Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4.2  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

தேசிய நெடுஞ்சாலை 966

தேசிய நெடுஞ்சாலை 966

9 mins
386


குறிப்பு: இந்தக் கதை “தேசிய நெடுஞ்சாலைத் தொடரின்” மூன்றாவது பாகமாகும். இது ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று மற்றும் உண்மையான குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது.


 ஜூன் 2, 2018:



 காஞ்சிக்கோடு, கேரளா:



 மேகங்கள் இருட்டாக இருந்தன, காலநிலை மிகவும் குளிராக இருந்தது. தற்போது மழைக்காலம் என்பதால் கேரளா முழுவதும் பரவலாக மழை பெய்தது. பலத்த மழைக்கு நடுவே, ஒரு கார் தேசிய நெடுஞ்சாலை 966 அருகில் உள்ள வாகன நிறுத்துமிடத்திற்குள் நுழைந்தது. அந்த நபர் தனது காரில் இருந்து கீழே இறங்கினார். அவர் ஒரு சிறிய காபி கடைக்குச் செல்கிறார். ஏனென்றால் அவர் அங்கு வேலை செய்கிறார்.



 கதவை திறப்பதற்காக சாவியை எடுத்தான். இருப்பினும், இது ஏற்கனவே யாரோ ஒருவரால் திறக்கப்பட்டுள்ளது. இரவு ஷிப்டில் வேலை செய்யும் ஒரு பெண் கதவைப் பூட்டாமல் இருந்திருக்கலாம் என்று அவர் முதலில் நினைத்தார். அந்தப் பெண்ணின் பெயர் கரோலினா.



 அவள் ஒரு மாதத்திற்கு முன்பே விடுதியில் சேர்ந்தாள். ஒரு புதியவராக இருந்தாலும், அவர் தனது படைப்புகளில் கச்சிதமாக இருப்பார். மோட்டல் அறைக்குள் சென்று, “கரோலினாவால் மோட்டலைப் பூட்டாமல் எப்படிச் செல்வது!” என்று நினைக்கிறான். அறை அழுக்காக காணப்பட்டது. அதன்பின், யாரும் சுத்தம் செய்யவில்லை.



 இதனால் தொழிலாளர்கள் வேலையை விட்டு வெளியேறியதாக தெரிகிறது. குழப்பமடைந்த ஆண்கள், யாரோ ஒருவர் திறந்துவிட்ட காசாளர் பெட்டியைக் கண்டுபிடிக்க விரைகிறார்கள். பெட்டிக்குள் பணம் எதுவும் இல்லை. இது கொள்ளை சம்பவமாக இருக்கலாம் என சந்தேகம் அடைந்த அவர், உடனடியாக முதலாளிக்கு தகவல் தெரிவித்தார்.



 முந்தைய நாள் இரவு, கரோலினா தனது வேலைகளை முடித்தவுடன் தன்னை அழைத்துச் செல்லும்படி தனது காதலன் கயஸைக் கேட்டாள். கயஸ் இலக்கை அடைய அரை மணி நேரம் எடுத்தார். காபி ஷாப் உள்ளே சென்று பார்த்தபோது, ​​விளக்குகள் அணைக்கப்பட்டிருப்பதைக் கண்டார். கரோலினா தனது வேலைகளை முடித்த பிறகு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறியிருப்பார் என்று அவர் கருதினார். அதே இரவில் இருந்து, இந்த இரண்டு ஜோடிகளுக்கு இடையே ஒரு சிறிய தவறான புரிதல் வெடித்தது.



 சரியான நேரத்தில் அந்த இடத்தை அடையாததால் அவள் வீட்டிற்கு சென்றுவிட்டாள் என்று நினைத்தான். மேலும், நேற்றிரவு அவனது நடத்தையால் அவள் கோபமடைந்தாள். ஆனாலும், அவர் கரோலினாவின் வீட்டில் ஒரு காசோலை கொடுக்க முடிவு செய்தார், அங்கு அவர் கரோலினாவின் தந்தை ஜோஸிடம், "அந்தப் பெண் வீட்டிற்குப் பத்திரமாகத் திரும்பி வந்தாரா" என்று கேட்டார். ஆனால், அவர் பதிலளித்தார்: "அவள் இன்னும் வீட்டை அடையவில்லை."



