Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ముంబై దాడులు

ముంబై దాడులు

16 mins
301


గమనిక: ఈ కథ 2008 మరియు 2022 కాలాల్లో వరుసగా ముంబై మరియు మంగళూరులలో జరిగిన నిజ జీవిత సంఘటనల ఆధారంగా రూపొందించబడింది.


 26 నవంబర్ 2022


 కాలికట్, కేరళ


 08:30 AM


 సమయం కేరళలోని కాలికట్‌లో ఉదయం 08:30 గంటలు. ఇద్దరు వృద్ధులు తమ ఇంట్లో వీరమరణం పొందిన సైనికుడి ముందు ప్రార్థనలు చేస్తున్నారు. ప్రార్థన ముగిసిన తరువాత, వారి ఇంట్లో గంట మోగుతుంది. కూలింగ్ గ్లాసెస్ వేసుకుని ఎవరు బెల్ కొడుతున్నారో చూడడానికి వృద్ధుడు ముందుకు వచ్చాడు. కమ్యూనిస్టులు మరియు వామపక్ష-ఉదారవాదుల వరుస వివాదాలు మరియు విమర్శలలో చిక్కుకున్న కేరళలోని ఒక ప్రఖ్యాత రచయిత, గంట మోగించిన వ్యక్తి. అతని పేరు ప్రవీణ్.


 అతను సాధారణ టీ-షర్ట్ మరియు జీన్స్ ప్యాంటు ధరించి, అతని ముఖంలో చాక్లెట్-బాయ్ లుక్‌తో ఉన్నాడు. అతను వృద్ధుడిని అడిగాడు: “సార్. నువ్వు ఉన్నికృష్ణనా?”


 “అవును. ఇతను ఎవరో నేను తెలుసుకోవచ్చా?"


 “నేనే, నేను బెంగళూరుకు చెందిన ప్రవీణ్ ఇంగలగిని సార్. మేజర్ సందీప్ ఉన్నికృష్ణన్ సర్ గురించి చదివాను. అందుకే, అతని గురించి మరింత తెలుసుకోవాలని ఇక్కడికి వచ్చాను.” ఆ తర్వాత ఆయనను ఇంట్లోకి స్వాగతించారు. ఉన్నికృష్ణన్ భార్య ధనలక్ష్మి అతనికి తాగడానికి కాఫీ సిద్ధం చేసింది.


 కాసేపటి తర్వాత ప్రవీణ్ సందీప్ ఉన్నికృష్ణన్ గురించి అడిగాడు. అతను తన కొడుకు గురించి అడిగినప్పుడు, ఉన్నికృష్ణన్ మరియు అతని భార్య సందీప్‌తో తమ చిరస్మరణీయ రోజులను గుర్తు చేసుకున్నారు.


 1995 నుండి 2003 వరకు


 బెంగుళూరు


 సందీప్ ఉన్నికృష్ణన్ బెంగుళూరులో నివసిస్తున్న మలయాళీ కుటుంబం నుండి వచ్చారు, వారు కేరళ కోజికోడ్ నుంచి మారారు. అతను రిటైర్డ్ ISRO అధికారి కె. ఉన్నికృష్ణన్ మరియు ధనలక్ష్మి ఉన్నికృష్ణన్‌ల ఏకైక కుమారుడు.


 ఉన్నికృష్ణన్ ది ఫ్రాంక్ ఆంథోనీ పబ్లిక్ స్కూల్, బెంగుళూరులో 1995లో ISC సైన్స్ స్ట్రీమ్‌లో పట్టభద్రుడయ్యాడు. చిన్నప్పటి నుంచి సాయుధ దళాల్లో చేరాలని అనుకున్నాడు. ఉన్నికృష్ణన్ 1995లో నేషనల్ డిఫెన్స్ అకాడమీ (ఇండియా) (NDA), పుణె, మహారాష్ట్ర లో చేరారు. అతను ఆస్కార్ స్క్వాడ్రన్ (నం. 4 బెటాలియన్)లో భాగమయ్యాడు మరియు 94వ కోర్సు NDAలో గ్రాడ్యుయేట్ అయ్యాడు. అతను బ్యాచిలర్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ డిగ్రీని కలిగి ఉన్నాడు.


 ఇండియన్ మిలిటరీ అకాడమీ (IMA), డెహ్రాడూన్‌లో, అతను 104వ రెగ్యులర్ కోర్సులో భాగం. 12 జూన్ 1999న, అతను IMA నుండి పట్టభద్రుడయ్యాడు మరియు భారత సైన్యంలోని బీహార్ రెజిమెంట్ (పదాతి దళం) యొక్క 7వ బెటాలియన్‌లో లెఫ్టినెంట్‌గా నియమితుడయ్యాడు. జూలై 1999లో ఆపరేషన్ విజయ్ సమయంలో, పాకిస్తాన్ సైనికులు భారీ ఫిరంగి కాల్పులు మరియు చిన్నపాటి ఆయుధాల కాల్పులను ఎదుర్కొంటూ ముందుకు వెళ్లే పోస్ట్‌ల వద్ద అతను సానుకూలంగా పరిగణించబడ్డాడు. 31 డిసెంబర్ 1999 సాయంత్రం, అతను ఆరుగురు సైనికుల బృందానికి నాయకత్వం వహించాడు మరియు ప్రత్యర్థి వైపు నుండి 200 మీటర్ల దూరంలో మరియు ప్రత్యక్ష పరిశీలన మరియు కాల్పుల్లో ఒక పోస్ట్‌ను ఏర్పాటు చేశాడు.


 అతను 12 జూన్ 2003న కెప్టెన్‌గా గణనీయమైన ప్రమోషన్‌ను పొందాడు, ఆ తర్వాత 13 జూన్ 2005న మేజర్‌గా పదోన్నతి పొందాడు. 'ఘటక్ కోర్సు'లో (ఇన్‌ఫాంట్రీ వింగ్ కమాండో స్కూల్, బెల్గాంలో) అతను రెండుసార్లు "ఇన్‌ఫ్ట్రీ వింగ్ కమాండో స్కూల్‌లో) "ఇన్‌స్ట్రక్టర్ గ్రేడింగ్" సంపాదించి రెండుసార్లు అగ్రస్థానంలో నిలిచాడు. మరియు ప్రశంసలు.


 అతను గుల్‌మార్గ్‌లోని హై ఆల్టిట్యూడ్ వార్‌ఫేర్ స్కూల్‌లో కూడా శిక్షణ పొందాడు. సియాచిన్, జమ్మూ మరియు కాశ్మీర్, గుజరాత్ (2002 గుజరాత్ అల్లర్ల సమయంలో), హైదరాబాద్ మరియు రాజస్థాన్‌తో సహా వివిధ ప్రదేశాలలో పనిచేసిన తర్వాత, అతను నేషనల్ సెక్యూరిటీ గార్డ్స్‌లో చేరడానికి ఎంపికయ్యాడు. శిక్షణ పూర్తయిన తర్వాత, అతను జనవరి 2007లో NSG 51 స్పెషల్ యాక్షన్ గ్రూప్ (51 SAG)కి శిక్షణ అధికారిగా నియమించబడ్డాడు మరియు NSG యొక్క వివిధ కార్యకలాపాలలో కూడా పాల్గొన్నాడు.


 ప్రెజెంట్


ప్రస్తుతం, ఉన్నికృష్ణన్ మరియు ప్రవీణ్ పిన్-డ్రాప్ నిశ్శబ్దంలో ఉన్నారు. ఇప్పుడు సందీప్ ఫోటో వైపు చూసింది ధనలక్ష్మి. ఆమె ప్రవీణ్‌తో ఇలా చెప్పింది: “నవంబర్ 26, 2021 భయంకరమైన ముంబయి ఉగ్రదాడి కి పదమూడేళ్లు నిండాయి, ఆ సమయంలో పాకిస్తానీ ఉగ్రవాదులు నగరంలో పలుచోట్ల ఏకకాలంలో దాడులు చేశారు.”


