Adhithya Sakthivel

Thriller Classics Action Others

5  

Adhithya Sakthivel

Thriller Classics Action Others

மாய தீவு: அத்தியாயம் 2

மாய தீவு: அத்தியாயம் 2

9 mins
513


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. இந்தக் கதை எனது நெருங்கிய நண்பர்களான சாம் தேவ் மோகன் (மூன்று வருடங்களுக்கு முன் இறந்துவிட்டார்) மற்றும் ஆரியன் ஆகியோருக்கு அஞ்சலி. இது எனது முந்தைய கதையான மாய தீவு: அத்தியாயம் 1 இன் தொடர்ச்சி.


 கதை: இந்த கதை ஏழு பகுதிகளாக விவரிக்கப்பட்டுள்ளது மற்றும் நிகழ்வுகள் நேரியல் அல்லாத முறையில் விவரிக்கப்பட்டுள்ளன. இந்த கதையில் கதை சொல்பவர் முதல் அத்தியாயத்திலிருந்தே தக்கவைக்கப்பட்டுள்ளார். இந்த கதை எனது முதல் அத்தியாயத்தின் நேரடி தொடர்ச்சி என்பதால்.


 நன்றிகள் மற்றும் மரியாதை: எனக்குப் பிடித்த படங்களுக்கு நான் மரியாதை செலுத்துகிறேன்: ரக்ஷித் ஷெட்டியின் உலிதவரரு கடந்தே (மற்றவர்கள் பார்த்தது போல), பல்ப் ஃபிக்ஷன் மற்றும் ரஷோமான். ஏனெனில், கதை அமைப்பு இந்தப் படங்களிலிருந்து ஈர்க்கப்பட்டது.


 சக்தி ரிவர் ரிசார்ட்ஸ்


 பிற்பகல் 2:15


 காய்கறி சாதம், இறைச்சி மற்றும் கோழிக்கறியுடன் சுவையான உணவை சாப்பிட்டுவிட்டு, சாம் தேவ் மோகனும் ஆரியனும் ஆழியாறு ஆற்றங்கரையில் அமர்ந்து சிறிது நேரம் இளைப்பாறினார்கள். ஆழியாறு பாறைகளில் அமர்ந்திருந்த பறவைகளின் இனிய ஓசைகளைப் பார்த்தனர். சிறிது நேரம் கழித்து, ஆதித்யா, தினேஷ், ரோஹன் மற்றும் ஹர்ஷினி அவர்களுடன் சேர்ந்து, தடை செய்யப்பட்ட தீவு-வடக்கு சென்டினல் வரலாற்றைத் தொடருமாறு சாம் கேட்டுக் கொண்டார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார்.


 "இந்த உலகில் உள்ள மனிதர்களால் ஏறக்குறைய 60,000 ஆண்டுகளாக அந்த இடத்தை நெருங்க முடியவில்லை. உள்ளே என்ன இருக்கிறது, இப்போது எப்படி இருக்கும் என்று யாருக்கும் தெரியாது. இந்த தீவு உலகில் மிகவும் தனிமைப்படுத்தப்பட்ட இடமாகும். சாம் ஹர்ஷினியிடம் சொன்னான்.


 "என்ன சொல்கிறாய் சாம்?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா.


 அதற்கு சாம் பதிலளித்தார்: ""நீங்கள் இதைப் புதிதாகக் கேட்டு, அப்படி ஒரு இடம் எங்கே இருக்கிறது என்று நினைத்தால்? இது வேறு எங்கும் இல்லை, நம் இந்தியாவில்தான் இருக்கிறது" தீவு வேறொரு நாட்டில் இருப்பதாக நம்பிக்கொண்டிருந்த அவரது நண்பர்களுக்கு இது உண்மையிலேயே அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. தலையை வருடிக் கொண்டு ரோஹன் சொன்னான்: "கிறிஸ்டோபர் நோலனின் டெனெட்டை நான் ஏழெட்டு முறை பார்த்தாலே புரியும் டா. ஆனால், இந்த நார்த் சென்டினல் தீவு!!!"


 சாம் அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார் மற்றும் வடக்கு சென்டினல் தீவில் என்ன நடந்தது என்பதை விவரிக்கிறார்.


 "நமது இந்திய அரசு அந்த இடத்தை பொதுமக்கள் பார்வையிட தடை விதித்துள்ளது." சாம் அவர்களிடம் கூறினார்.


 "ஏன் டா?" ஆரியன் சாமை விசாரித்தான்.