 கூடுதலாக, அவர் கூறுகிறார்: "கரோலினாவிலிருந்து எந்த தொலைபேசி அழைப்பும் இல்லை." இந்த நேரத்தில், கயஸுக்கு ஒரு செய்தி வருகிறது. அந்தச் செய்தி தெளிவாகக் காட்டுகிறது, “அவர்களின் சண்டை இன்னும் முடியவில்லை. அது இன்னும் நடந்து கொண்டிருக்கிறது." அந்த செய்தியில் கரோலினா கூறியிருப்பதாவது: “நான்கு நாட்களுக்கு அவர் வீட்டிற்கு வரமாட்டார். நான் என் நண்பர்களிடம் வெளியே செல்கிறேன். தயவு செய்து என் தந்தைக்குத் தெரிவிக்கவும். கரோலினாவின் தந்தை செய்தியை சந்தேகிக்கிறார். ஏனெனில், பிரச்சினை அல்லது தகவல் எதுவாக இருந்தாலும், கரோலினா அவருக்குத் தெரிவிப்பார். அவர் மேலும் சந்தேகிக்கிறார், “அவள் ஏன் அவனது அழைப்புகள் மற்றும் செய்திகளுக்கு பதிலளிக்கவில்லை? இதில் ஏதோ தவறு இருக்கிறது.” அவர் மீண்டும் கரோலினாவை அழைத்தார். ஆனால், அவள் அழைப்பிற்கு பதிலளிக்கவில்லை.



 மறுநாள், ஜோஸ் அருகில் உள்ள காஞ்சிக்கோட்டை காவல் நிலையத்தில் புகார் அளித்தார். உடனே, இன்ஸ்பெக்டர் ஆர்.ஆதித்யா, அவள் பணிபுரிந்த மோட்டலைத் தேடுவதற்காக. அவரும் அவரது போலீஸ் குழுவும் ஆரம்பத்தில், "கரோலினா மோட்டலில் இருந்து பணத்தை திருடியிருக்கலாம்" என்று நம்பினர். எனவே, கரோலினாவின் குடும்ப உறுப்பினர்கள் மற்றும் அவரது நண்பர்களிடம் விசாரணை நடத்தினர். ஆனால், "அவள் வரவில்லை, சந்திக்கவில்லை" என்று மறுத்துவிட்டனர்.



 "அவள் எங்கே போனாள்?" ஆதித்யா குழப்பமடைந்தான். இந்த நிலையில், காபி ஷாப்பில் உள்ள சிசிடிவி காட்சிகளை அவர் ஆய்வு செய்தார். சிசிடிவியை சோதித்த பிறகு, ஆதித்யா "அவர்கள் நினைத்தது மற்றும் செயல்படுத்தியது தவறு" என்ற முடிவுக்கு வருகிறார்.



 ஆனால், சிசிடிவி காட்சிகளில் ஆடியோ எதுவும் இல்லை. வீடியோ மட்டும் ஓடிக்கொண்டிருந்தது. மேலும் கரோலினா வேலை செய்து கொண்டிருந்த காபி ஷாப் அவ்வளவு பிரபலம் இல்லை. அது மிகவும் சிறிய கடை. கடையில் 2 அல்லது மூன்று பேர் மட்டுமே வேலை செய்வார்கள். மோட்டலில் அதிகம் பேர் இல்லை. ஜூன் 2, 2018 இன் சிசிடிவி காட்சிகளை ஆதித்யா இயக்கினார். முதல் வீடியோ காட்டியது: "ஒரு உற்சாகமான கரோலினா, தனது வேலைகளில் பிஸியாக இருக்கிறார்." வீடியோவைப் பார்க்கும்போது, ​​​​கரோலினாவிடம் (ரிசப்ஷனில்) யாரோ காபி ஆர்டர் செய்வதைக் கவனித்த ஆதித்யா உடனடியாக விளையாடுவதை நிறுத்தினார்.



 இந்த நபரின் முகத்தை ஆதித்யாவால் அடையாளம் காண முடியவில்லை. கேமரா கோணத்தில் அவரது முகம் தெளிவாக இல்லை என்பதால். கரோலினா காபி தயாரித்து அந்த நபரிடம் கொடுத்தபோது, ​​​​திடீரென அவள் கைகளை எடுத்துக்கொண்டு மீண்டும் காட்சிகளில் வந்தாள். பின்னர், மின்விளக்குகளை கரோலினா அணைத்தார். சிறிது நேரம் நின்றாள். அவள் பணப் பதிவாளரிடம் இருந்து கொஞ்சம் பணத்தை எடுத்து, அவளிடம் காபி ஆர்டர் செய்த நபரிடம் கொடுத்தாள்.


பிறகு, இரண்டு நிமிடம் மண்டியிட்டாள். சிறிது நேரம் மோட்டலை விட்டு வெளியே நின்ற பிறகு, அந்த நபர் சீராக உள்ளே நடந்தார். கரோலினாவை கட்டியணைத்து துப்பாக்கி முனையில் கரோலினாவை மிரட்டினார். அவள் அவனது காருக்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறாள், அங்கிருந்து கார் வேகமாக நகர்கிறது. இந்தக் காட்சிகளைப் பார்த்த ஆதித்யா, இந்த வழக்கு எவ்வளவு முக்கியமானது என்பதை உணர்ந்தார். இந்த வழக்கில், சிபிசிஐடி (குற்றப் புலனாய்வுத் துறை) அதிகாரிகளும் வருகிறார்கள். ஆனால், இந்த வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கு அவர்கள் செல்லும் வழியில், அது முட்டுக்கட்டைக்கு வருகிறது. சிசிடிவி காட்சிகளைத் தவிர வேறு எந்த ஆதாரமும் போலீஸாரிடம் இல்லை என்பதால்.