 26 నవంబర్ 2008


 ముంబై


 2008లో ఇదే రోజున పాకిస్థాన్‌కు చెందిన 10 మంది లష్కరే తోయిబా ఉగ్రవాదులు సముద్ర మార్గం గుండా ముంబైకి చేరుకుని 60 గంటలకు పైగా నగరాన్ని ముట్టడించారు. వారు నగరంలో అల్లకల్లోలం సృష్టించారు, వారు పూర్తిగా వదిలివేయడంతో కాల్పులు జరపడంతో వారి నేపథ్యంలో అమాయక ప్రజలను చంపారు. ఈ దాడిలో 18 మంది భద్రతా సిబ్బందితో సహా దాదాపు 166 మంది మరణించారు మరియు అనేక మంది గాయపడ్డారు మరియు వైకల్యానికి గురయ్యారు.


 26 నవంబర్ 2008 రాత్రి, దక్షిణ ముంబైలోని అనేక భవనాలపై దాడి జరిగింది. బందీలుగా ఉన్న భవనాల్లో 100 ఏళ్ల నాటి ఐకానిక్ తాజ్ మహల్ ప్యాలెస్ హోటల్ ఒకటి. మేజర్ సందీప్ ఉన్నికృష్ణన్ బందీలను రక్షించడానికి హోటల్‌లో మోహరించిన 51 స్పెషల్ యాక్షన్ గ్రూప్ (51 SAG) టీమ్ కమాండర్. 10 మంది కమాండోల బృందంతో హోటల్‌లోకి ప్రవేశించిన అతను మెట్ల ద్వారా ఆరో అంతస్తుకు చేరుకున్నాడు. ఆరు మరియు ఐదవ అంతస్తులలోని బందీలను ఖాళీ చేసిన తరువాత, బృందం మెట్లు దిగుతుండగా, వారు లోపల నుండి తాళం వేసి ఉన్న నాల్గవ అంతస్తులోని ఒక గదిలో ఉగ్రవాదులను అనుమానించారు. కమాండోలు తలుపులు పగులగొట్టి తెరవగా, ఉగ్రవాదులు జరిపిన కాల్పులు కమాండో సునీల్ కుమార్ యాదవ్‌కు రెండు కాళ్లకు తగిలాయి. ఉన్నికృష్ణన్ యాదవ్‌ను రక్షించి, ఖాళీ చేయగలిగాడు, అయితే తీవ్రవాదులు గదిలో గ్రెనేడ్‌ను పేల్చి అదృశ్యమయ్యారు. ఉన్నికృష్ణన్ మరియు అతని బృందం దాదాపు 15 గంటల పాటు హోటల్ నుండి బందీలను ఖాళీ చేయడాన్ని కొనసాగించింది. నవంబర్ 27న, అర్ధరాత్రి సమయంలో ఉన్నికృష్ణన్ మరియు అతని బృందం బందీలు మరియు ఉగ్రవాదుల వైపు వారి ఏకైక మార్గం కాబట్టి, హోటల్ సెంట్రల్ మెట్ల మార్గంలో వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ఊహించినట్లుగానే, సెంట్రల్ మెట్ల మీదుగా కమాండోలు పైకి రావడాన్ని ఉగ్రవాదులు చూసినప్పుడు, వారు మొదటి అంతస్తు నుండి NSG బృందాన్ని మెరుపుదాడి చేశారు, ఇందులో 27 ఏళ్ల కమాండో సునీల్ కుమార్ జోధా ఏడు బుల్లెట్లతో (ఎడమ చేతిలో మూడు, ఒకదానిపై) తీవ్రంగా గాయపడ్డారు. అతని కుడి అరచేతి, కుడి భుజంలో రెండు మరియు అతని ఛాతీలో ఒకటి). ఉన్నికృష్ణన్ తన తరలింపునకు ఏర్పాట్లు చేశాడు మరియు కాల్పుల్లో ఉగ్రవాదులను నిమగ్నం చేయడం కొనసాగించాడు. ఉగ్రవాదులు పక్క అంతస్తుకు పారిపోయేందుకు ప్రయత్నిస్తున్నందున ఒంటరిగా వెంబడించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఆ తర్వాత జరిగిన ఎన్‌కౌంటర్‌లో, అతను నలుగురు ఉగ్రవాదులను తాజ్ మహల్ హోటల్ యొక్క ఉత్తర చివరలోని బాల్‌రూమ్‌కు మూలన పడేయగలిగాడు, ఒంటరిగా అయితే తన జీవితాన్ని త్యాగం చేశాడు. అతని చివరి మాటలు ఏమిటంటే, "పైకి రావద్దు, నేను వాటిని నిర్వహిస్తాను." ముంబై తాజ్ హోటల్‌లోని బాల్‌రూమ్ మరియు వాసాబి రెస్టారెంట్‌లో చిక్కుకున్న నలుగురు ఉగ్రవాదులను ఎన్‌ఎస్‌జి కమాండోలు తరువాత హతమార్చారు.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, ఉన్నికృష్ణన్ మాట్లాడుతూ: “ఉగ్రవాదులు మెరుపుదాడి చేసి చంపబడిన భద్రతా సిబ్బందిలో ఒకరు మేజర్ సందీప్ ఉన్నికృష్ణన్. అమాయకులను అమాయకులను అనాగరిక ఉగ్రవాదుల నుంచి కాపాడేందుకు అత్యున్నత త్యాగం చేసిన మేజర్ ఉన్నికృష్ణన్ వంటి వీర జవాన్లకు దేశం కన్నీరుమున్నీరుగా నివాళులు అర్పిస్తున్న వేళ, కమ్యూనిస్టు నాయకులు తమ అహంభావాన్ని ప్రదర్శించి మేజర్ కుటుంబాన్ని అవమానించడంలో నిమగ్నమయ్యారు. మేజర్ సందీప్ ఉన్నికృష్ణన్ మరియు అతని కుటుంబం దక్షిణ భారతదేశంలోని కేరళ రాష్ట్రానికి చెందినవారు. అయితే, ఆ సమయంలో కేరళ ప్రభుత్వం ఒక అమర జవాను మరియు అతని కుటుంబానికి ఇవ్వాల్సిన గౌరవాన్ని అందించలేదు.


"కమ్యూనిస్టులు అంత క్రూరత్వం మరియు అహంభావంతో ఉన్నారా?" అని ప్రవీణ్‌ని ప్రశ్నించగా, ఉన్నిక్రిషన్ అతనివైపు తదేకంగా చూశాడు.


 తమ సొంత పౌరుల్లో ఒకరి పట్ల కేరళ నాయకుల ఉదాసీనత మరియు దేశ సేవలో తన జీవితాన్ని అర్పించిన వ్యక్తి ఉన్నికృష్ణన్, ఒత్తిడి పెరగడంతో తనను కలవడానికి వచ్చిన కమ్యూనిస్ట్ మంత్రి ప్రతినిధి బృందానికి తలుపులు మూసివేశారు. మీడియా మరియు పబ్లిక్.


 కర్ణాటక ముఖ్యమంత్రి తనను పరామర్శించేందుకు ముందుగా వచ్చి ఓదార్చడం, నాలుగు రోజుల తర్వాత కేరళ ముఖ్యమంత్రి రావడంతో ఆయన కలత చెందారని తెలుస్తోంది. సందీప్ ఇంటి వద్ద సీఎం ఉన్నప్పుడు, అతని తండ్రి వారిని తలుపులు మూసివేసి వారిని తన ఇంట్లోకి అనుమతించలేదు. టెలివిజన్ కెమెరాలు రోలింగ్ చేయడంతో, అతను ఇద్దరు రాజకీయ నాయకులపై అరుస్తూ, వెంటనే వెళ్లిపోవాలని కోరారు.


 చాలా ఒప్పించిన తర్వాత మాత్రమే సందీప్ కుటుంబం చివరకు కేరళ నాయకులను కలవడానికి అంగీకరించింది. బాలకృష్ణన్‌తో కలిసి కె. ఉన్నికృష్ణన్‌ సీఎంను కలిశారు. తమ బెంగుళూరు ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన మీడియా విమర్శల కారణంగానే తాము చాలా బాధపడ్డామని, కుటుంబ బాధను పంచుకోవాలనే ఉద్దేశ్యంతో కాదని సందీప్ తండ్రి మంత్రులతో అన్నారు.