 "ஏனென்றால் நீங்கள் அங்கு சென்றால், நீங்கள் கொல்லப்படுவீர்கள். அங்குள்ள மக்களுக்கு வெளியுலகம் தெரியாது. அவர்களைத் தவிர, நவீன உலகில் நம்மிடம் இருக்கும் பல நாடுகள், மனிதர்கள் மற்றும் கார்கள், பைக்குகள் இருப்பது அவர்களுக்குத் தெரியாது.


 சிறிது நேரம் இடைநிறுத்தி, சாம் தொடர்ந்தார்: "எளிமையாகச் சொல்ல வேண்டுமானால், நாம் நம் வீட்டிற்குள் இருக்கிறோம் என்று நினைத்துக் கொள்ளுங்கள். திடீரென்று, ஒரு சத்தம் கேட்டு வெளியே வந்து சரிபார்க்கிறோம், நம்மைப் போலவே தோற்றமளிக்கும் ஆனால் கொஞ்சம் வித்தியாசமாக இருக்கும் ஒரு நபரைப் பார்க்கிறோம், மேலும் கப்பலைப் போன்ற பெரிய UFO இல் இருந்து வெளியே வருவதைப் பார்க்கிறோம், அப்போது நாம் எப்படி உணருவோம். எங்களால் எதையும் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை, இல்லையா?


 "ம்ம்" என்றாள் ஹர்ஷினி.


 "அவர்கள் யார்? எங்கிருந்து வந்தார்கள்? இவ்வளவு தொழில்நுட்பங்களை அவர்கள் எப்படிக் கொண்டிருக்கிறார்கள்?" அவர்கள் நமக்கு ஏதாவது செய்யக்கூடும் என்று நாங்கள் உணர்கிறோம். அதுபோல, நாம் அங்கு செல்லும் போது அந்த மக்கள் நம்மைப் பற்றி நினைப்பார்கள். நாம் அவர்களுக்கு ஏதாவது தீமையை ஏற்படுத்தி, அவர்களின் வில் மற்றும் அம்புகளால் நம்மைக் கொன்றுவிடலாம் என்று அவர்கள் நினைப்பார்கள். சிறிது நேரம் தனது நண்பர்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த சாம் தனது பரபரப்பான பாரிடோன் குரலில் கூறினார்: "மற்றும் இடத்தின் பெயர் நார்த் சென்டினல் தீவு."


இப்போது சாமின் நண்பர்கள் சாம் தேவ் மோகனின் கதையை கூர்ந்து கவனித்துக் கொண்டிருந்தனர்.


 "மனிதர்களால் நெருங்க முடியாத தீவில், இந்தியாவில் இருந்து மக்கள் அங்கு சென்று அவர்களுடன் பேச முயன்றனர். 1980 இல், அவர்கள் அதை ஒரு வீடியோ ஆவணமாக பதிவு செய்தனர். அதன் பிறகுதான் வடக்கு சென்டினல் மக்கள் இப்படி இருக்கிறார்கள் என்பது வெளியுலகுக்குத் தெரிந்தது" என்றார்.


 "அப்படியானால் அங்கு சென்றவர்களுக்கு என்ன ஆனது?" ஆதித்யாவிடம் கேட்டதற்கு ரோஹன் கழுத்தை தட்டிவிட்டு சொன்னான்: "எப்போதும் நீ அவசரத்தில் இருக்கிறாய் புரி டா. அதைத்தான் அவர் டிகோட் செய்து எங்களுக்கு விவரம் சொல்லப் போகிறார், இல்லையா? அனைவரும் அமைதியாக சாமின் கண்களைப் பார்த்தனர். அதனால், அவர்கள் அவரது கதைக்காக ஆவலுடன் காத்திருந்தனர்.


 பகுதி 1: ஆராய்ச்சி


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 1967


 இந்தியா சுதந்திரம் பெற்ற பிறகு, அவர்கள் வட சென்டினல் மக்களுடன் தொடர்பு கொள்ள நினைத்தனர், மேலும் நட்பு ரீதியாக தொடர்பு கொள்ள முடிவு செய்தனர். 1967 ஆம் ஆண்டில், ஒரு மானுடவியலாளர் திரிலோக்நாத் பண்டிட், சில விஞ்ஞானிகள், ஆயுதப்படைகள், கடற்படை அதிகாரிகள், ஆளுநர் என மொத்தம் 20 பேரை தீவுக்கு அழைத்து வந்தார். அவர்கள் தீவுக்குச் சென்றனர். ஆனால் கரையில் யாரும் இல்லை.