 அவர்களால் வேறு எந்த தகவலையும் சேகரிக்க முடியவில்லை. கரோலினாவின் தந்தை ஜோஸ் மற்றும் அவரது காதலர் கயஸ் ஆகியோர் கரோலினாவின் காணாமல் போன படங்களை வெளியிடத் தொடங்கினர், மேலும் அவரைத் தேடுமாறு அறிவிப்பாளர்களிடம் கோரிக்கை விடுத்தனர். மூன்று வாரங்களாக, வழக்கு எந்த வளர்ச்சியையும் காணவில்லை.



 மூன்று வாரங்கள் கழித்து



 ஜூன் 23, 2018



 மூன்று வாரங்களுக்குப் பிறகு ஜூன் 23, 2018 அன்று ஜாக்கின் தொலைபேசிக்கு மீண்டும் ஒரு செய்தி வருகிறது. இது கரோலினாவிலிருந்து. அந்த செய்தியில், "உங்கள் வீட்டிற்கு அருகிலுள்ள பொது பூங்காவிற்குச் சென்று அந்த இடத்தைப் பாருங்கள்" என்று கூறப்பட்டுள்ளது. உடனே ஜாக், சாய் ஆதித்யாவையும், சிபிசிஐடி அதிகாரிகளையும் அந்த இடத்திற்குச் செல்லுமாறு அழைத்தார். அங்கு, அவர்கள் ஒரு ஜிப்-லாக் பையைக் கண்டுபிடித்தனர். அந்த பையில், சில கட்டப்பட்ட நோட்டுகளும், கரோலினாவின் கருப்பு வெள்ளை புகைப்படமும் காணப்பட்டன. அவள் புகைப்படத்தில் எந்த வெளிப்பாடும் கொடுக்கவில்லை. மாறாக எங்கோ பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். கடத்தல்காரன் முகத்தில் செய்தித்தாள் இருந்தது. "அவள் உண்மையில் உயிருடன் இருக்கிறாள்" என்று அவர் குறிப்பிடுகிறார்.



 அந்தக் குறிப்பில், கரோலினாவின் தந்தையின் கணக்கில் 3 லட்சத்தை டெபாசிட் செய்யுமாறு கடத்தல்காரர் வலியுறுத்தியுள்ளார். அவர்கள் அவ்வாறு செய்தால், ஆறு மாதங்களுக்குப் பிறகு அவர் கரோலினாவை பாதுகாப்பாக திருப்பி அனுப்புவார். கடத்தல்காரன் கேட்டபடி, ஜாக் கணக்கில் மூன்று லட்சத்தை டெபாசிட் செய்தான், அந்தத் தொகையை எடுத்தால் ஒரு எச்சரிக்கை இருக்கும், போலீஸ் அதிகாரிகள் அவரைப் பிடிக்க முடியும் என்று நம்பினார்.



 பாலக்காடு, கண்ணூர் மற்றும் திருச்சூர் ஆகிய மூன்று இடங்களில் இந்தத் தொகை திரும்பப் பெறப்பட்டது. ஆதித்யா அங்கு சென்று அவரை கண்டுபிடிப்பதற்குள், கடத்தல்காரன் ஏற்கனவே தப்பி சென்றுவிட்டார். சிசிடிவி காட்சிகளை ஆய்வு செய்ததில், எந்த ஆதாரமும் கிடைக்கவில்லை. அப்போதிருந்து, அவர் முகத்தை மறைத்து வந்தார்.



 எனவே, காவல்துறையும் சிபிசிஐடியும் அவரைக் கண்டுபிடிப்பதில் சிரமப்படுகின்றனர், "யார் அவர்!" ஒரு வாரம் கழித்து ஜூன் 30, 2018 அன்று ஆலப்புழா, கொல்லங்கோடு மற்றும் கொழிஞ்சாம்பாறையின் பல்வேறு இடங்களில் இருந்து “பணத்தை திரும்பப் பெறுதல்” எச்சரிக்கைகள் வருகின்றன. ஆனால், இம்முறையும் ஆதித்யா மற்றும் அணி அவரை இழந்தது. இப்போது சிபிசிஐடி அதிகாரிகள் பைத்தியமாகிவிட்டனர். இருப்பினும், கொழிஞ்சாம்பாறையின் சிசிடிவி காட்சிகள் மூலம் ஆதித்யாவுக்கு ஒரு இடைவெளி கிடைக்கிறது.


கடத்தல்காரன் காருக்குள் செல்வது சிசிடிவியில் பதிவாகியுள்ளது. போலீஸ் குழுவால் நம்பர் பிளேட்டை கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. இருப்பினும், "இது ஹோண்டா சிட்டி வகை கார்" என்று ஆதித்யா முடிவு செய்தார். மேலும், திருச்சூர் சாலை வழியாக சென்றுள்ளார். எனவே, அனைத்து போலீஸ் அதிகாரிகளையும் சிபிசிஐடி அதிகாரிகள் எச்சரித்தனர்.