 సందీప్ తండ్రి తన ప్రవర్తనకు క్షమాపణలు చెప్పాడు, అయితే కేరళ సీఎం పట్ల తనకు గౌరవం లేదని అన్నారు. "నేను మీ పట్ల గౌరవం కోల్పోయాను, VS," అని అతను చెప్పాడు, రాజకీయ నాయకులు వద్దని పదేపదే అడగడంతో మరియు అతను "చెడుగా స్పందించాడు" అని అంగీకరించిన తర్వాత వచ్చారు.


 అయితే దుఃఖంలో ఉన్న తండ్రికి కాస్త ఊరట కలిగించేది కేరళ సీఎం కాదు. సందీప్ తండ్రి స్నబ్ నుండి తెలివిగా, ఒక రోజు తర్వాత, అతను మీడియాతో ఇలా అన్నాడు: “నాకు సందీప్, అతని తల్లి మరియు తండ్రి పట్ల గౌరవం ఉంది. అది సందీప్ నివాసం కాకపోతే కుక్క కూడా ఆ ఇంటివైపు చూసేది కాదు. ఇంత రిసెప్షన్‌ వస్తుందని ఊహించలేదు'' అన్నారు.


 "సందీప్ కుటుంబంపై సిఎం అసహ్యకరమైన వ్యాఖ్యలు సార్ మీరు తిప్పికొట్టిన తర్వాత." ప్రవీణ్ ప్రస్తుతం ఉన్నికృష్ణతో అన్నాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: "అతనిలాంటి హృదయం లేని వ్యక్తులను సానుభూతి కోసం లోపలికి అనుమతించాల్సిన అవసరం లేదు సార్."


 అశోకచక్ర ఫోటోలు చూసిన ప్రవీణ్ ఉన్నికృష్ణన్ వైపు చూశాడు. ప్రవీణ్ చేతులు పట్టుకుని, సందీప్‌ని గుర్తు చేసి, కన్నీళ్లతో ఇలా అన్నాడు: “ప్రవీణ్. నీకు తెలుసా? ఉన్నికృష్ణన్ అంత్యక్రియల సందర్భంగా సంతాపం వ్యక్తం చేసినవారు "సందీప్ ఉన్నికృష్ణన్ పేరు చిరస్థాయిగా నిలిచిపోవాలని" నినాదాలు చేశారు. నివాళులర్పించేందుకు ఆయన బెంగళూరు ఇంటి బయట వేలాది మంది బారులు తీరారు. పూర్తి సైనిక లాంఛనాలతో ఆయన అంత్యక్రియలు జరిగాయి. అది జాతీయవాదం మరియు దేశభక్తి యొక్క స్ఫూర్తి."


 ఇది ప్రవీణ్‌ని మానసికంగా ప్రభావితం చేస్తుంది. కన్నీళ్లతో, అతను ఉన్నికృష్ణన్‌ని కౌగిలించుకుని ఇలా అన్నాడు: “మిమ్మల్ని కలవడం ఆనందంగా ఉంది అంకుల్. సమయం వచ్చినప్పుడు కలుద్దాం." బయటకు వెళ్లి గట్టిగా అరిచాడు. ఆ సమయంలో, అతను ప్రస్తుతం ముంబైలో నివసిస్తున్న మాజీ పోలీసు అధికారి రాజశేఖర్ వర్మ రాసిన “ఇప్పుడు చెప్పనివ్వండి” అనే పుస్తకాన్ని చూశాడు.


 నవంబర్ 29, 2022న ఆయనను వ్యక్తిగతంగా కలిసిన అతను ఈ పుస్తకాన్ని చూపించాడు మరియు వెబ్‌సైట్‌ను చూపించడం ద్వారా అవార్డులు మరియు గుర్తింపుకు సంబంధించిన ఆధారాలతో తనను తాను ప్రఖ్యాత రచయితగా పరిచయం చేసుకున్నాడు. అది చూసి రాజశేఖర్ ఇలా అన్నాడు: “అజ్మల్ కసబ్ మీద హిందూ ఐడి ఉంది, ISI మరియు లష్కర్ అతన్ని సమీర్ చౌదరి లాగా చనిపోవాలని అనుకున్నారు.”


 30 నవంబర్ 2008 నుండి డిసెంబర్ 2008 వరకు


 ముంబై మాజీ కమిషనర్ ఆఫ్ పోలీస్ రాజశేఖర్ వర్మ తన 'లెట్ మీ సే ఇట్ నౌ' అనే పుస్తకంలో 26/11 ముంబై ఉగ్రదాడి ఉగ్రవాది అజ్మల్ కసబ్‌పై హిందూ పేరుతో ఐడి ఉందని వెల్లడించారు. కసబ్ వద్ద దొరికిన ఐడీలో అతని పేరు “సమీర్ చౌదరి” అని ఉంది. ముంబైలో 10 మంది పాకిస్థాన్ ఉగ్రవాదులు విధ్వంసం సృష్టించిన రోజు రాజశేఖర్ కంట్రోల్ రూమ్ డ్యూటీలో ఉన్నాడు.


విచారణలో భారత్‌కు వ్యతిరేకంగా ఐఎస్‌ఐ, లష్కరే తోయిబా పన్నిన ప్లాట్‌ను అతను ఎలా బయటపెట్టాడో రాజశేఖర్ ప్రవీణ్‌తో వెల్లడించాడు. మొత్తం పది మంది ఉగ్రవాదులు ముస్లింలపై జరిగిన ‘దౌర్జన్యాల’ కారణంగా భారతదేశానికి వ్యతిరేకంగా ఉన్న అసంతృప్త హిందువులుగా కనిపించారు. మొత్తం పది మంది ఉగ్రవాదులకు వారి మణికట్టుకు కుంకుమపువ్వు లేదా ఎరుపు దారం కట్టారు. దాడిలో మొత్తం పది మంది ఉగ్రవాదులు చనిపోవాలని ఐఎస్‌ఐ, లష్కర్‌లు కోరడంతో భారతీయ చిరునామాలతో కూడిన హిందూ పేర్లతో కూడిన గుర్తింపు కార్డులను వారి జేబుల్లో వేసుకున్నారు. కసబ్‌ను సజీవంగా పట్టుకోవడం ముంబై పోలీసులకు అతిపెద్ద పురోగతి. అతను సజీవంగా పట్టుబడకపోతే, ఇది హిందూ ఉగ్రదాడి అని ప్రపంచం మొత్తం నమ్మేలా ఉండేది.


 దీని కారణంగా, విచారణ ముగిసే వరకు కసబ్ సజీవంగా ఉండేలా చూసుకోవడం మరియు అతని భద్రతను నిర్ధారించడం మరింత సవాలుగా మారింది. 26/11 ఉగ్రవాదులు హైదరాబాద్‌లోని అరుణోదయ్ కాలేజీకి చెందిన నకిలీ విద్యార్థుల గుర్తింపు కార్డులను కూడా తీసుకెళ్లినట్లు గతంలో వార్తలు వచ్చాయి.


 భారతదేశంలో నమాజ్ చేయడానికి ముస్లింలకు అనుమతి లేదని, మసీదులకు తాళాలు వేసి ఉన్నాయని కసబ్‌ను నమ్మించారని రాజశేఖర్ వెల్లడించారు. తన జైలు గదిలో విన్న ఆజాన్ తన ఊహకు సంబంధించినది అని అతను భావించాడు. కసబ్‌ను నమ్మిన దానికి విరుద్ధంగా భారతీయ ముస్లింలు నమాజ్ చేయడానికి నిజంగా అనుమతి ఉన్నారని చూపించడానికి పోలీసు వాహనంలో కసబ్‌ని సమీపంలోని మసీదుకు తీసుకెళ్లమని వర్మ పోలీసు అధికారులను కోరాడు.


 'ముంబై దాడుల వెనుక ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌ హస్తం ఉందని ఇప్పుడు కూడా కొంత మంది ప్రజలు నమ్ముతున్నారు. ఇది ఎలా సాధ్యం సార్?"


