Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Krishnaveni maha

Others

3  

Krishnaveni maha

Others

வேண்டும்

வேண்டும்

1 min
197


ஒற்றை மர நிழலில்

    உன் மடி சாய்ந்து உறங்கிட வேண்டும்,

உறங்கிடும் என் கண்களுக்கு உன்

    மூச்சுக் காற்றின் வெப்பம் வேண்டும்,

காற்றில் கலைந்திடும் கூந்தலை சாிசெய்ய

    உன் கரங்கள் வேண்டும்!


Rate this content
Log in