 சில நாட்கள் கழித்து



 ஜூலை 13, 2018



 பாலக்காடு



 ஜூலை 13, 2018 அன்று பாலக்காட்டில் உள்ள ஒரு ஹோட்டலுக்கு வெளியே, ரோந்து அதிகாரி ஹோண்டா சிட்டி காரைக் கவனித்தார். சிறிது நேரம் காத்திருந்து, 26 வயது இளைஞன் காரை ஓட்டிச் செல்வதைக் கண்டான். காரை நிறுத்த சில சரியான காரணங்களுக்காக காத்திருந்த அதிகாரி NH 966ஐ நோக்கி காரைப் பின்தொடர்ந்தார். அப்போது, ​​நெடுஞ்சாலையின் வேக வரம்பை மீறி கார் மிக வேகமாக சென்று கொண்டிருந்தது.



 இதை சரியான நேரம் என உணர்ந்த ரோந்து அதிகாரி காரை தடுத்தார். அதிகாரி அந்த நபரைப் பார்த்து, “ஏய். தயவுசெய்து உங்கள் ஆவணங்களைக் காட்டுங்கள்.



 அந்த இளைஞன் ஓட்டுநர் உரிமம் கொடுக்கிறான். அவர் பெயர் ஜோசப் கீஸ். அவருடைய வயது 28-ஆகும். விவசாய நிலத்தில் வசித்து வந்துள்ளார். அவரது புகைப்படத்தைப் பார்த்த பிறகு, ரோந்து அதிகாரி, "அவர்கள் தேடும் பையன்" என்பதை உணர்ந்தார். அவர் உடனடியாக ஆதித்யாவையும், சிபிசிஐடி அதிகாரிகளையும் தேசிய நெடுஞ்சாலையின் இடத்திற்கு வரவழைத்தார்.



 சிபி-சிஐடி அதிகாரிகள் மற்றும் காப்புக் குழுவுடன் ஆதித்யா வந்தார். காரின் டிக்கியை திறந்து பார்த்த ஆதித்யா ஒரு துப்பாக்கி, கரோலினாவின் மொபைல் போன் மற்றும் அவளது ஏடிஎம் கார்டுகளை கண்டுபிடித்தார்.



 உடனடியாக சிபிசிஐடி அதிகாரிகள் அவரை கைது செய்தனர். காவலுக்கு உள்ளே, ஏசிபி விஷ்வந்த் (பாலக்காடு சிபி-சிஐடி கிளையின் தலைவர்) ஜோசப்பிடம் இந்த வழக்கு பற்றி கேட்டார். அவர் கூறுகிறார், “இல்லை. இந்த வழக்குக்கும் எனக்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை. ஆனால், அவருக்கு எதிரான பல ஆதாரங்களை போலீசார் காட்டினர்.



 சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, ஜோசப் தனது இரண்டு கால்களையும் மேஜையில் வைத்தார். பின்னர் அவர் அதிகாரியிடம் கூறினார்: “சரி. உண்மையை ஏற்றுக்கொள்வேன். இந்தக் கொலையை நான் செய்தேன். ஆரம்பத்திலிருந்தே நடந்ததைச் சொல்கிறேன். ஆனால், நீங்கள் எனக்கு ஒரு செட் பூரி, டைரி பால் மற்றும் காபி கொண்டு வர வேண்டும். சில நேரம் சிரித்தார். ஆதித்யா கோபமடைந்து ஜோசப்பை அடிக்க முயற்சிக்கிறார்.



 "ஆதித்யா." விஸ்வந்த் அவனை உற்றுப் பார்த்துவிட்டு தாழ்ந்த குரலில் “போய் அவனுக்கு என்ன வேண்டுமோ அதைக் கொண்டு வா” என்றான்.



 "ஆமாம் ஐயா." ஆதித்யா விஷ்வந்துக்கு சல்யூட் அடித்துவிட்டு ஜோசப் கேட்டதை வாங்க ஒரு கடைக்கு சென்றான். உணவுகளை சாப்பிட்ட பிறகு, ஜோசப் கரோலினாவுக்கு என்ன நடந்தது என்று சொல்லத் தொடங்குகிறார்.



 ஜூன் 2, 2018



 ஜூன் 2, 2018 அன்று, ஜோசப் சில கடை மற்றும் மோட்டலைக் கொள்ளையடிக்க திட்டமிட்டார். ஒரு இளம் பெண் விடுதியிலும் கடைகளிலும் வேலை செய்வாள் என்பது அவனுக்கு நன்றாகத் தெரியும். அவர் கணித்தபடி, கரோலினா விடுதியில் வேலை செய்து வருகிறார். அவள் அவனிடம் கேட்டபோது அவன் காபி ஆர்டர் செய்தான், “அவருக்கு என்ன வேண்டும்? டீ அல்லது காபி!”