 “ఎందుకంటే మోసపూరిత రాజకీయ నాయకులు మరియు వామపక్షాలు, నకిలీ ఉదారవాదులు మరియు జర్నలిస్టుల వంటి రక్తాన్ని పీల్చే దుర్మార్గులు. 2010లో, 26/11 ముంబై ఉగ్రదాడి జరిగిన సంవత్సరాల తర్వాత, కాంగ్రెస్ నాయకుడు దిగ్విజయ్ సింగ్, సినీ నిర్మాత మహేష్ భట్ మరియు ఇతరులతో కలిసి ముంబై ఉగ్రదాడులు RSS కుట్ర అని పేర్కొన్న ఒక పుస్తకాన్ని విడుదల చేశారు. ప్రపంచం మొత్తం 26/11 ఘటనకు పాకిస్థాన్‌ను బాధ్యులను చేస్తున్న సమయంలో, అప్పటి కాంగ్రెస్ ప్రధాన కార్యదర్శి దిగ్విజయ సింగ్ & రాహుల్ గాంధీ సన్నిహితుడు “26/11 RSS కి సాజిష్?” అనే పుస్తకాన్ని విడుదల చేశారు. (26/11,ఒక RSS కుట్ర?). ఉర్దూ సహారా వార్తాపత్రిక ఎడిటర్-ఇన్-చీఫ్ అజీజ్ బర్నీ ఈ పుస్తకాన్ని రచించారు. ఈ వ్యక్తులు తమ స్వార్థం కోసం హిందువులను, ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌ను పరువు తీయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు!


 "కాబట్టి, 26/11 దాడుల గురించి అంతగా తెలియని కొన్ని వాస్తవాలు ఏమిటి సార్?" అడిగాడు ప్రవీణ్.


 20 నవంబర్ 2008 నుండి 26 నవంబర్ 2008 వరకు


 ముంబైపై దాడిపై 27 హెచ్చరికలు CIA నుండి RAWకి పంపబడ్డాయి. అవన్నీ పట్టించుకోలేదు. జిహాదీలు రెండుసార్లు ముంబైలోకి ప్రవేశించేందుకు ప్రయత్నించగా, ఇద్దరూ విఫలమయ్యారు. అయినా ప్రభుత్వం నుంచి ఎలాంటి స్పందన లేదు. జిహాదీలు దిగిన వెంటనే అప్రమత్తమైన మత్స్యకారులు అనుమానాస్పద కార్యకలాపాలపై పోలీసులను హెచ్చరించారు. హెచ్చరించినా పోలీసులు పట్టించుకోలేదు. ఇవి ఎంత చెడ్డవి అయితే, ఇప్పుడు నిజమైన క్రిమినల్ భాగం వస్తుంది. దాడులు ప్రారంభమైన తర్వాత రాష్ట్రం & కేంద్రం దీనిని ఉగ్రవాద దాడిగా ప్రకటించడానికి 3 గంటల సమయం పట్టింది. వారు ఈ భారీ దాడులను "అండర్ వరల్డ్ గ్యాంగ్ వార్"గా కొట్టిపారేశారు. కారణం చాలా స్పష్టంగా ఉండాలి, "నో జిహాదీ టెర్రర్ ఓన్లీ కేసరి టెర్రర్" అనే యుపిఎ కథనానికి వ్యతిరేకంగా జిహాదీ సమ్మె జరిగింది. NSG కోసం అభ్యర్థించడానికి కూడా ఈ పనికిమాలిన ప్రభుత్వానికి 3 గంటల సమయం పట్టింది


 అగస్టాతో సహా భారీ అవినీతి కుంభకోణాలు ఉన్నప్పటికీ, ఈ పనికిమాలిన ప్రభుత్వం NSG స్థావరాలను ఒక్కటి కూడా పెంచలేదు. అందువల్ల సమీప యూనిట్ హర్యానాలో ఉంది. విమానంలో కేవలం 1.5 గంటలు. అయినా ఈ పనికిమాలిన ప్రభుత్వం IAF విమానాలను అందించడానికి నిరాకరించింది. IAF ఆస్తులను సమీకరించడానికి GoI నిరాకరించడంతో RAW ఆ తర్వాత పాలంలో IAF విమానానికి నాయకత్వం వహించాల్సి వచ్చింది. ఇది ఒక Il76 రవాణా విమానం దానిలోనే ఒక అడ్డంకిగా పనిచేసింది. ఇది 110 మంది సైనికులను మాత్రమే రవాణా చేయగలదు, 300 పూర్తి పూరకాన్ని తరలించడానికి, ఇది 3 పర్యటనలు చేయడానికి అవసరం.


పూర్తి కాంప్లిమెంట్‌ను ల్యాండ్ చేయడానికి 8 గంటలు పట్టింది, మొదటి యూనిట్ 4 గంటల తర్వాత మాత్రమే చేరుకుంది. మొదటి దాడులు 20:00 గంటలకు ప్రారంభమయ్యాయి, GoI 27/11న 00:00 గంటలకు మాత్రమే టెర్రర్ స్ట్రైక్‌గా ప్రకటించింది, మొదటి NSG కాంప్లిమెంట్ 0300 నాటికి మాత్రమే ముంబైకి చేరుకుంది (దీని తర్వాత మరింత ఎక్కువ).


 7 గంటలపాటు కేంద్ర లేదా శిక్షణ పొందిన స్పందన లేదు. ధైర్యవంతులు కానీ సాయుధులైన ముంబై పోలీసులు మాత్రమే ఈ భారీ సాయుధ మరియు శిక్షణ పొందిన జిహాదీలను ఎదుర్కోవలసి వచ్చింది. అప్పటి HM శివరాజ్ పాటిల్ NSG ట్రూప్‌తో రావాలనుకున్నప్పుడు (పబ్లిసిటీ స్టంట్?) విమానం టార్మాక్‌పై ఒక గంట పాటు వేచి ఉంది, అందుకే భారతదేశంలోని 100 మంది ఎలైట్ యూనిట్లు తమ బొటనవేళ్లు వంచుతూ కూర్చున్నారు. ముంబై మైదానంలో పరిస్థితి దారుణంగా ఉంది. మొదటి దళం 0300 మందితో ల్యాండ్ అయింది, అయితే వారిని రాష్ట్ర HM బ్రీఫింగ్ కోసం విమానాశ్రయం నుండి మంత్రాలయకు రోడ్డు మార్గంలో తీసుకువెళ్లారు, ఛాపర్స్ ద్వారా కాదు, వేగంగా కదులుతున్న SUVల ద్వారా కాకుండా పురాతన బెస్ట్ బస్సుల ద్వారా.


 తరువాత వచ్చిన వారి గురించి వివరిస్తూ, NSg చివరకు 12 గంటల తర్వాత చర్యలోకి వచ్చింది. దాడులు ప్రారంభమైన 13 గంటల తర్వాత. నేను పునరావృతం చేస్తాను, భారత గడ్డపై జరిగిన అత్యంత ఘోరమైన జిహాదీ దాడుల్లో ఒకటి మరియు ఈ యుపిఎ ప్రభుత్వం అత్యంత శ్రేష్టమైన విభాగాలను చర్యలోకి తీసుకురావడానికి 13 గంటలు పట్టింది. కమ్యూనికేషన్‌లలో పూర్తిగా విచ్ఛిన్నం - ఈ భీభత్సం మరియు యుద్ధం వంటి (ఇటీవల ఇండో చైనా స్టాండ్‌ఆఫ్‌ను ఇక్కడ మాజీగా ఉపయోగించి) దృశ్యాలు, కమ్యూనికేషన్ ప్రమాణీకరించబడింది. అయితే యూపీఏ కాదు.


 NSG హెడ్, వివిధ స్థానిక యూనిట్ ఆర్మీ కమాండర్లు, డిప్యూటి చీఫ్ ఆఫ్ పోలీస్ బాంబే నుండి బ్రీఫింగ్‌లను చూడటం నాకు గుర్తుంది, అప్పుడు హోం మంత్రి ఒక ప్రకటన ఇచ్చారు, కాని రాష్ట్ర ముఖ్యమంత్రి మరియు హోం మంత్రి ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడటానికి నిరాకరించారు. రాష్ట్ర యూనిట్ మరియు సెంట్రల్ (NSG మార్కో) ఇంటర్‌ఆపరేబిలిటీలో పూర్తిగా విఫలమైంది. పాకిస్తాన్ హ్యాండ్లర్ల నుండి జిహాదీలకు స్పష్టమైన సూచనలను స్టేట్ రన్ ATS అడ్డుకుంది. ఇంకా గుడ్డిగా వెళ్లిన మార్కోస్ లేదా NSGకి ఇవేవీ అందలేదు.


