Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prajwal Devaraj

Others

4.0  

Prajwal Devaraj

Others

ಇಳಿಯುವಿಕೆ

ಇಳಿಯುವಿಕೆ

1 min
11.5K


ಎತ್ತರಿಸಿದ ಕಾಲುಗಳು, ಕೈಗಳು ಇನ್ನೂ,

ನನ್ನ ನೆಲವು, ಬೆಟ್ಟದ ಕೆಳಗೆ

ನೀರಿಗೆ, ಪಾಪ ಮನಸ್ಸಿದೆಯೊ;

ಗಾಳಿ ಗಾಳಿಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗುದೆನು


ತೀವ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ವೇಗವಾದ,

ಊರ್ಜಿತ ಹೊಂದಿರುವ ಹೃದಯದವರೆಗೆ

ಉಸಿರಿನ ನಗು, ಗಂಟಲು ಕೂಗು;

ತಾರೆಗಳ ನೋಟ, ಹಕ್ಕಿಗಳೆ, ನಾನು ಹಾರುತ್ತಿದೆನೆ


ಇದು ನನ್ನ ಸಂತೋಷವೇ?

ಹಕ್ಕಿಗಳೇ ನಾನು ಹಾರುವೆನು;

ಚಿನ್ನದ ಕ್ಷಣ ಹಂಚಿಕೆಗಾಗಿ

ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗರಿಗಳ ಜೀವನ


-ಪ್ರಜ್ವಲ್ ಡಿ 


ಮನುಷ್ಯ ಹಾರಲು ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗ ಅವನ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನಾನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


Rate this content
Log in

More kannada poem from Prajwal Devaraj