 அவனுக்கு காபி போட அவள் உள்ளே சென்றதும், ஜோசப் தன் திட்டத்தை மாற்றிக் கொள்கிறான். கொள்ளையடிப்பதற்கான திட்டங்களைத் தவிர, கரோலினாவின் அழகில் கவரப்பட்டு அவளைக் கொலை செய்யவும் அவர் திட்டமிட்டுள்ளார். ஜோசப்பிற்கு காபி கொடுக்க கரோலினா முன்வந்தபோது, ​​​​அவன் அவளை துப்பாக்கி முனையில் மிரட்டினான். அவர், "இது ஒரு கொள்ளை" என்றார்.


கரோலினா தன் கைகளை உயர்த்தி ஜோசப்பிற்கு பணம் கொடுக்க கேஷியரை நோக்கி நடந்தாள். இந்த காட்சிகள் சிசிடிவியில் பதிவாகியுள்ளது. இதைத் தொடர்ந்து, ஜோசப் அவரது கைகளை கட்டி, நாப்கினைப் பயன்படுத்தி வாயை மூடினார். ஏனெனில், அவளால் உதவிக்காக கத்த முடியாது. அவளை தன் காருக்கு அழைத்துச் சென்றான். நாப்கின்களை கழற்றிய பின் அவளைப் பார்த்து சொன்னான்: “பார். நீ என்னிடமிருந்து தப்ப முயன்றாலோ அல்லது ஏதாவது சிக்னல் கொடுத்தாலோ உடனே சுடுவேன்”



 இதைக் கேட்டதும், கரோலினா ஒரு சத்தமும் கொடுக்கவில்லை. அவள் யோசேப்புக்குக் கீழ்ப்படிந்தாள். இந்த நேரத்தில், ஜோசப் கரோலினாவின் தொலைபேசியை எடுத்த பிறகு அவரது காதலன் பெயரைக் கேட்டார். அவர் அவருக்கு செய்தி அனுப்பினார், “நான் நான்கு நாட்களுக்கு என் நண்பர்களிடம் செல்கிறேன். நான் வீட்டுக்கு வரமாட்டேன். தயவு செய்து என் தந்தைக்குத் தெரிவிக்கவும்.



 பிறகு, ஜோசப் அவளைப் பார்த்து, “பார். உன் தந்தையிடம் பணம் பறிப்பதற்காக உன்னை கடத்துகிறேன். பணம் கிடைத்ததும் உன்னை விடுவிக்கிறேன். நான் உன்னை ஒன்றும் செய்ய மாட்டேன்."



 "இல்லை. எனது குடும்பம் நடுத்தர வர்க்கம். நீங்கள் எதிர்பார்க்கும் பணத்தை அவர்களால் கொடுக்க முடியாது. கரோலினா கூறினார். இதைக் கேட்ட ஜோசப், “அதையெல்லாம் பற்றி நீ கவலைப்படாதே. எப்படியாவது தொகையை உயர்த்தி என்னிடம் கொடுப்பார்கள். எனவே, என்னுடன் அமைதியாக வா." இத்தனை மணி நேரம் ஜோசப் தேசிய நெடுஞ்சாலை ரோடுகளில் சுற்றி வருகிறார். பின்னர், நள்ளிரவில் கரோலினாவை தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றுள்ளார்.



 காரை தனது வீட்டில் நிறுத்திவிட்டு, கரோலினாவை பின்சீட்டில் படுக்கச் சொன்னார். பின்னர், ஒரு கவர் மூலம் காரை மூடினார். ஜோசப் கரோலினாவை எச்சரித்தார்: “மீண்டும் ஒருமுறை இதைப் பற்றி உங்களுக்கு நினைவூட்டுகிறேன். நீ தப்பிக்க முயன்றால் உன்னை கொன்று விடுவேன். சிறிது நேரம் அமைதியாக இருங்கள்." பின்னர் அவர் தனது வீட்டிற்குள் செல்கிறார்.



 அவரது வீட்டிற்குள், அவர் தனது குளிர்சாதன பெட்டியில் இருந்து பீர் பாட்டில்கள் மற்றும் ஃபேன்டா பாட்டில்களை எடுத்துக்கொண்டு வீட்டை விட்டு வெளியே வருகிறார். பின்னர், கரோலினின் கண்களைக் கட்டினார். இப்போது, ​​அவளை அருகில் உள்ள கொட்டகைக்கு அழைத்துச் சென்று ஒரு ஆலமரத்தில் கட்டி வைத்தான். கொஞ்சம் ஃபாண்டா ஜூஸ் கொடுத்துவிட்டு, அவளிடம் சொன்னான்: “எல்லாம் தீரும். நீங்கள் பயப்பட வேண்டாம். நீங்கள் அமைதியாக இருந்தால் போதும். எனக்குத் தேவையான தொகை கிடைத்த பிறகு, நான் உங்களைப் பாதுகாப்பாக விடுவிப்பேன். ஜோசப் சொன்னதும் அமைதியாக இருந்தான். கரோலினாவுக்கு முன்னால் ஒரு வாக்கி-டாக்கியை வைத்துக்கொண்டு, அவர் கடினமான தொனியில் கூறினார்: “மீண்டும் நான் உங்களுக்கு நினைவூட்டுகிறேன். நீ தப்பிக்க முயன்றால் உன்னை கொன்று விடுவேன்!”