 NDTV మరియు ఇతర మీడియాల ద్వారా ప్రత్యక్ష ప్రసారం. టీవీ చూస్తున్న నిష్క్రియ సాక్షిగా కూడా ఇది నాకు చాలా బాధ కలిగించింది. బర్ఖా వంటి రాబందులు లోపలికి ప్రవేశించి NSG మరియు మార్కోస్ ఉల్లంఘించిన ప్రాంతాలపై వీడియో ఇన్‌పుట్‌లను అందించారు, అక్కడ కాల్పులు జరిగాయి. వారు కమాండో యూనిట్లు ఏర్పాటవుతున్నట్లు చూపించారు, ఎప్పుడు దాడి జరుగుతుందో అంచనా వేస్తున్నారు. ఇవన్నీ జిహాదిస్థాన్‌లోని హ్యాండ్లర్లచే సేకరించబడ్డాయి మరియు జిహాదీలకు తిరిగి వెళ్ళాయి.


 కసబ్‌ను తుకారాం ఓంబ్లే సజీవంగా పట్టుకోకపోతే, 26/11 హిందూ టెర్రర్ అని పిలువబడేది. సజీవంగా పట్టుబడిన పది మంది అనాగరికులలో అజ్మల్ కసబ్ ఒక్కడే హిందువులా మణికట్టుకు ఎర్రటి తీగ కట్టుకుని చనిపోయి ఉండేవాడు.


 తుకారాం ఓంబ్లే తన శరీరంపై 40 బుల్లెట్లను కవచంగా తీసుకున్నాడు మరియు జిహాదీ కసబ్‌ను పట్టుకోవడానికి తన తోటి సహచరులకు తగినంత సమయం ఇచ్చాడు. మా సాయుధ బలగాలు అతన్ని పట్టుకున్నాయి మరియు కుట్ర విఫలమైంది. హీరోలు అమరులు. అవి తరాలకు స్ఫూర్తినిస్తూనే ఉంటాయి. 12 ఏళ్ల క్రితం ఈ వ్యక్తి లేకపోతే భారత రాజకీయాలు ఎప్పటికైనా మారిపోయేవి.


 బాధాకరమైన జ్ఞాపకాలు కలకాలం నిలిచిపోతాయి. తన ప్రాణాలను అర్పించినందుకు, కసబ్‌ను సజీవంగా పట్టుకున్నందుకు, కర్రతో AK 47తో పోరాడినందుకు తుకారాం ఓంబ్లేకు భారతీయులు కృతజ్ఞతలు చెప్పలేరు. మన వామపక్ష మీడియా హిందూ ఉగ్రవాద కుట్ర మరియు తుకారాం జి యొక్క అపారమైన త్యాగం గురించి ఎప్పుడూ చర్చించలేదు.


 ప్రెజెంట్


 కన్నీళ్లతో, రాజశేఖర్ ప్రవీణ్‌తో ఇలా అన్నాడు: “తుకారాం లేకుండా, కాంగ్రెస్ యొక్క జిత్తులమారి నాయకులు హిందువులపై తమ కాషాయ ఉగ్రవాదాన్ని సమర్థించుకోవడానికి 26/11 హిందుత్వ దాడిగా చిత్రించగలరు మరియు పాకిస్తాన్ అంతర్జాతీయ వేదికలపై మమ్మల్ని సిగ్గుపడే సమయం ఉండేది. తీవ్రవాదులకు రాజకీయ ప్రయోజనం ఉన్నందున వారు ఎలా అదుపుతప్పి వచ్చారని నేను ఆశ్చర్యపోతున్నాను?


 ప్రవీణ్ 2008లో ముంబైలో జరిగిన ఈ సంఘటనలన్నింటిని ప్రదర్శించిన వార్తాపత్రికలను చూశాడు. అతను ఇలా అడిగాడు: “తక్కువ దళానికి దాని గురించి ఎందుకు తెలియలేదు?”


 “ఎందుకంటే, ఈ ఉగ్రవాదులకు పోలీసులు, బాలీవుడ్, రాజకీయ పార్టీలలో పుట్టుమచ్చలు ఉన్నాయి. యూత్ ఐకాన్ పప్పు జీ మారడోనా మరణంపై ట్వీట్ చేశాడు, అయితే 26/11 వార్షికోత్సవం సందర్భంగా ఎప్పటిలాగే మౌనంగా ఉన్నాడు మరియు అమరవీరులకు నివాళులు అర్పించడు.


 “కల్నల్ పురోహిత్‌ను 26/11 రోజుల ముందు ఎందుకు అరెస్టు చేశారు? ముంబై టెర్రర్ ఎటాక్ ప్లాన్ అతడికి తెలిసి వచ్చిందా? అని రాజశేఖర్ ప్రవీణ్ ని ప్రశ్నించగా, మౌనంగా అతని వైపు చూశాడు.


 అయితే, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: “26/11 ముంబై ఉగ్రవాద దాడికి మహేశ్ భట్ మరియు మొత్తం భట్ కుటుంబం సమానంగా బాధ్యులని అందరూ గుర్తుంచుకోవాలి. అతని కుమారుడు ఉగ్రవాదులతో ప్రత్యక్ష సంబంధంలో ఉన్నాడు మరియు ఈ వ్యక్తులు వారికి విలువైన సమాచారాన్ని అందించారు. ముంబై టెర్రర్ అటాక్ హ్యాండ్లర్ డేవిడ్ హెడ్లీ చికాగో కోర్టులో మాట్లాడుతూ భట్ తనయుడు రాహుల్ భట్‌ని ఐఎస్ఐ ఏజెంట్‌గా రిక్రూట్ చేయాలనుకుంటున్నట్లు తెలిపాడు. ఇంతలో, 300 అమాయకులను చంపడానికి 26/11 ముంబై దాడులను ప్లాన్ చేసిన హెడ్లీలో రాహుల్ "తండ్రి బొమ్మ" చూశాడు. యూపీఏ ఆయనకు క్లీన్ చిట్ ఇచ్చింది. కసబ్ బాధలో ఉన్న వ్యక్తులను చూసి ప్రజలను చంపేటప్పుడు నవ్వాడు - అతను కలిగించిన బాధ. కాబట్టి, ఎప్పటికీ మర్చిపోవద్దు, క్షమించవద్దు. బయట శత్రువు మరియు లోపల శత్రువు."


“సర్. కానీ కలవరపెట్టే ప్రశ్నలు మిగిలి ఉన్నాయి. టెర్రరిస్టులు చేతిలో పవిత్ర తంతు ఉండేలా ఎవరు ప్లాన్ చేసారు మరియు కాంగ్రెస్ నాయకులు "RSS లింక్" కుట్రను ఎందుకు ఆమోదించారు? నా మాతృభూమిపై వారి ఉద్దేశ్యం ఏమిటి? ఈ ఉగ్రవాదులను రక్షించడానికి మొత్తం పర్యావరణ వ్యవస్థ ఎలా అభివృద్ధి చెందుతుంది?" ప్రవీణ్ రాజశేఖర్‌ను ప్రశ్నించగా, దానికి అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “కాంగ్రెస్ అధ్యక్షుడి NAC సభ్యులు 26/11 ముంబై టెర్రర్ అటాక్ కిల్లర్ అజ్మల్ కసబ్‌ను రక్షించడానికి ప్రయత్నించారు. పేరులో అరుణా రాయ్, హర్ష్ మందర్, వృందా గ్రోవర్ ఉన్నారు.


 దాడి జరిగిన వెంటనే ఢిల్లీ శివార్లలోని ఉదయం 5 గంటల వరకు కాంగ్రెస్ పార్టీ ఫామ్‌హౌస్‌లో పార్టీకి వెళ్లింది. బర్ఖా దత్ వంటి రాబందు జర్నలిస్ట్ NSG మరియు మార్కోస్ ఉల్లంఘించి కాల్పులు జరుపుతున్న ప్రాంతాలపై ప్రత్యక్ష ప్రసారం మరియు వీడియో ఇన్‌పుట్‌లను అందిస్తున్నారు. కమాండో యూనిట్లు ఏర్పాటవుతున్నాయని, ఎప్పుడు దాడి జరుగుతుందో అంచనా వేయడం మొదలైన వాటిని వారు చూపించారు. ఐదు నిమిషాలు ఆగి, ఇద్దరూ కాసేపు మౌనంగా ఉండిపోయారు.


