Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Babu Kommineni

Romance

3  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

ఎలప్రాయం

ఎలప్రాయం

1 min
243


ఎల ప్రాయం ఎరుగునా ఆ ఎదలోన వ్యూహం

ఎలనాగను కోరి చెలరేగదా ఈ వింత మోహం

ఏమిచెప్పాలి మదిని కూడ మరలించే ఘోషను

అమితుమి తేల్చాలిగా ముందరే ఆ యోషను


పొగడ పూల దండతో పొగిడి చాలా గుండెలో

మీగడ మిసిమి ముసిమిలతో వన్నెల వెండిలా

మెరిసే యవ్వనమా ఆ మెరుపుల పున్నమేగా

కురిసే వెన్నెల కులుకులతో తనువే ధన్యమేగా

ఎల ప్రాయం ఎరుగునా ఆ ఎదలోన వ్యూహం

ఎలనాగను కోరి చెలరేగదా ఈ వింత మోహం


తడిసి ముద్దారిన తహతహలకు తన్మయమే

వడిసి వలపునే పట్టాక ఒడలకే అనునయమే

కొత్త వింతలే కోరి చేరే సమయం కోలాహలమే

చిత్తమంతను ఆ నెరవేరని కోరికల కలకలమే

ఎల ప్రాయం ఎరుగునా ఆ ఎదలోన వ్యూహం

ఎలనాగను కోరి చెలరేగదా ఈ వింత మోహం



పొటమిరించి పొంగారే కలికి ఆ కలికితనమే

మిటకరించి మిణుగురై మిగుల చిలిపితనమే

విరిసి మురిసినా అందానికి ఆ విరహమేలనో

తరిచి చూసినా తరిగిపోదుగా హాసితమేలనో

ఎల ప్రాయం ఎరుగునా ఆ ఎదలోన వ్యూహం

ఎలనాగను కోరి చెలరేగదా ఈ వింత మోహం

ఏమిచెప్పాలి మదినికూడ మరలించే ఘోషను

అమితుమి తేల్చాలిగా ముందరే ఆ యోషను 





Rate this content
Log in