 மியூசிக் டோன் சத்தமாக வைத்துக்கொண்டு, ஜோசப் கதவுக் கொட்டகையைப் பூட்டிவிட்டு தன் வீட்டில் வெந்நீரில் குளித்தான். பிறகு, கொஞ்சம் ஒயின் குடித்து ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டார். சில மணி நேரம் கழித்து, அவர் தண்ணீர் போர் எடுத்துக்கொண்டு கொட்டகைக்கு திரும்பினார். அங்கு, பயந்துபோன கரோலினாவை அவர் கவனித்தார். கரோலினாவிடம் தண்ணீரைக் கொடுத்தார். இப்போது, ​​அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: “நீங்கள் என் தந்தையுடன் பேசினீர்களா? அவர் என்ன சொன்னார்?”



 "ஆம். நான் பேசினேன். எல்லாம் திட்டமிட்டபடி நடக்கிறது. பணம் கிடைத்ததும் உன்னை விடுவிப்பேன். அவளை மரத்திலிருந்து விடுவித்தான். இப்போது, ​​​​கரோலினா ஒரு நொடி ஓய்வெடுத்தார். அவள் கொஞ்சம் நிம்மதியாக இருக்கிறாள், ஏனெனில், "அவள் தன் வீட்டிற்குத் திரும்புவாள்."



 ஆனால், ஜோசப் சில நொடிகளில் கரோலினாவின் தலைமுடியை கீழே இறக்கினார். அவன் ஆக்ரோஷமாக அவள் கைகளில் கயிற்றைக் கட்டினான். உண்மையில், இது அவரது தந்திரம். "எல்லா உறவுகளையும் நீக்கிவிட்டால் கரோலினாவின் அடுத்த படி என்னவாக இருக்கும்!" என்று சோதிக்க முடிவு செய்தார். அவன் அவளை எளிதில் விட்டுவிடப் போவதில்லை. அவர் கரோலினாவின் தந்தையிடம் பணத்தைப் பற்றி பேசவே இல்லை. எல்லாம் போலியானது.



 வழங்கவும்


இதைக் கேட்டதும் விஷ்வந்த் மற்றும் ஆதித்யா அதிர்ச்சி அடைந்தனர். விஸ்வந்த் அவனிடம் கேட்டான்: “உன் உண்மையான நோக்கம் என்ன? கரோலினாவுக்கு நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள்? அவள் இப்போது எங்கே?"



 ஜோசப் சில நேரங்களில் சிரித்தார். அவர் கூறினார்: “நான் இரண்டாவது முறையாக கரோலினாவைக் கட்டியபோது, ​​அவள் என் முகத்தைப் பார்த்தாள். என் அடுத்த கட்டங்களை அவள் நன்றாக அறிந்திருந்தாள்.



 ஜூன் 3, 2018



 ஜோசப் மீண்டும் தனது வீட்டில் சிறிது நேரம் ஓய்வெடுக்க தனது கொட்டகையை பூட்டிவிட்டு வீட்டிற்குள் சென்றார். மீண்டும் கொட்டகைக்குத் திரும்பினான். இந்த நேரத்தில், அவர் கொட்டகையின் உள்ளே வந்தபோது, ​​​​ஜோசப் சிறுநீர் வாசனையை உணர்ந்தார். கரோலினா ஒரு நாற்காலியில் அமர்ந்திருக்கிறார். அவள் பயத்தில் நடுங்குகிறாள்.



 அவள் அருகில் சென்ற ஜோசப் அவளை தன் வீட்டு படுக்கையறைக்கு அழைத்துச் சென்றான். அங்கு, அவளை படுக்கையில் படுக்க வற்புறுத்தினான். அவர் தனது ஆடைகளை அகற்றிவிட்டு பயந்துபோன கரோலினாவின் அருகில் சென்றார். ஜோசப் அவளது ஆடையை கழற்றினான். படுக்கையிலேயே அவளை பலாத்காரம் செய்ய ஆரம்பித்தான். அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்த பிறகு, அவர் கரோலினாவின் முதுகெலும்பில் அமர்ந்தார்.



 இப்போது, ​​கரோலினா அவனைப் பார்த்து, “என்னைக் கொல்லப் போகிறாயா?” என்று கேட்டாள்.



 "ஆம். நான்." ஜோசப் கூறினார். அவன் கைகளில் க்ளௌஸ் அணிந்திருந்தபோது, ​​கரோலினா அவனை சமாதானப்படுத்த முயன்றாள்: “இல்லை. தயவு செய்து என்னைக் கொல்லாதீர்கள். தயவுசெய்து என் உயிரைக் காப்பாற்றுங்கள். ” இருப்பினும், அவர் கூறினார்: "எனக்கு எந்த வழியும் இல்லை. நான் இதைச் செய்ய வேண்டும்.