 எனவே அவர்கள் கடற்கரையில் உள்ள கால்தடங்களைப் பின்தொடர்ந்து, 1 கி.மீ. ஆனால் அவர்களால் அங்கு மனிதர்களை பார்க்க முடியவில்லை. இதனால் அந்த அணி அங்கிருந்து திரும்பியது. ஆனால் கடற்கரையில், தேங்காய், மண் பானைகள், இரும்பு... என கொண்டு வந்த பரிசுப் பொருட்கள் அனைத்தையும் கடற்கரையில் வைத்து விட்டு அங்கிருந்து வெளியேறினர்.


 பகுதி 2: குழு உறுப்பினர்கள்


 மூன்று வருடங்களுக்கு பிறகு


 1970-1974


 1970ல் மீண்டும் ஒரு ஆய்வுக் குழு அங்கு சென்றது. வட சென்டினல் தீவு இந்திய எல்லைக்கு சொந்தமானது என்று கல்வெட்டு ஒன்றை அங்கே வைத்திருந்தனர். 1974ல் மீண்டும் ஒரு படக்குழு அங்கு சென்றது. அங்கு சென்றதும் அங்கு நடக்கும் அனைத்தையும் பதிவு செய்து ஆவணப்படுத்த கேமராவை எடுத்துச் சென்றனர். அவர்களுடன் திரிலோக்நாத் பண்டிட்டும் அங்கு சென்றார், ஆயுதப்படைகளும் அவர்களுடன் சேர்ந்து கொண்டனர்.


 இம்முறையும் அங்கு சென்றபோது காணிக்கைகளை கரையில் போட்டுவிட்டு சென்றனர். ஆனால் தற்போது உயிருள்ள பன்றியை பரிசாக கொடுத்துள்ளனர். அவர்கள் எல்லாவற்றையும் கரையில் விட்டுவிட்டு தங்கள் படகிற்குத் திரும்பினர். அவர்கள் தங்கள் படகை தொலைவில் நங்கூரமிட்டு தங்கள் எதிர்வினையை கவனிக்க ஆரம்பித்தனர்.


 சில நிமிடங்கள் கழித்து


 சில நிமிடங்களில், சில பழங்குடியினர் காட்டை விட்டு வெளியே வந்தனர். அவர்கள் வந்தவுடனேயே வில் அம்பினால் தாக்க ஆரம்பித்தனர். அதில் ஒரு அம்பு படக்குழுவின் இயக்குனர் பிரேமின் மடியில் பட்டது. அதுமட்டுமின்றி, அவர்கள் பரிசளித்த பன்றியையும் அந்தக் கரையிலேயே கொன்று எரித்தனர். எல்லாம் அவர்களிடம் இருந்த கேமராவில் பதிவாகி இருந்தது.


தற்போது


 "எங்கள் டெலிகிராம் குழுவில் முழு வீடியோவையும் அப்டேட் செய்திருந்தேன். கண்டிப்பாக இதை நீங்கள் பார்க்க வேண்டும்." சாம் தன் நண்பர்களிடம் சொன்னான்.


 அவரது நண்பர்கள் வீடியோவைப் பார்த்த பிறகு, அவர்கள் மீண்டும் சாமின் கவனத்திற்கு வந்தனர். இப்போது, அவர் தொடர்ந்தார்: "நான் முன்பு கூறியது போல், இது முதல் முறை, அவை கேமராவில் பதிவு செய்யப்பட்டது."


 பகுதி 3: கரையில் பரிசுகள்


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 1970 முதல் 1990 வரை


 திரிலோக்நாத் பண்டிட் 1970 முதல் 1990 வரை, இப்படி பலமுறை முயற்சித்திருக்கிறார். ஒவ்வொரு முறையும், ஒரு சிறிய குழு அங்கு சென்று கரையில் பரிசுகளை வைத்திருப்பார்கள், உயிருள்ள பன்றியை அங்கே விட்டுச் செல்வார்கள். ஆனால் பழங்குடியினர் அதைக் கொன்று கரையிலேயே புதைப்பார்கள். பன்றி மற்றும் பிற விலங்குகள் இருப்பதை அவர்கள் அறிந்திருக்க மாட்டார்கள்.


 ஒரு முறை பெரிய பொம்மையை பரிசாக கொடுத்தார்கள். ஆனால் அதையும் அம்பினால் தாக்கி மண்ணில் புதைத்தனர். 1981 ஆம் ஆண்டு ஆஸ்திரேலியாவில் இருந்து பங்களாதேஷுக்குச் சென்ற வர்த்தகக் கப்பல் அந்தத் தீவின் குறுக்கே வந்தது. ஆனால், அது ஒரு பெரிய புயலில் சிக்கி அந்த தீவு அருகே தரையிறங்கியது.


