Srinivasa Reddy Pagadala

Drama Action Fantasy

2  

Srinivasa Reddy Pagadala

Drama Action Fantasy

బాహుబలి

బాహుబలి

5 mins
110


ప్రాణాత్యాగం చేసి రాజమాత శివగామి (రమ్యకృష్ణ) కాపాడిన బిడ్డ అంబులగ్రామం అనే ఓ గూడెంలో శివుడు (ప్రభాస్)గా ఎదుగుతాడు. తన గూడెంకి దగ్గరున్న కొండపై ఏమున్నదో తెలుసుకోవాలనే కుతూహలంతో చిన్నతనం నుండి అనేకసార్లు ఆ కొండ ఎక్కబోయి విఫలమవుతాడు శివుడు. అతడి వింత ప్రవర్తన విడవాలని శివుడి తల్లి సంగ (రోహిణి) తమ గూడెంలోని శివలింగానికి 1016 సార్లు అభిషేకం చేస్తానని మ్రొక్కుబడి పెట్టుకుంటుంది. ఆ క్రమంలో తన తల్లి పడే కష్టం చూడలేక ఆ శివలింగాన్నే పెకలిస్తాడు శివుడు. అతడి బాహుబలాన్ని చూసి గూడెంలోని ప్రజలందరూ నివ్వెరపోతారు. తమ గూడెంలోని జలపాతం క్రింద ఆ లింగాన్ని ప్రతిష్ఠ చేస్తాడు. తన తల్లి కోరిక తీర్చినందుకు తల్లితో సహా అందరూ సంతోషిస్తారు.

ఇంతలో ఆ జలపాతంలోంచి ఓ ముసుగు జారిపడుతుంది. అది చూసి ముగ్ధుడైన శివుడు ఆ ముసుగు వెనుకనున్న ముఖం ఎవరిదో తెలుసుకునేందుకు మళ్ళీ కొండెక్కే ప్రయత్నం చేస్తాడు. ఈసారి అతడి ఊహాసుందరి సాయంతో ఆ కొండను ఎక్కేస్తాడు. ఆ ముసుగు అవంతిక (తమన్నా) అనే అమ్మాయిదని, ఆ అమ్మాయి మాహిష్మతి మహారాజు భల్లాలదేవుడి (రానా దగ్గుబాటి) చెర నుండి తమ మహారాణి దేవసేన (అనుష్క)ని విడిపించే తిరుగుబాటుదారులలో ఒకరని తెలుస్తుంది. దేవసేనను కాపాడే అవకాశం ఈసారి అవంతికకు అప్పజేప్తాడు వారి నాయకుడు (మేక రామకృష్ణ). తన కోసమే మహాపర్వతాలను ఎక్కివచ్చాడని తెలిసి శివుడితో ప్రేమలో పడుతుంది అవంతిక. దేవసేనను విడిపించి అవంతిక ఆశయాన్ని తాను నెరవేరుస్తానని మాహిష్మతి రాజ్యానికి బయలుదేరుతాడు శివుడు.

ఇదిలావుండగా, మాహిష్మతి రాజ్యంలో భల్లాలదేవుడి పాలనలో ప్రజలు కష్టాలు అనుభవిస్తుంటారు. ఓ అడవి దున్న నుండి తనను కాపాడే ప్రయత్నంలో గాయపడిన కట్టప్ప (సత్యరాజ్)ను ఏదైనా వరం కోరుకోమంటాడు భల్లాలదేవుడు. పాతికేళ్ళుగా దేవసేన అనుభవిస్తున్న శిక్ష నుండి ఆమెని విముక్తురాలిని చేయమని కట్టప్ప కోరగా, అందుకు బదులుగా దేవసేనను చంపి ఈ లోకం నుండే విముక్తురాలిని చేయమంటాడు భల్లాలదేవుడు. అది కుదరకపోతే దేవసేన శిక్షను అనుభవించాల్సిందేనని చెబుతాడు. ఆ రాత్రి దేవసేనను రహస్యంగా కలిసిన కట్టప్ప తనను తప్పించే ప్రయత్నం చేస్తానని చెప్పగా, భల్లాలదేవుడు చనిపోయేంతవరకూ తన సంకెళ్ళను తెంచనని చెప్పి అతడికోసం చితిని పేర్చడం కొనసాగిస్తుంది దేవసేన.