 ఇప్పుడు, పేలుళ్ల దర్యాప్తు గురించి ప్రవీణ్‌కి వర్మ చెప్పడం కొనసాగించాడు:


 “ముంబయి ఉగ్రవాద దాడికి పాకిస్తాన్ మరియు కాంగ్రెస్ రెండూ హిందువులు & ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌లను నిందించాయని మీలో ఎంతమందికి తెలుసు, ఇది చురుకైన ISI మద్దతు మరియు అవ్యక్త UPA మద్దతుతో ఇస్లామిక్ టెర్రరిస్టులు నిర్వహించింది. వారు చాలా కాలం పాటు దళాలను సందర్శించడానికి మరియు రక్షించడానికి అనుమతించలేదు. ముంబై ఉగ్రదాడి అకస్మాత్తుగా జరిగిన ఉగ్రదాడి కాదు, కాంగ్రెస్, పాకిస్తాన్‌లు కలిసి పక్కా ప్రణాళికతో చేసిన దాడి. అవిశ్వాసులను కించపరిచేందుకు వారు దీనిని నిర్వహించారు. 26/11 ముంబై దాడులను హిందువులపై నిందించడానికి అప్పటి హోం మంత్రితో సహా సీనియర్ కాంగ్రెస్ నాయకులు అన్ని ప్రణాళికలు రచించారు. హిందూ టెర్రర్ కథనం అంతా సిద్ధమైంది, వారు ఊహించినట్లుగా ఆలోచన జరగలేదు. కానీ నేను ఈ ప్రశ్న అడుగుతాను, కిసాన్ ఆందోళనకు 26/11గా నిర్ణయించిన రైతు ఏది?


 ప్రవీణ్‌ తీవ్ర మనస్తాపానికి గురై కాంగ్రెస్‌ చర్యలకు పశ్చాత్తాపం వ్యక్తం చేశారు. అతను ఇలా అన్నాడు: “సార్. నిన్న మొన్నటి కదలికలు లేకుంటే, ముంబై టెర్రర్ అటాక్‌పై ఒబామా వెల్లడించిన వార్తల గురించి, తుకారాం ఓంబ్లే బలిదానం గురించి వార్తా ఛానెల్ మాట్లాడేది. మన ధైర్య సైనికులు బయటి శత్రువులను హతమార్చగలరు కాబట్టి అంతర్గత శత్రువులు మరింత ప్రమాదకరం, కానీ అంతర్గత శత్రువులు ప్రతి రోజు తమ ప్రచారం చేస్తూనే ఉన్నారు.


 “ఒకే తేడా ఏమిటంటే, భారత సైన్యం సరిహద్దుల వద్ద శత్రువును అంతం చేస్తుంది, కానీ ఈ అంతర్గత శత్రువులు జవాబుదారీతనం లేకుండా అభివృద్ధి చెందుతున్నారు. ఇలాంటి దేశ వ్యతిరేకులకు లా అండ్ ఆర్డర్స్ ఉండాలి. ముంబై శివార్లలో జరిగిన ఉగ్రదాడి పొరుగు దేశం నుండి ప్రారంభించబడిన క్రూరమైన చర్య.


 అతని ముఖంలో బాధాకరమైన చిరునవ్వుతో, వర్మ ఇలా అన్నాడు: “దీనికి విరుద్ధంగా, మా ప్రతిస్పందన చాలా పిరికిగా ఉంది. వాటిని వదిలించుకోవడానికి ఈ ఒక్క చిత్రం సరిపోతుంది. 26/11 ద్వేషం దేనిని కూల్చివేస్తుందో మరియు కరుణ తిరిగి నిర్మించగలదో చెబుతుంది. కాంగ్రెస్, వామపక్షాలు మరియు ఇస్లాంవాదులు రాజకీయాల కోసం ఎంతగా దిగజారిపోతారు అంటే అది కేవలం ఆర్‌ఎస్‌ఎస్ మరియు తత్ఫలితంగా బిజెపి ప్రతిష్టను నాశనం చేయడం కోసం పాకిస్తానీ టెర్రరిస్టుల పక్షం వహిస్తుంది, వారు నా మాతృభూమిని ఈ శత్రువులకు కూడా అమ్మవచ్చు.


 “సర్. మన ప్రభుత్వం పోలీసు ఆయుధాలను మరియు దుస్తుల కోడ్‌ను అన్ని తాజా సాధనాలతో ఎందుకు అప్‌గ్రేడ్ చేయడం లేదు? చాలా ఖర్చవుతుందా? ఇప్పటికీ, 12 సంవత్సరాల తర్వాత, సరిహద్దుల్లోని రౌజ్‌లు విప్పిన ఈ మారణహోమానికి భారతదేశం తగిన ప్రతీకారం తీర్చుకోలేదు. ప్రతీకారం అనేది ప్రతి నిటారుగా ఉన్న దేశం యొక్క వ్యూహంలో భాగం. గాయాలు మాని ఉండవచ్చు, కానీ మచ్చలు అలాగే ఉన్నాయి. ప్రవీణ్ తన వేదనను మరియు నిస్పృహను వర్మకు కురిపించాడు, అతను ఇలా అన్నాడు: “ప్రవీణ్. భగవద్గీతలో శ్రీకృష్ణుడు పిరికివాడు కాకూడదని చెప్పాడు. కాబట్టి, ఇది ఉగ్రవాదానికి విరుగుడు. ధైర్యమే మార్గం - అనివార్యమైనప్పుడు యుద్ధాన్ని ఎదుర్కొని నీ కర్తవ్యాన్ని నిర్వర్తించు అన్నాడు శ్రీకృష్ణుడు. ఒక ఉగ్రవాది లేదా పిరికివాడు ఇతరులను దాచిపెట్టి బాధను కలిగిస్తాడు, అయితే ఒక సైనికుడు మన కోసం తనను తాను త్యాగం చేస్తాడు.


 2008 ముంబై దాడులకు సంబంధించిన ఈ ముఖ్యమైన సమాచారాన్ని రాజశేఖర్ వర్మకు అందించినందుకు ప్రవీణ్ వర్మకు ధన్యవాదాలు తెలిపారు. తన ఇంటి నుండి బయలుదేరే ముందు, అతను తన ఐడి కార్డుతో పాటు వర్మకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుతాడు.


 నాలుగు రోజుల తర్వాత


 02 డిసెంబర్ 2022


 మంగళూరు, బెంగళూరు


 5:30 PM


నాలుగు రోజుల తర్వాత, ప్రవీణ్ NIA అధికారి అజయ్ కృష్ణన్‌ను కలవడానికి సాయంత్రం 05:30 గంటలకు మంగళూరు చేరుకున్నాడు. అతనికి నమస్కరిస్తూ ఇలా అన్నాడు: “సార్. ఇప్పటి వరకు మంగళూరు, ముంబై దాడులపై విచారణ జరిగింది. ‘హిందూ టెర్రర్’ బూటకాన్ని అనుమానిస్తున్నట్లుగా పెంచే ప్రయత్నానికి సమాంతరాలు ఉన్నాయి సార్.”


 అతని వైపు ఆనందంగా చూస్తూ, అజయ్ ఇలా అన్నాడు: “ప్రఖ్యాత రచయిత ప్రవీణ్‌గా వేషధారణ కొనసాగించండి. మీ గుర్తింపును ఎవరికీ తెలియజేయవద్దు. ” తల నిమురుతూ మంగళూరులోని తన ఇంటికి చేరుకున్నాడు. ఇంటిలోపల చాలా పుస్తకాలు ఉన్నాయి: “The Story beings at end, by Sujay” మరియు “మేజర్” అనే పేరుతో అనేక వార్తాపత్రికలు మరియు కథనాలతో ఇంటిలో చెల్లాచెదురుగా ఉన్నాయి.


