anuradha nazeer

Children Stories

5.0  

anuradha nazeer

Children Stories

முட்டாள் சிங்கம்

முட்டாள் சிங்கம்

2 mins
867



ஒரு காட்டில் ஒரு சிங்கம் வாழ்ந்தது. வயதாகிவிட்டதால் இனி வேகமாக ஓட முடியவில்லை. நாட்கள் செல்ல செல்ல வேட்டையாடுவது கடினமாகிவிட்டது.


ஒரு நாள் உணவு தேடி காடு வழியாக அலைந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​அவர் ஒரு குகைக்கு குறுக்கே வந்தார். அவர் உள்ளே எட்டிப் பார்த்து குகைக்குள் காற்றைக் கரைத்தார். "சில விலங்கு இங்கே தங்கியிருக்க வேண்டும்," என்று அவர் தானே சொன்னார். அவர் குகைக்குள் காலியாக இருப்பதைக் கண்டுபிடிப்பதற்காக மட்டுமே நுழைந்தார். "நான் உள்ளே ஒளிந்துகொண்டு விலங்கு திரும்பும் வரை காத்திருப்பேன்," என்று அவர் நினைத்தார்.


குகை ஒரு குள்ளநரியின் வீடு. தினமும், குள்ளநரி உணவைத் தேடி வெளியே சென்று, மாலை ஓய்வெடுக்க குகைக்குத் திரும்பும். அன்று மாலை, உணவு சாப்பிட்ட பிறகு குள்ளநரி வீட்டை நோக்கி தொடங்கியது. ஆனால் அவர் அருகில் வந்ததும் ஏதோ தவறு உணர்ந்தார். அவரைச் சுற்றியுள்ள அனைத்தும் மிகவும் அமைதியானவை. "ஏதோ தவறு இருக்கிறது," என்று குள்ளநரி தன்னைத்தானே நினைத்துக் கொண்டது. "பறவைகள் மற்றும் பூச்சிகள் அனைத்தும் ஏன் அமைதியாக இருக்கின்றன?"


மிகவும் மெதுவாகவும் எச்சரிக்கையுடனும் அவர் தனது குகையை நோக்கி நடந்தார். ஆபத்து ஏதேனும் அறிகுறிகளைக் கவனித்து, அவரைச் சுற்றிப் பார்த்தார். அவர் குகையின் வாயை நெருங்க நெருங்க, அவரது உள்ளுணர்வு அனைத்தும் அவருக்கு ஆபத்து குறித்து எச்சரித்தன. "எல்லாம் சரியாக இருக்கிறதா என்பதை நான் உறுதி செய்ய வேண்டும்," என்று குள்ளநரி நினைத்தது. திடீரென்று, அவர் ஒரு திட்டத்தை நினைத்தார்.


புத்திசாலி குள்ளநரி குகைக்கு கூப்பிட்டது. “ஹலோ என் நல்ல குகை, இன்று உங்களுக்கு என்ன நேர்ந்தது? நீங்கள் ஏன் மிகவும் அமைதியாக இருக்கிறீர்கள்? "


குள்ளநரி குரல் குகைக்குள் ஆழமாக எதிரொலித்தது. இப்போது தனது பசியைக் கட்டுப்படுத்த முடியாத சிங்கம், தன்னைத்தானே நினைத்துக் கொண்டது, “நான் இங்கு இருப்பதால் தான் குகை அமைதியாக இருக்கிறது. ஏதோ தவறு என்று குள்ளநரி உணரும் முன், நான் ஏதாவது செய்ய வேண்டும். "


குள்ளநரி தொடர்ந்து கூப்பிட்டு, “எங்கள் ஒப்பந்தக் குகையை நீங்கள் மறந்துவிட்டீர்களா? நான் வீட்டிற்குத் திரும்பும்போது நீங்கள் என்னை வாழ்த்த வேண்டும். "சிங்கம் தனது குரலை வெற்றுத்தனமாக ஒலிக்க முயன்றது. மற்றும் குகைக்குள் இருந்து" என் நண்பரை வீட்டிற்கு வரவேற்கிறேன் "என்று கூப்பிட்டார்.


பறவைகள் சத்தமாக சத்தமிட்டு, சிங்கத்தின் கர்ஜனையைக் கேட்டு பறந்தன. குள்ளநரி பொறுத்தவரை, அவர் பயத்துடன் நடுங்கினார். பசியுள்ள சிங்கம் அவன் மீது துள்ளிக் குதித்து அவனைச் சாப்பிடுவதற்கு முன்பு, அவனது கால்கள் அவனைச் சுமக்கக் கூடிய வேகத்தில் அவனது அன்பான வாழ்க்கைக்காக குள்ளநரி ஓடியது.


குள்ளன் குகைக்குள் நுழைவதற்கு சிங்கம் நீண்ட நேரம் காத்திருந்தது. ஆனால் குள்ளநரி உள்ளே வராதபோது, ​​அவர் முட்டாளாக்கப்பட்டதை சிங்கம் உணர்ந்தது. ஒரு இரையை இழக்கச் செய்த முட்டாள்தனத்திற்காக அவர் தன்னை சபித்தார்.



Rate this content
Log in