 வழங்கவும்



 தற்போது விசாரணை அறையில் ஜோசப் கூறியதாவது: கரோலினா என்னை சமாதானப்படுத்த தன்னால் இயன்றவரை முயன்றார். நானும் அவள் உயிரைக் காப்பாற்ற நினைத்தேன். அவள் ஒரு புத்திசாலி மற்றும் புத்திசாலி பெண் மட்டுமே. ஆனால், மாலை 4:00 மணிக்கு கரோலினாவின் முதுகில் கத்தியால் குத்தினேன். அவனது வாக்குமூலத்தைக் கேட்ட ஆதித்யா அதிர்ச்சியடைந்தான். சிறிது நேரத்தில் அவன் முகம் வியர்க்கிறது. மடிகள் நடுங்கின. இப்போது, ​​அதிர்ச்சியடைந்த விஸ்வந்திடம் ஜோசப் தொடர்ந்து கூறினார்: “உனக்குத் தெரியுமா? அவள் வலியில் கத்தவும் இல்லை. பிறகு, நான் ஷெட்டைப் பூட்டிவிட்டு என் வீட்டில் மீண்டும் ஒருமுறை வெந்நீரில் குளித்தேன். மீண்டும் கொட்டகைக்கு வந்தேன். அங்கு, கரோலினாவின் உடலை தரை விரிப்பின் உதவியுடன் சுருட்டினேன். பிறகு, இசையையும் டிவியையும் அணைத்தேன். நான் மறுநாள் காலை உணவை சாப்பிட சென்றேன். சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு அவர் தொடர்ந்தார்: “மீண்டும் நான் கொட்டகைக்குத் திரும்பினேன். அங்கு, கரோலினாவின் உடலை அவிழ்த்தேன். நான் அவள் உடம்புக்கு புது ஆடைகளை மாற்றினேன். அவள் இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறாள் என்பதை நிரூபிக்க அவள் கண்களைத் தைத்தான். பின்னர், அவர் உள்ளூர் செய்தித்தாளின் உதவியைப் பயன்படுத்தி புகைப்படங்களை எடுத்தார். இதை கேட்ட சிபிசிஐடி அதிகாரிகள் மற்றும் போலீசார் அதிர்ச்சி அடைந்துள்ளனர்.



 கரோலினாவின் புகைப்படங்களை எடுத்த பிறகு, அவரது உடலை துண்டு துண்டாக வெட்டி, பாலக்காடு பாலத்தில் உள்ள பாரதப்புழா ஆற்றில் வீசியுள்ளார். இந்த நேரத்தில், விஷ்வந்தும் ஆதித்யாவும் உணர்ந்தனர், “கரோலினா ஜோசப்பின் முதல் பலி அல்ல. உண்மையில் அவன் ஒரு தொடர் கொலையாளி. அவர் குறிப்பாக சீரற்ற பெண்களை தேர்வு செய்கிறார். மக்கள் இறப்பதை அவர் ரசிக்கிறார். இதற்காக கொலு வைத்துள்ளார். கொலை கிட்டில், கடத்தலுக்கு தேவையான பொருட்கள் (முகமூடி, துப்பாக்கி) வைத்துள்ளார். அவர் ஒருவரைக் கொலை செய்ய விரும்பினால், அவர் ஒரு சீரற்ற நபர்களைத் தேர்வு செய்கிறார். அவர்கள் வாலிபரா, இளைஞரா, பெண்களா, குழுவில் இருப்பவரா, தனியாக வாழ்பவரா அல்லது முதியவரா என்று அவர் பார்ப்பதில்லை. யாரையாவது கொல்ல நினைத்தால், வாய்ப்பு கிடைத்தால் கொன்றுவிடுவார்.



 திணைக்களம் இந்த அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மையை அறிந்தவுடன், ஜோசப் கூறினார்: “நான் கரோலினாவைக் கொல்ல திட்டமிட்டேன், நான் காபி கடையில் நுழைந்து அவளைப் பார்த்தேன். அந்தப் பெண்ணிடம் நான் கூறியவை அனைத்தும் போலியானவை. அவளுக்கு கொஞ்சம் நம்பிக்கை கொடுப்பதற்காக சொல்லப்பட்டது. அவள் காபி கடையை விட்டு வெளியே வந்ததும், அவள் இறந்துவிட்டாள் என்று கூறுவேன்.