మాహిష్మతి రాజ్యంలో శివుడు ప్రవేశించిన రోజున భల్లాలదేవుడి వందడుగుల స్వర్ణ విగ్రహ ప్రతిష్ఠ జరుగుతూవుంటుంది. ఆ ప్రయత్నం మధ్యలో తడబడగా, శివుడు దాన్ని మోసే మనుషులకు సాయపడతాడు. శివుడిని చూసి “బాహుబలి” అని ఓ వ్యక్తి గుర్తుపట్టగా, ఆ ప్రాంగణమంతా ఆ పేరుతో మారుమ్రోగిపోతుంది. అందుకు, భల్లాలదేవుడు పరాభవంతో నొచ్చుకుంటాడు.

చీకటి పడగా, శివుడు దేవసేనను తప్పించే ప్రయత్నం మొదలుపెడతాడు. అది చూసిన భల్లాలదేవుడి కొడుకు భద్రుడు (అడివి శేష్), కట్టప్ప శివుడిని అడ్డుకుంటారు. ఆ క్రమంలో భద్రుడితో పోరాడి అతడి తల నరికిన శివుడిని చంపబోయిన కట్టప్పకు అతడు శివుడు కాదని అమరేంద్ర బాహుబలి (ప్రభాస్) కొడుకు మహేంద్ర బాహుబలి అని తెలుసుకొని జరిగిన కథను చెప్పడం మొదలుపెడతాడు.

విక్రమదేవుడు (ప్రభాస్), బిజ్జలదేవుడు (నాజర్) అన్నదమ్ములు. బిజ్జలదేవుడి అవలక్షణాలు అతడిని రాజ్యాధికారానికి దూరం చేయగా, విక్రమదేవుడు రాజ్యబాధ్యతను స్వీకరిస్తాడు. కానీ తన అవిటితనమే తనకు రాజ్యాన్ని దక్కనివ్వలేదని కుమిలిపోతూవుంటాడు బిజ్జలదేవుడు. విక్రమదేవుడు మరణించిన తరువాత రాజ్యం బాధ్యత బిజ్జలదేవుడి భార్య శివగామి, కట్టప్ప సాయంతో నిర్వర్తిస్తూవుంటుంది. అమరేంద్ర బాహుబలికి జన్మనిచ్చిన విక్రమదేవుడి భార్య పురిట్లోనే ప్రాణాలు కోల్పోగా, తన కొడుకు భల్లాలదేవుడితో పాటు బాహుబలిని కూడా అక్కున చేర్చుకుంటుంది శివగామి. రాజు లేని సింహాసనాన్ని ఆక్రమించే ఆలోచనతో తిరుగుబాటు చేస్తాడు మార్తాండ (భరణి శంకర్). కట్టప్ప సాయంతో అతడ్ని, అతడి అనుచరులను హతమార్చిన శివగామిని సింహాసనం అధిస్టించమని మంత్రులు కోరగా, అందుకు ఆమె నిరాకరిస్తుంది. సింహాసనంపై అర్హత తన బిడ్డలిద్దరికే ఉన్నదని. పెద్దయ్యాక ఎవరు పెట్టిన పరీక్షలలో నెగ్గి, దేశ ప్రజల మన్నన పొందుతారో వారిదే సింహాసనమని చెబుతుంది శివగామి.

యుక్తవయసులోకి వచ్చిన యువరాజులిద్దరూ అన్ని పరీక్షలలో సమానమైన ప్రతిభను కనబరుస్తారు. ఇంతలో రాజ్యంలోని సాకేతుడు మాహిష్మతి సైన్య రహస్యాలను అపహరించి కాలకేయులకు అమ్మేస్తాడు. దాంతో కాలకేయులతో యుద్ధం తథ్యమవుతుంది. ఆ యుద్ధంలో కాలకేయులతో తలపడిన బాహుబలి, భల్లాలదేవుళ్ళలో ఎవరైతే విజయం సాధిస్తారో వారిదే సింహాసనమని చెప్పి, సైన్యాన్ని యువరాజులకు సమంగా పంచమని చెబుతుంది శివగామి. త్రిశూల వ్యూహం పన్ని కాలకేయునితో తలపడతారు. కాలకేయ నాయకుడు (ప్రభాకర్)తో తలపడిన బాహుబలి అతడిని చంపబోగా, బాహుబలికంటే ముందే కాలకేయుని అంతం చేస్తాడు భల్లాలదేవుడు. తన కొడుకే రాజు కాబోతున్నాడన్న ఆనందంతో పొంగిపోతాడు బిజ్జలదేవుడు. కానీ భల్లాలదేవుడిని సర్వ సైన్యాధ్యక్షుడిగా నియమించి, అమరేంద్ర బాహుబలిని కాబోయే మహారాజుగా ప్రకటిస్తుంది శివగామి. కారణం, భల్లాలదేవుడు శతృసంహారం చేయాలన్న ధ్యేయంతో, ఆపదలోనున్న తన ప్రజలను కాపాడుకోలేకపోతాడు. బాహుబలి ఓ ప్రక్క శతృవుతో పోరాడుతూనే మరో ప్రక్క తన ప్రజలను కూడా కాపాడుకుంటాడు. రాజుకి ఉండాల్సిన లక్షణాలు బాహుబలిలోనే కనిపించడంతో రాబోయే ముహూర్తానికి అతడిని మాహిష్మతికి మహారాజుగా పట్టాభిషిక్తుడుగా చేయాలని ప్రకటిస్తుంది శివగామి.

ఈ కథ చెబుతూ అమరేంద్ర బాహుబలి చనిపోయాడని చెబుతాడు కట్టప్ప. ఎవరు చంపారని శివుడు ప్రశ్నించగా, తానే బాహుబలిని వెన్నుపోటు పొడిచి చంపానని కట్టప్ప చెబుతాడు.అమరేంద్ర బాహుబలిని ఎలా చంపాడో అత్తప్ప చెబుతూనే ఉన్నాడు.కాలకేయలను జయించిన తరువాత, అమరేంద్ర బాహుబలిని మహిష్మతికి కాబోయే రాజుగా మరియు భల్లాలదేవను దాని కమాండర్-ఇన్-చీఫ్‌గా ప్రకటించారు. రాజమాత శివగామి అమరేంద్రను కట్టప్పతో పాటు రాజ్యం మరియు దాని పరిసరాల్లో పర్యటించాలని ఆదేశించింది. పర్యటనలో, అమరేంద్ర కుంతల యువరాణి అయిన దేవసేన / థేవసేనై, మహీష్మతికి పొరుగున ఉన్న రాజ్యాన్ని చూశాడు. ఆమెతో ప్రేమలో పడిన అతను, పోరాటం తర్వాత ఆమెను సంప్రదించాడు, ఒక సాధారణ వ్యక్తి మరియు అనాధగా నటిస్తాడు మరియు కట్టప్ప తన మామ పాత్రను పోషిస్తాడు మరియు ఉద్యోగం కోసం రాజభవనంలోకి అంగీకరించబడ్డాడు.

