anuradha nazeer

Children Stories Drama

5.0  

anuradha nazeer

Children Stories Drama

பழக்கங்கள்

பழக்கங்கள்

1 min
683


ஒரு பணக்கார தொழிலதிபர் தனது மகனின் கெட்ட பழக்கங்களைப் பற்றி கவலைப்பட்டார். அவர் ஒரு புத்திசாலி, வயதானவரிடம் ஆலோசனை கேட்டார். அந்த முதியவர் அந்த மனிதனின் மகனைச் சந்தித்து உலா வந்தார்.


அவர்கள் காடுகளுக்குள் நடந்தார்கள், வயதானவர் சிறுவனுக்கு ஒரு சிறிய மரக்கன்றைக் காட்டி அதை வெளியே இழுக்கச் சொன்னார். சிறுவன் எளிதில் அவ்வாறு செய்தான், அவர்கள் நடந்து சென்றார்கள்.


அப்போது அந்த முதியவர் சிறுவனை ஒரு சிறிய செடியை வெளியே இழுக்கச் சொன்னார். சிறுவன் அதையும் ஒரு சிறிய முயற்சியால் செய்தான். அவர்கள் நடந்து செல்லும்போது, ​​அந்த முதியவர் சிறுவனை புதரை வெளியே இழுக்கச் சொன்னார், அதை அவர் செய்தார்.


அடுத்தது ஒரு சிறிய மரம், குழந்தை வெளியே இழுக்க நிறைய சிரமப்பட வேண்டியிருந்தது. கடைசியாக, அந்த முதியவர் அவருக்கு ஒரு பெரிய மரத்தைக் காட்டி, அதை குழந்தையை வெளியே இழுக்கச் சொன்னார்.


குழந்தை பல முறை, வெவ்வேறு வழிகளில் முயற்சித்த பிறகும் அதை வெளியே எடுக்கத் தவறிவிட்டது. வயதானவர் சிறுவனைப் பார்த்து, புன்னகைத்து, “பழக்கவழக்கங்களும் அப்படித்தான், நல்லது அல்லது கெட்டது” என்று கூறுகிறார். கெட்ட பழக்கங்கள் நம் அமைப்பில் குடியேறியவுடன் அவற்றை அகற்றுவது கடினம். ஆரம்பத்தில் அவற்றை அகற்றுவது நல்லது.


Rate this content
Log in