Snigdhadeb Guha

Others

4.5  

Snigdhadeb Guha

Others

నా బాధలు

నా బాధలు

2 mins
350


చాలా రోజుల తర్వాత ఈరోజు రాత్రి నిద్రపోలేదు. నా మీద జాలి పడడానికీ, నా బాధకి సానుభూతి చూపడానికీ ఎవ్వరూ లేరని మళ్లీ మళ్లీ అనిపించింది! నా సామాజిక స్థాపన ఏమైనప్పటికీ, నేను ఈ ప్రపంచంలో పూర్తిగా ఒంటరిగా ఉన్నాను! పక్షి తన గూడును నిర్మిస్తుంది, ఎందుకంటే జీవిత పోరాటంలో రోజంతా గడిపిన తరువాత, అది రోజు చివరిలో ఇంటికి తిరిగి వస్తుంది. అతని శాంతి ఉంది. ఆ శాంతి గూడు చేరుకోవడంతో రోజంతా అలసట పోతుంది. ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన వారి ముఖంలో చిరునవ్వు చూడాలని, మధురమైన ప్రేమను పొందడానికి ప్రజలు కష్టపడతారు. నేను దేనికి వ్యతిరేకిని? లేదు, నేను రోజంతా ఎంత బిజీగా ఉన్నా, రోజు చివరిలో నేను మీకు దగ్గరగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను. ఆ సంతోషకరమైన ఆలోచనలో రోజంతా పనికి ప్రేరణ పొందాను. కానీ వాస్తవానికి ఇది దాదాపు అసాధ్యంగా మారింది. నేను గడ్డివాములా ముందుకు సాగాలని కలలు కంటున్నా, నన్ను పట్టించుకోకుండా వెళ్ళిపోతుంది. కానీ నా మనస్సు నుండి నేను ఎవరికీ హాని కలిగించడం లేదా ఒకరి హృదయాన్ని గాయపరచడం గురించి కూడా ఆలోచించలేను. నా పనిలో ఎవరైనా గాయపడ్డారని నేను భావించినప్పుడల్లా, నేను తీవ్రంగా బాధపడ్డాను మరియు ఏదో తప్పు జరిగిందని బాధితుడికి చెప్పే వరకు నేను విశ్రమించను. అయినా నేనెందుకు అంత బాధ పడుతున్నాను? అప్పుడు నాకు ఇప్పుడున్న సామాజిక వ్యవస్థలో జీవించే హక్కు లేదు, నేను ఏమీ ఆలోచించలేను. కానీ నేను నా సామర్థ్యంతో మంచి చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాను, ప్రేమించడానికి ప్రయత్నిస్తాను, వారికి ఈ సామాజిక వ్యవస్థలో విలువ లేదా?

చాలా రోజుల తర్వాత దిండు కన్నీళ్లతో తడిసింది. ఇది విని చాలా మంది మగవాళ్ళు ఒప్పుకోరని అనవచ్చు. సరే, మనుషుల మనసులు కొన్నిసార్లు స్త్రీ పురుషుల మధ్య భిన్నంగా ఆలోచిస్తాయా? ఆలోచించడం సాధ్యం కాదు! బహుశా ఇతరులు సరైనవారు కావచ్చు, నేను తప్పుగా భావిస్తున్నాను, తప్పుగా భావిస్తున్నాను. కానీ నిజం చెప్పాలంటే, మంచి చేయాలనే నా కోరిక స్వప్రయోజనాల వాసన లేదు. నేను నా స్వంతమని భావించే వ్యక్తి కోసం చాలా పనులు చేయడానికి నేను ఇష్టపడతాను. లేదు, నేను సాకులు చెప్పడం లేదు. అసలు నా మీద ఎవరికీ సానుభూతి లేదు అని తెలిశాక పెద్ద షాక్ తగిలింది కానీ నేను బ్రతికితే ఏమవుతుంది? ఈ క్రూరమైన ప్రపంచంలో నేను ఎలా జీవించగలను? కాబట్టి ఇది నా ప్రపంచం నుండి అదృశ్యమయ్యే సమయం?


Rate this content
Log in

More telugu story from Snigdhadeb Guha