shah sanchi

Children Stories

1  

shah sanchi

Children Stories

સ્કૂલનું હોમવર્ક

સ્કૂલનું હોમવર્ક

2 mins
68


એક શહેર હતું ઘણા સમય પહેલાં એક શહેરમાં આઠ વર્ષનું શુભમ એના માતા-પિતા સાથે રહેતો હતો શુભમ રમવું અને ફળો ખૂબ ગમતું હતું આ બધામાં સ્કૂલ અને હંમેશા ટાળી દેતો હતો અને તે તેની મમ્મીને કહેતો કે હું સ્કુલ હોમવર્ક આવતી કાલે કરીશ અને બીજા દિવસે ટીચર હોમ વર્ક કરતા ત્યારે કોઈને કોઈ બહાને સ્કૂલમાં રજા પાડતો અને તે બહાના કાઢ તો કે મમ્મી મારે પેટમાં દુખે છે અને આજે સ્કૂલ નહીં જઈ શકું !

તેની મમ્મી કહે છે કે સારું શુભમ આજે તો ઘરે જ માત્ર આરામ કરજે આ બધું ઘણા દિવસ ચાલ્યા કરે એક દિવસ અચાનક શિક્ષકે વર્ગમાં બધા બાળકોને કયું બાળકો કાલે હું તમારા ૩ વિષયની બુક ચેક કરી હિન્દી અંગ્રેજી ગણિત એટલે કાલે બધા બાળકો પોતાની નોટબુક લઈને આવજો બાળકો કયું સારું ટીચર્સ શુભકામના મિત્ર કે જાણતો હતો કે એક પણ નોટબુક પૂરી નથી અંકિતે શુભમ ને કહ્યું કે શુભમ હવે તો શું કરીશ ?

તારે તો કોઇપણ વિષયનો પૂરી નથી શું ગમે છે મને ખબર છે એટલે શું કાલે સ્કૂલ નહીં થઈ શકે હંમેશાની જેમ પેટ દુખે છે નાટક કરવા માટે તેની મમ્મી એ કહ્યું ફરી દુ:ખે છે ચાલો આજે વધારે ઘરે આરામ કરેલા બહાનું મળી ગઈ તી શુભમે દિવસની રજા મળી ગઈ સ્કૂલમાં શિક્ષક એક કરીને બધા બાળકો ચેક કરી રહ્યા હતા ત્યારે ટીચર પોતાની ઘડિયાળમાં જોયું કે સ્કૂલની રજા નો સમય થઈ ગયો છે.

એ જ સાંજે જ્યારે શુભમ પાર્કમાં રમતી વખતે સુગમ સંગીતને મળે ત્યાં સુધી કહી દીધું કે બાળકોને બુક થઈ ગઈ છે તે કાલે ચેક કરી શુ અમે કંઈ સારું કાલે પણ નહીં આવું બીજા દિવસે પણ બાળકને ચેક કરતાં તે સ્કૂલ છૂટે સમય થઈ ગયો ફરી એકવાર જરૂર કરજે કાલે કરીશ તે ની નોટ કાલે ચેક કરીશ પછી પાછો અંકિત અને મને કહ્યું કે આજે પણ સ્કૂલનો સમય પૂરો થઈ ગયો તેથી પીચર કહ્યું કે જે બુક બાકી હોય તે કાલે ચેક ભલે સારુ તમારે કાલે પણ રજા પાડવી પડશે.

આમ ત્રણ દિવસથી નોટબુક ચેક કરવા બધા નીકળી ગયા શુભમ કોઈને કોઈ બહાને સ્કૂલ રજા પાડતો રહ્યો છે તે દિવસે જ્યાં સુધી બહાર કોશિશ કરી ત્યારે મમ્મી વાત ન માની અને કયા દિવસે જ રહેશે તો તમે તો બહાનું કાઢી ઘરે રહે છે આખો દિવસ મિત્ર સાથે રમે છે આજે મારે સ્કૂલ જવું પડશે શું બોલે મમ્મી મારું પેટ દુઃખે છે મમ્મી કે ચુપ ચાપ મેં તેને ડર લાગતો એટલા માટે જવા માટે તૈયાર થઈ ગયો.


Rate this content
Log in