Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vibhuti Desai

Others

1  

Vibhuti Desai

Others

યાદ

યાદ

1 min
93


ફુલ ખીલ્યાં ને તમારી યાદ આવી,

મંદ મંદ લહેરાતાં પવનની સંગે આવી.


યાદ આપની મને અહીં લઈ આવી,

બોલો, મિત્રો હાજરી મારી આપને કેવી લાગ ?


Rate this content
Log in