 మంగళూరులో ఆటో-రిక్షా కేసుపై వార్తాపత్రికను చేతిలోకి తీసుకున్న అతను 19 నవంబర్ 2022న జరిగిన సంఘటనను గుర్తు చేసుకున్నాడు.


 19 నవంబర్ 2022


 మంగళూరు


 2008 ముంబై దాడుల బాధితుడు, ప్రవీణ్ అసలు పేరు హర్ష వర్ధన్. అతను భారతీయ సైన్యంలో చేరాలని నిశ్చయించుకున్నాడు మరియు ఆసక్తిగా ఉన్నాడు. అప్పటి నుండి, దాడుల సమయంలో అతని మామ మరణం అతనిని తీవ్రంగా కలవరపెట్టింది. కాలేజీలో డిగ్రీ చదువుతున్నప్పుడు అతనికి ఈ వార్త చేరింది. అప్పటి నుండి, అతను ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరడానికి శిక్షణ పొందాడు. అయినప్పటికీ, వారు అతనిని నియమించలేదు మరియు బదులుగా, అతనికి నేషనల్ ఇన్వెస్టిగేషన్ ఏజెంట్ ఉద్యోగం ఇవ్వబడింది.


 అధికారులు అతనికి "ప్రవీణ్" అనే కోడ్ పేరు పెట్టారు. అతని వ్రాత నైపుణ్యం మరియు ప్రపంచ జ్ఞానంతో ఆకట్టుకున్న వారు ఇలా అన్నారు: “ప్రవీణ్. మనం ఏమి చేస్తున్నామో ప్రజలకు అంతగా అవగాహన లేకపోతే మనం వారికి మరింత ఎక్కువ చేయగలం. మీ మిషన్‌కు ఆల్ ది బెస్ట్. ” అతను అతనికి నమస్కరించాడు మరియు NIA శిక్షణలో జర్మన్, ఫ్రెంచ్ మరియు యూరోపియన్ భాషలతో పాటు దక్షిణ భారత మరియు ఉత్తర భారతీయ భాషలను నేర్చుకోవడం ప్రారంభించాడు.


 దీని తర్వాత, చైనీస్ మరియు పాకిస్తానీ గ్రూపులు చేస్తున్న తిరుగుబాటులను తెలుసుకోవడానికి ప్రవీణ్ భారతదేశంలోని ఈశాన్య రాష్ట్రాలకు వెళ్లాడు. ఈ మిషన్‌లో ఉన్నప్పుడు, అజయ్ 19వ తేదీ నవంబర్‌లో తనను వచ్చి కలవాలని పిలిచాడు.


 నవంబర్ 19, శనివారం నుండి, కర్ణాటకలోని తీరప్రాంత పట్టణమైన మంగళూరులో అనుమానాస్పద పరిస్థితుల్లో ఆటో రిక్షా పేలింది. ఆటో-రిక్షాలో ప్రయాణికుడు ప్రెషర్ కుక్కర్‌ని తీసుకువెళుతుండగా, కుక్కర్‌లో పేలిన ఇంప్రూవైజ్డ్ ఎక్స్‌ప్లోజివ్ డివైస్ (IED) ఉన్నట్లు పోలీసులు గుర్తించారు. ఈ కేసులో ప్రయాణీకుడు కీలక నిందితుడు మరియు అతను 40% కాలిన గాయాలతో బయటపడినందున ఆసుపత్రి పాలయ్యాడు. నిందితుడిని నవంబర్ 20, 2022న కర్ణాటక పోలీసులు గుర్తించారు. అనుమానితుడి పేరు మహ్మద్ షరీక్, అతను గతంలో చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాల (నివారణ) చట్టం (UAPA) కింద నిర్బంధించబడ్డాడు.


 “19 నవంబర్ 2022న, కర్ణాటకలోని మంగళూరు వీధుల్లో నడుస్తున్న ఆటో రిక్షాలో పేలుడు జరిగింది. కర్ణాటకలోని తీర ప్రాంత నగరంలో వాహనంలో పేలుడు అనుమానాస్పద స్థితిలో జరిగింది. అయితే, పేలుడు జరిగిన 24 గంటల్లో అరవింత్ రాజ్, ఈ పేలుడు ఉగ్ర చర్య అని డైరెక్టర్ జనరల్ ఆఫ్ పోలీస్ (డిజిపి) కర్ణాటక ధృవీకరించారు. అజయ్ మాట్లాడుతూ, దీనిపై విచారణ చేయమని కోరగా, దానికి ప్రవీణ్ అంగీకరించాడు.


 మైసూర్‌లోని నిందితుడు మహ్మద్‌ షరీక్‌ నివాసానికి వెళ్లిన ప్రవీణ్‌ నకిలీ ఐడీ కార్డుతో అనువిష్ణు అనే పోలీసు అధికారిగా నటించి షరీక్‌ గురించి ఇంటి యజమాని మోహన్‌కుమార్‌ను విచారించారు.


 “సార్. నిందితుడు మహ్మద్ షరీక్ నా గదిని అద్దెకు తీసుకుని నకిలీ గుర్తింపు కార్డులను ఉపయోగించాడు. ఒక్కో గదికి నెలకు రూ.1800 చొప్పున చెల్లిస్తున్నారని అనుమానం వ్యక్తం చేశారు. అతను అద్దె ఒప్పందం కాపీని సమర్పించాడు, అందులో అనుమానితుడి పేరు ప్రేమ్‌రాజ్, S/o శ్రీ మారుతి మరియు అతని చిరునామా హుబ్బల్లి అని చూపబడింది.


 షాక్ తిన్న ప్రవీణ్ మూడు నాలుగు రోజుల విచారణ తర్వాత అసలు ప్రేమ్‌రాజ్‌ని కలిశాడు. అతను హుబ్బళ్లిలో అతనిని కలుసుకుని, “నువ్వు ప్రేమ్‌రాజ్వా?” అని అడిగాడు.


 ప్రేమ్‌రాజ్, “అవును సార్. నా పేరు ప్రేమరాజ్. నేను హుబ్బళ్లి నివాసిని. నేను పోగొట్టుకున్న ఆధార్ కార్డ్ గురించి అడిగిన పిఎస్‌ఐ హుబ్బల్లి నుండి నాకు కాల్ వచ్చింది. నేను ప్రస్తుతం ఎక్కడ ఉంటున్నానని వారు నన్ను అడిగారు.


బెంగళూరులోని కమీషనర్ కార్యాలయంలో మైసూర్‌కు తిరిగి, ప్రవీణ్ పోలీసుగా మారువేషంలో ఉన్నాడు మరియు దానిని కనుగొన్నాడు:


 "షారీక్‌కు ఇస్లామిక్ ఉగ్రవాద సంస్థలతో సంబంధాలు ఉన్నాయి మరియు దాడిని అమలు చేయడానికి ముందు అతను హిందువుగా నటిస్తున్నాడు, తద్వారా అతను దాడిలో చనిపోతే, అతని గుర్తింపు హిందువుగా తప్పుగా భావించబడుతుంది, తద్వారా దాడిని ఆ చర్యగా మారుస్తుంది. - హిందూ టెర్రర్ అంటారు. మంగళూరు బాంబు కేసుపై విచారణ కొనసాగుతుండగా, ఫోరెన్సిక్ సైన్స్ లేబొరేటరీ విభాగం (ఎఫ్‌ఎస్‌ఎల్) బృందం 2022 నవంబర్ 20 ఆదివారం మైసూర్‌లోని షరీక్ అద్దె నివాసానికి చేరుకుంది. స్క్వాడ్ షారిక్ ఇంటి నుంచి పేలుడు పదార్థాల తయారీ పదార్థాలను స్వాధీనం చేసుకుంది. జిలాటిన్ పౌడర్, సర్క్యూట్ బోర్డ్‌లు, చిన్న చిన్న బోల్ట్‌లు, బ్యాటరీలు, మొబైల్ ఫోన్‌లు, చెక్క పవర్, అల్యూమినియం మల్టీ-మీటర్‌లు, కేబుల్‌లు, మిక్సింగ్ జార్‌లు, ప్రెజర్ కుక్కర్లు మరియు పేలుడు పదార్థాలను నిర్మించడానికి అవసరమైన ఇతర భాగాలను FSL బృందం కనుగొంది. ఒక మొబైల్ ఫోన్, రెండు నకిలీ ఆధార్ కార్డులు, ఒక నకిలీ పాన్ కార్డ్ మరియు ఒక FINO డెబిట్ కార్డును కూడా ఫోరెన్సిక్ నిపుణులు కనుగొన్నారు. నిందితుడు తన ఇంట్లో పేలుడు పదార్థాలను అమర్చినట్లు ఆరోపణలు వచ్చాయి. ఇదంతా హిందువుగా నటిస్తున్న ఇస్లామిస్ట్ చేస్తున్నాడు. ఈ విధంగా, ముంబయి ఉగ్రదాడులు జరిగి 14 సంవత్సరాల తర్వాత కూడా ఇస్లామిక్ ఉగ్రవాదులు ఇలాంటి మోసపూరిత ప్రయత్నాలను కొనసాగిస్తున్నారు. ఒక ఇస్లామిక్ టెర్రరిస్ట్ హిందువుగా నటిస్తున్నాడు అనేది తప్పనిసరిగా అల్ తకియా అనే జిహాదీ అభ్యాసం యొక్క ఫలితం.