இரண்டு வருடங்கள் கழித்து



 பிப்ரவரி 2020



 இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா பாலக்காட்டில் பணியில் இருந்தபோது, ​​ஜெயிலர் ஒருவரிடம் இருந்து, “சிறையில் தண்டனை அனுபவித்து வரும் ஜோசப் தூக்கிட்டுத் தற்கொலை செய்து கொண்டார்” என்ற செய்தி அவருக்குக் கிடைக்கிறது. இதைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைந்தார். சிபி-சிஐடி அதிகாரிகளுடன் காவல் துறையும் அவர் இதுவரை யாரைக் கொன்றார் என்பதை அறிய விரும்பினர். ஆதித்யா சிறைக்கு விரைந்தபோது, ​​ஜோசப் பூட்டப்பட்டிருந்த அறையை பார்வையிட்டார். அங்கே, ஜெயிலர் உள்ளே வந்து சொன்னார்: “சார். நானும் எனது சக கான்ஸ்டபிள்களும் இந்த ஓவியத்தைப் பெற்றோம். அவர் ஓவியத்தை காட்சிப்படுத்தினார், அதை அவர் ஏசிபி விஸ்வந்திடம் சமர்ப்பித்தார்.



 "இந்த வரைபடத்தின் பகுப்பாய்வின்படி அதிகபட்சம் 11 பேர் கொல்லப்பட்டிருப்பார்கள்" என்று புகைப்படத்தின் மூலம் அவர்கள் கண்டறிந்தனர். விஷ்வந்த் ஆதித்யா, “சரி ஆதித்யா. இந்த வழக்கை என்னிடம் விட்டு விடுங்கள். இந்த வழக்கை இனியும் தோண்ட வேண்டாம். இந்த வழக்கை நானே விசாரிப்பேன்” என்றார். ஆதித்யா சம்மதித்து, விஷ்வந்திற்கு வணக்கம் சொல்லிவிட்டு அலுவலகத்தை விட்டு வெளியேறினார்.



 அவர் கரோலினாவின் கல்லறைக்குச் செல்கிறார், அங்கு கயஸ் அவரைச் சந்திக்கிறார். ஆதித்யா கயஸிடம் மன்னிப்பு கேட்டார். பின்னர் அவர் அவருக்கு அறிவுரை கூறினார்: "காயஸ். வேதனைகளை சாதனையாக்கு. வாழ்க்கை உங்களுக்கு என்ன தருகிறது என்பதைத் தீர்க்க வேண்டாம். வாழ்க்கையை சிறப்பாக்குங்கள் மற்றும் எதையாவது உருவாக்குங்கள். ஏனென்றால் என்ன நடந்தாலும், வாழ்க்கை தொடர வேண்டும்.



 கயஸ் ஆதித்யாவிடம் எதுவும் பேசவில்லை. ஆனால், சில சமயம் அவனையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். இருவரும் அந்த இடத்தை விட்டு வெவ்வேறு திசைகளில் புறப்பட்டனர். இன்றுவரை, கயஸ் கரோலினாவின் நினைவுகளுடன் தனது இதயத்திற்கு நெருக்கமாக வாழ்ந்து வருகிறார். அவள் தன்னை விட்டுப் பிரிந்ததை அவனால் நம்ப முடியவில்லை. கடந்த இரண்டு வருடங்களாக மனமுடைந்து மனச்சோர்வடைந்துள்ளார்.



 எபிலோக்



 “இரவு ஷிப்டில் வேலை செய்யும் பெண்கள் மற்றும் பெண்கள், உங்களுக்கு ஓய்வு நேரம் கிடைக்கும்போது இந்தக் கதையைப் படிக்க பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. உங்கள் வாழ்க்கையில், இந்த பிரச்சனைகளை நீங்கள் சந்தித்தால், அவர்களுடன் ஒருபோதும் செல்ல வேண்டாம். இரண்டாவது இடத்திற்கு ஒருபோதும் செல்ல வேண்டாம். நீங்கள் நிற்கும் இடத்தில் சண்டையிட்டு இறக்கவும். ஏனெனில் உங்கள் மரணம் இரண்டாவது இடத்தில் மோசமாகவும் மெதுவாகவும் இருக்கும். அதாவது, கடத்தல்காரன் உங்களை இரண்டாவது இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்ல அனுமதிக்காதீர்கள். உதவி கேட்டு யாரையாவது அழைக்க முயற்சி செய்யுங்கள். ஏனெனில், நீங்கள் உயிர்வாழ அதிக வாய்ப்புகள் உள்ளன. ஆனால், அவருடைய பிளாக்மெயிலுக்கு நீங்கள் பயந்தால், அங்கே அவர் ராஜாவாக இருப்பார். அங்கு, உங்கள் மரணம் மெதுவாகவும் கொடூரமாகவும் இருக்கும். அத்தகைய மரணத்தை எதிர்கொள்வதற்குப் பதிலாக, நீங்கள் நிற்கும் இடத்திலிருந்து தப்பிக்க முயன்று இறக்கலாம். எனவே, கொலையாளி பிடிபடலாம், அவர் எதிர்காலத்தில் கொலைகளை செய்ய மாட்டார். பெண்கள் வெளியில் செல்லும் போது, ​​குறிப்பாக இரவு நேரங்களில் கண்டிப்பாக பெப்பர் ஸ்பிரே பயன்படுத்த வேண்டும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime