Jahnavi atthuluri

Drama

4.0  

Jahnavi atthuluri

Drama

అంటువ్యాధి

అంటువ్యాధి

2 mins
160


సాయంత్రం 5 గంటలకు. నేను బస్సును పట్టుకున్నాను మరియు నేను ఒక సీటు తీసుకున్నాను. నా ఇంటికి చేరుకోవడానికి అరగంట పడుతుంది కాబట్టి, నేను ఒక ఎన్ఎపి తీసుకోవాలని అనుకున్నాను. ఒక వృద్ధుడు నా తదుపరి సీట్లో కూర్చున్నాడు. అతను కాస్త మందగించినట్లు అనిపించింది. దాంతో మరో సీటు తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాను. కొన్ని నిమిషాల తరువాత, అకస్మాత్తుగా ఆ వృద్ధుడు తన సీటు నుండి పడిపోయాడు. నేను అతనికి సహాయం చేయడానికి వెళ్ళే సమయానికి, అతనికి సహాయం చేయడానికి చాలా మంది వచ్చారు. కాబట్టి, నేను తిరిగి ఉండిపోయాను. వృద్ధుడికి శ్వాస తీసుకోవడంలో ఇబ్బంది ఏర్పడింది. అతి త్వరలో అతన్ని తీసుకెళ్లడానికి అంబులెన్స్ వచ్చింది. నేను ఇంటికి చేరుకున్నప్పుడు సుమారు 5:45 గంటలకు. నేను చాలా అలసిపోయాను, కాబట్టి నేను నన్ను మందలించాలనుకున్నాను. నేను టీవీని ఆన్ చేసాను. నేను ఛానెల్‌లను మారుస్తూనే ఉన్నాను మరియు హఠాత్తుగా "రాజన్ బాబు అనే 65 ఏళ్ల వ్యక్తి వైరస్ దాడి కారణంగా మరణించాడు" అనే బ్రేకింగ్ న్యూస్ విన్నాను. నేను బస్సులో చూసిన వ్యక్తి ఆయన. అతన్ని చంపిన దాని గురించి వైద్యులకు తెలియదు. ఈ వ్యక్తి హాంకాంగ్ వ్యాపార పర్యటన నుండి భారతదేశానికి తిరిగి వచ్చాడని కూడా వారు కనుగొన్నారు. భారతదేశంలో అలాంటి వైరస్ లేనందున అతను హాంగ్ కాంగ్లో ఈ వైరస్ ద్వారా దాడి చేశాడని వారు ఖచ్చితంగా చెప్పారు. ఈ వైరస్ అంటువ్యాధి అని వైద్యులు పేర్కొన్నారు. వారు కూడా చెప్పారు, ఈ మనిషి ఖచ్చితంగా చాలా మందికి సోకింది. ఈ వార్త విన్నప్పుడు నేను కొంచెం కదిలిపోయాను. దేవునికి ధన్యవాదాలు నేను ఆ వృద్ధుడిని తాకలేదు. 2 రోజుల తరువాత, నగరంలో 8 కేసులు ఉన్నాయని విన్నాను. ఈ వ్యాధితో బాధపడుతున్న ప్రజలకు రాజన్ బాబుతో ప్రత్యక్ష సంబంధం ఉందని వైద్యులు కనుగొన్నారు. నెమ్మదిగా రోజు రోజుకు, కేసుల సంఖ్య పెరగడం ప్రారంభమైంది. ఏ వ్యాధి వ్యాప్తి చెందుతుందనే దానిపై వైద్యులకు ఎటువంటి ఆధారాలు లేవు. ఒక వారం తరువాత, ఈ వైరస్ గబ్బిలాలు మరియు పందుల వల్ల సంభవిస్తుందని వైద్యులు కనుగొన్నారు. ఈ వ్యాధి ప్రపంచమంతటా వ్యాపించింది. మరణాల సంఖ్య పెరుగుతూనే ఉంది. ప్రపంచం మొత్తం పెట్రేగిపోయింది. అన్ని మాల్స్, థియేటర్లు, కార్యాలయాలు, కళాశాలలు మరియు పాఠశాలలు మూసివేయబడ్డాయి. ఇప్పటికీ ఎటువంటి మార్పు లేదు. కాబట్టి, ఈ ఘోరమైన వైరస్ కారణంగా దేశ అధిపతి దేశంలో లాక్డౌన్ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు. వారికి ఎటువంటి పని లేనందున ప్రజలు పిచ్చిగా ఉన్నారు. ఒక పెద్ద పరిశోధన తరువాత, మలేషియాలో 10 సంవత్సరాల క్రితం సంభవించిన ఘోరమైన వైరస్ ఇది అని వైద్యులు మరియు శాస్త్రవేత్తలు తెలుసుకున్నారు. ఈ వైరస్ మొదట నా గబ్బిలాలను తీసుకువెళుతుంది మరియు అది పందులకు కలుషితం అవుతుంది మరియు తరువాత అది మనిషికి వ్యాపిస్తుంది. దీనికి నిపా వైరస్ అని పేరు పెట్టారు.


 నిపా వైరస్ 3 రోజుల్లో 105 పంది రైతులను చంపింది. నిపా వైరస్ కారణంగా సుమారు 9500 మంది మరణించారు. ఒక పాత మలేషియా వైద్యుడు ఈ వైరస్ కోసం ఒక ఔషధం కనుగొన్నాడు. వైద్యులు దీనిని ఉపయోగించడం ప్రారంభించారు మరియు 10 నెలల్లో వైరస్ పోయింది. ఇప్పుడు, సోకిన రోగులపై ఈ ఔషధం పరీక్షించడానికి భారత వైద్యులు యోచిస్తున్నారు. ఈ ఔషధం పనిచేస్తే , అప్పుడు మనం ఈ వైరస్ నుండి బయటపడవచ్చు. మనమందరం ఇంట్లోనే ఉండాలని కూడా వారు చెప్పారు. మనం చుట్టూ తిరిగితే పరిస్థితి మరింత దిగజారిపోతుంది. కాబట్టి మనమందరం ఇంట్లోనే ఉండి, మమ్మల్ని సురక్షితంగా ఉంచమని దేవుడిని ప్రార్థిద్దాం.


Rate this content
Log in

More telugu story from Jahnavi atthuluri

Similar telugu story from Drama