భల్లాలదేవుడు అమరేంద్ర చర్య యొక్క సందేశాన్ని అందుకుంటాడు మరియు దేవసేన చిత్రపటాన్ని చూసిన తర్వాత, ఆమెపై మోహం పెంచుతాడు. అతను దేవసేన చేయి కోసం శివగామిని అడుగుతాడు. దేవసేన పట్ల అమరేంద్ర భావాలను గురించి తెలియని రాజమాత, భల్లాలదేవుడికి భరోసా ఇచ్చి, కుంతలకి ఒక రాయబారిని పంపిస్తుంది, అతను వివాహ ప్రతిపాదనను ప్రోత్సాహకరంగా అందజేస్తాడు. అవమానానికి గురైన దేవసేన ఈ ప్రతిపాదనను ఘాటైన సమాధానంతో తిరస్కరించింది. ఆమె ప్రతిస్పందన విని కోపగించిన శివగామి, దేవసేనను మహిష్మతికి బందీగా తీసుకురావాలని అమరేంద్రకు ఆదేశించింది.

ఇంతలో, కుంతల మీద పిండారీస్ అనే దాడి చేసే సైన్యం దాడి చేసింది. అమరేంద్ర, కట్టప్ప సహాయంతో, దేవసేన తల్లి కోడలు, కుమార వర్మ, దాడిని రద్దు చేసి, కుంతలను కాపాడగలడు. ప్రశ్నించిన తరువాత, అమరేంద్ర తన నిజమైన గుర్తింపును వెల్లడించాడు. అతను మహిష్మతి నుండి ఒక పక్షి పోస్ట్ అందుకుంటాడు, దేవసేనను బందీగా తీసుకోవాలని ఆదేశించాడు. అతను ఆమె గౌరవాన్ని కాపాడతానని దేవసేనకు వాగ్దానం చేస్తాడు మరియు తనతోపాటు తన కాబోయే వధువుగా మహిష్మతి వద్దకు రావాలని ఒప్పించాడు.

మహిష్మతికి చేరుకున్న తర్వాత, అపార్థం వెలుగులోకి వచ్చింది మరియు అమరేంద్రకు సింహాసనాన్ని లేదా దేవసేనను ఎంచుకోవాలని అల్టిమేటం పంపినప్పుడు, అతను రెండోదాన్ని ఎంచుకుంటాడు. భల్లాలదేవుడు రాజుగా పట్టాభిషేకం చేయబడ్డాడు మరియు అమరేంద్ర కొత్త కమాండర్-ఇన్-చీఫ్‌గా నియమితుడయ్యాడు. అయితే, ఇది ప్రజలలో అమరేంద్ర ప్రజాదరణను ప్రభావితం చేయదు. దేవసేన బేబీ షవర్ సమయంలో, భల్లాలదేవ అమరేంద్రను "బహుమతి" గా తన బాధ్యతల నుండి తప్పించి, వాటిని సేతుపతికి అందిస్తాడు. దేవసేన శివగామి యొక్క నిష్క్రియాత్మకతకు వ్యతిరేకంగా మాట్లాడుతుంది మరియు భల్లాలదేవుడిని దూషిస్తుంది. తదుపరి ఘర్షణల కారణంగా (దేవసేన మరియు సేతుపతి మధ్య వాగ్వాదం), అమరేంద్ర మరియు దేవసేన రాజభవనం నుండి బహిష్కరించబడ్డారు, ప్రజల మధ్య సంతోషంగా జీవిస్తున్నారు.

భల్లాలదేవుడు అమరేంద్రుని జీవితం తర్వాత వచ్చాడని, అతని బావమరిదిని కాపాడటానికి అతడు రాజును చంపవలసి ఉంటుందని బిజ్జలదేవ కుమార వర్మను ఒప్పించాడు. కుమార వర్మ రాత్రి దొంగతనంగా రాజభవనంలోకి ప్రవేశించాడు, భల్లాలదేవుడు కనుగొని చంపబడతాడు, కానీ ప్రజలు అతని పట్ల గౌరవం కొనసాగించడం వల్ల అమరేంద్రను చంపడానికి శివగామిని ఒప్పించడానికి వారి కుట్రను వెల్లడించడానికి ముందు కాదు. భల్లాలదేవ ప్రాణానికి ముప్పు ఉందని కానీ బహిరంగ శత్రుత్వం అంతర్యుద్ధానికి దారితీస్తుందని ఒప్పించిన శివగామి, అమరేంద్రను హత్య చేయమని కట్టప్పను ఆదేశించింది. కట్టప్ప, రాణికి సేవ చేయాలనే మాటకు కట్టుబడి, అమరేంద్రను ఇబ్బందుల్లో ఉన్నట్టుగా చూపించి, అతని వెనుకభాగంలో పొడిచి చంపాడు.

అమరేంద్ర మరణం తరువాత, కట్టప్ప వెంటనే భల్లాలదేవుని ద్రోహం గురించి తెలుసుకుంటాడు మరియు అమరేంద్ర చనిపోయాడని మరియు తన బిడ్డ మహేంద్ర బాహుబలి సింహాసనాన్ని అధిష్టిస్తాడని తన ప్యాలెస్ వెలుపల భయాందోళనకు గురైన శివగామికి తెలియజేస్తాడు. భల్లాలదేవ మరియు అతని మనుషులు రాణిని స్వాధీనం చేసుకోబోతుండగా, ఆమె కొత్త రాజుతో పారిపోతుంది, కానీ భల్లాలదేవ వేసిన బాణం తగిలి నదిలో పడిపోయింది. భల్లాలదేవ నిరంకుశ చక్రవర్తి అయ్యాడు, అతను రాబోయే 25 సంవత్సరాలు దేవసేనను ఖైదీగా ఉంచుతాడు మరియు కుంతలను నాశనం చేస్తాడు, మహేంద్ర ఆమెను రక్షించడానికి ప్రయత్నించిన తిరుగుబాటుదారులతో పొత్తు పెట్టుకుంటాడు.

మొత్తం కథ విన్న తర్వాత, మహేంద్ర బాహుబలి (అలియాస్ శివుడు / శివ) వెంటనే యుద్ధం ప్రకటించాడు. అతను తిరుగుబాటు సైన్యాన్ని సమీకరించాడు, ఇందులో గ్రామస్తులు మరియు చెల్లాచెదురైన సైనికులు ఉంటారు. కట్టప్ప మరియు అవంతిక సహాయంతో, సైన్యం మహిష్మతిని ముట్టడించింది. భల్లాలదేవ దేవసేనను తిరిగి స్వాధీనం చేసుకున్నాడు, కానీ కట్టప్ప, మహేంద్ర మరియు తిరుగుబాటుదారులు నగర గోడలను పగలగొట్టి ఆమెను కాపాడారు. మహేంద్ర తన మామతో పోరాడతాడు మరియు దేవసేన బోనులో ఉన్న గొలుసులను ఉపయోగించి అతడిని కిందకు లాగాడు. ఒక ప్రక్షాళన కర్మ పూర్తి చేసిన తర్వాత దేవసేన భల్లదేవుడిని చితిపై కాల్చివేసింది, అతని పాలన శాశ్వతంగా ముగుస్తుంది.

మరుసటి రోజు, మహేంద్రుడు మహిష్మతికి కొత్త రాజుగా అవంతికను తన రాణిగా పట్టాభిషేకం చేస్తాడు. మహిష్మతి తన నాయకత్వంలో శాంతి మరియు న్యాయాన్ని కాపాడటానికి అంకితం చేయబడుతుందని ఆయన ప్రకటించారు. భల్లాలదేవుని విగ్రహం యొక్క తలని రాజభవన గోడల నుండి బయటకు విసిరేయమని అతను తన మనుషులను ఆదేశించాడు, అక్కడ అది గొప్ప జలపాతానికి కొట్టుకుపోతుంది. ఇది కింద పడినప్పుడు విరిగిపోతుంది మరియు శిఖరం గోడలపైకి దూసుకుపోతుంది మరియు అంతకుముందు మహేంద్ర మోసిన లింగం దగ్గర ల్యాండ్ అయింది.

                             **************************************************************************************************************************


Rate this content
Log in

More telugu story from Srinivasa Reddy Pagadala

Similar telugu story from Drama