Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BHARAT BAPODARA

Children Stories

3  

BHARAT BAPODARA

Children Stories

ઢીંગલીને આવ્યું એક સપનું

ઢીંગલીને આવ્યું એક સપનું

1 min
233


ઢીંગલીને આવ્યું એક સપનું રે લોલ,

એની આંખલડી આનંદ ઉભરાય રે,


સપનામાં આવ્યા મોરલાં રે લોલ,

મોરલાં એ આપ્યાં એને પીંછા રે,


સપનામાં આવ્યા ફૂલડાં રે લોલ,

ફૂલડાં એ આપી એને મહેક રે,


સપનામાં આવ્યા પતંગીયા રે લોલ,

પતંગીયા એ આપ્યું એનું રૂપ રે,


સપનામાં આવ્યાં તારલા રે લોલ,

તારલાં એ આપ્યું એનું તેજ રે,


ઢીંગલીને આવ્યું એક સપનું રે લોલ,

એની આંખલડી આનંદ ઉભરાય રે.


Rate this content
Log in