 అల్ తకియా అనే పదం ప్రవీణ్‌ని తికమక పెట్టింది. తనకు తెలిసిన ముస్లిం స్నేహితుడి సహాయంతో ఖురాన్‌ను పొందుతాడు. చాలా కష్టాల తర్వాత, అతను దాని గురించి చదవవలసి వచ్చింది. అది చదివి షాక్ అయ్యాడు.


 అల్-తకియా లేదా కేవలం తకియా అనేది ఇస్లాం యొక్క పవిత్ర గ్రంథమైన ఖురాన్ నుండి వచ్చిన పదం. ఇది "ఇట్టాక్" అనే క్రియ నుండి ఉద్భవించింది, అంటే అబద్ధం చెప్పడం, తప్పుదారి పట్టించడం, తారుమారు చేయడం మరియు హింసించబడినప్పుడు 'ఇస్లాం యొక్క శత్రువు' కోసం భ్రమలు సృష్టించడం. తప్ప, నేటి రోజు మరియు యుగంలో, ఇస్లాంవాదులు మరియు వారి క్షమాపణలు చేసేవారు 'కాఫిర్లు' (ఇస్లాం విశ్వాసం లేనివారు) తమను శ్రేయోభిలాషులని నమ్మించేలా మోసం చేయడానికి మాత్రమే ఉపయోగించారు, వారి వెనుక (చిత్రంగా) లేదా వారి శిరచ్ఛేదం (అక్షరాలా). కాబట్టి, అది అజ్మల్ కసబ్ లేదా మహ్మద్ షరీఖ్ అయినా, హిందువుగా నటిస్తూ ప్రజలను తప్పుదారి పట్టించే మార్గం. దాడి సమయంలో ఉగ్రవాది చనిపోతే, అతని వద్ద ఉన్న హిందూ చిహ్నాలు చివరికి 'హిందూ టెర్రర్' సిద్ధాంతాన్ని స్థాపించడానికి సహాయపడతాయి. ఇది ఇస్లాంను తీవ్రవాద మతంగా భావించకుండా కాపాడడమే కాకుండా, 'హిందువు' కూడా ఉగ్రవాది కాగలడనే అభిప్రాయాన్ని బలపరుస్తుంది, తద్వారా ప్రముఖ లౌకిక ఉదారవాద కథనమైన 'ఉగ్రవాదానికి మతం లేదు'.


 ఫైల్ చదివిన తర్వాత, ప్రవీణ్ తన ఫోన్‌లోని ఫైల్‌లను స్కాన్ చేశాడు. ఆపై, అతను 2008 ముంబై దాడులపై మరింత దర్యాప్తు చేయడానికి కమిషనర్ కార్యాలయం నుండి వ్యూహాత్మకంగా తప్పించుకున్నాడు, ఆ సమయంలో అతను అజ్మల్ కసబ్‌తో షరీఖ్ కేసుతో కొన్ని సారూప్యతలను కనుగొన్నాడు.


 ఈ సమయంలో, అతను ఆర్మీ ఆఫీసర్ సందీప్ ఉన్నికృష్ణన్ త్యాగం గురించి రాజశేఖర్ వర్మ రాసిన లెట్ మి సే ఇట్ ఎప్పుడో చదవడానికి వచ్చాడు. అతని పరిశోధనలో రెండోది సహ-సంఘటన.


 ప్రెజెంట్


ప్రస్తుతం, ప్రవీణ్ బ్లాక్ చేయబడిన తన మాజీ ప్రేయసి దర్శినికి ఒక ఆడియో సందేశంలో ఇలా అన్నాడు: “మేజర్ సందీప్ త్యాగం గురించి తెలుసుకోవడం, దేశం కోసం మన సైనికులు ఎలా త్యాగం చేస్తారో తెలుసుకోవాలనే ఉత్సుకత వల్లనే. కేవలం సహ-సంఘటన. కానీ, రాజశేఖర్ వర్మ నా ఇన్వెస్టిగేటివ్ ప్లాన్‌లో భాగమయ్యాడు. తన స్నేహితుల బ్లాక్ చేయబడిన నంబర్‌లలో కొన్ని ముఖ్యమైన సందేశాలను తన ఫోన్‌లో భద్రపరచడానికి అతను కళాశాల రోజుల నుండి నిర్వహించే ప్రణాళిక.


 అతను వర్మ పుస్తకాన్ని తనతో కాల్చివేసాడు. ముంబై దాడులు మరియు మంగళూరు ఆటో-రిక్షా కేసుకు సంబంధించిన అన్ని ముఖ్యమైన వివరాలు మరియు సాక్ష్యాలను ప్రవీణ్ తన ల్యాప్‌టాప్‌కు బదిలీ చేశాడు. ఇప్పుడు, పాఠకులకు తెలియజేయడానికి "షూటౌట్ ఎట్ ముంబై" అనే కథను వ్రాయడానికి అతను కుర్చీలో కూర్చున్నాడు: "అతను ఇప్పటికీ బ్లాగ్‌లో చురుకుగా ఉన్నాడు. ఎందుకంటే నాలుగు వారాలకు పైగా అతని విశ్రాంతి కారణంగా వారు అతనిని కోల్పోవచ్చు.


 ముంబైలో షూటౌట్ కంటెంట్‌ను సమర్పించిన తర్వాత, అతను అజయ్ నుండి కాల్ అందుకున్నాడు, అతను ఇటీవలి కాలంలో జరిగిన దాడులకు కారణమైన ఉగ్రవాదులను పట్టుకోవడానికి కాశ్మీర్‌లో నిర్వహించాల్సిన మరో ముఖ్యమైన మిషన్‌ను అప్పగించాడు. ఇప్పుడు, ప్రవీణ్ మంగుళూరులోని తన ప్రస్తుత ఇంటి నుండి అన్నీ సర్దుకుని, అర్ధరాత్రి 2:00 గంటలకు తన బైక్‌లో కాశ్మీర్‌కు పారిపోయాడు.


 ఎపిలోగ్


 “ఈ విధానం 26/11 ముంబై దాడుల సమయంలో మోహరించిన దానితో చెప్పుకోదగిన సారూప్యతను పంచుకుంటుంది. ముంబయిలో ఉగ్రదాడులు జరిగి 14 ఏళ్లు పూర్తవుతున్న తరుణంలో, చారిత్రాత్మకంగా ఇస్లామిక్ జిహాద్‌కు వ్యతిరేకంగా పోరాడిన అతిపెద్ద బాధితుడు మరియు దేశంలో 'హిందూ టెర్రర్' బూటకాన్ని పెంచే ప్రయత్నాలు ఇంకా ఎలా కొనసాగుతున్నాయో గుర్తుచేసుకోవాల్సిన సమయం ఇది. ఇస్లామిక్ ఉగ్రవాదులు హిందూ చిహ్నాలను మోసం చేసే సాధనంగా ఎలా తీసుకువెళతారో చూద్దాం.


 -ఆదిత్య శక్తివేల్ ద్వారా.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action