಯ ಪ್ರತೀಕ, 

  ಅವಳ ಜೀವನಾಧಾರದ ಪ್ರತೀಕ.

  ಅಣ್ಣ ಅಂದ ಕೂಡಲೇ ಎಲ್ಲಾ ದೇವರಿರುವನು, 

  ನನ್ನ ಈ ಜನುಮಕೆ ಒಬ್ಬ ಅಣ್ಣ ಸಾಕೀವನು.

  ತಂಗಿ ಅನ್ನೋದೆ ಅವಳಿಗೆ ಶ್ರೀ ರಕ್ಷೆಯು, 

  ಅವಳ ಬಾಳಿಗೆ ನೀನೇ ನಕ್ಷೆಯು. 

  ಅಣ್ಣನೇ ತಂಗಿಗೆ ದೇವರು, 

  ಅಣ್ಣನೇ ಅವಳ ಉಸಿರು.


Rate this content
Log in

More kannada poem from Yashaswini G V