 அந்த கப்பலில் இருந்த பயணிகளை வட சென்டினல் மக்கள் தாக்க ஆரம்பித்தனர். ஆனால் புயல் காரணமாக, குறிவைக்கப்பட்ட அம்புகள் அனைத்தும் தவறாக வழிநடத்தப்பட்டன. அதனால் எப்படியோ அந்த கப்பலில் ஒரு வாரம் உயிர் பிழைத்து அவசர சிக்னலை அனுப்பிக்கொண்டே இருந்தார்கள். ஒரு வாரம் கழித்து, ஹெலிகாப்டர் மூலம் காப்பாற்றப்பட்டனர்.


தற்போது


தற்போது, சாமின் நண்பர்கள் ஆழ்ந்த அதிர்ச்சியில் இருந்தனர்.


 "கடவுளுக்கு நன்றி. எப்படியோ தப்பித்துவிட்டனர். என்ன அதிசயம்!" ஆதித்யா கூச்சலிட்டார்.


 "ஆனால் வட சென்டினல் மக்களின் வாழ்வில், அவர்களின் வரலாற்றில் ஒரு முக்கியமான தருணம் இருந்தது."


 "என்ன?" என்று கேட்டான் ஆரியன்.


 ஏனெனில் வட சென்டினல் மக்கள் தங்கள் வாழ்வில் முதன்முறையாக இரும்பு பற்றி அறிந்து கொண்டனர்.


 "என்ன ஒரு நகைச்சுவை!" ஹர்ஷினி அடக்க முடியாமல் சிரித்தாள். அவள் மேலும் சொன்னாள்: "நீங்கள் விளையாடுகிறீர்களா? இது எப்படி சாத்தியம் சாம்?"


 "உனக்கு கேலியாக இருக்கிறது ஹர்ஷினி. எனது பார்வையை நியாயப்படுத்துகிறேன்.


 "கப்பல் அங்கு விபத்துக்குள்ளான பிறகு, அவர்கள் அவர்களை தொடர்பு கொள்ள முயன்றனர். அவர்கள் தங்கள் வில் மற்றும் அம்புகளால் அவர்களைத் தாக்கினர், ஆனால் இப்போது அம்பு வேறுபட்டது. அவர்கள் பயன்படுத்திய அம்புக்குறியின் விளிம்பில் இரும்பினால் ஆனது. அவர்கள் அந்தக் கப்பலின் பாகங்களைப் பயன்படுத்தினர். இப்போதும் கூகுள் மேப்பில் சென்று பார்த்தால், கப்பல் விபத்துக்குள்ளான வடக்கு சென்டினல் தீவின் வடக்குப் பகுதியைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ளலாம்" என்றார். சாம் அவர்களிடம் தொடர்ந்து கூறினார்: "இதுவரை கப்பலும் அதன் பாகங்களும் இருந்தன."


 "இந்தச் சம்பவங்களுக்குப் பிறகு என்ன நடந்தது? இந்த தீவு ஏன் தடை செய்யப்பட்டது? தினேஷ் சாமை விசாரித்தான்.


 பகுதி 4: நட்பு தொடர்பு


 1991


 அடுத்து வட சென்டினல் மக்களின் வரலாற்றிலும், அவர்களைத் தொடர்பு கொள்ள நமது வரலாற்றிலும் மிக முக்கியமான ஒன்று நடந்தது. 1991 ஆம் ஆண்டில், வடக்கு சென்டினல் மக்களுடன் எங்களால் நட்புரீதியான தொடர்பை ஏற்படுத்த முடிந்தது. முதல் முறையாக, அவர்கள் தங்கள் தீவுக்குச் சென்ற மக்களைத் தாக்கவில்லை.


 ஜனவரி 1991 இல், மதுமாலா என்ற மானுடவியலாளர் நிராயுதபாணியாக தனது குழுவுடன் அங்கு சென்றார். தாங்கள் கொண்டு வந்த தேங்காய்களை காணிக்கையாக கொடுத்தனர். இம்முறை காவலாளிகள் எந்தவித வன்முறையும் இன்றி அவர்களிடமிருந்து தேங்காய்களை பெற்றுக்கொண்டனர்.


தற்போது


"ஒரு சந்தேகம் சாம்!" தினேஷும் ரோஹனும் கேட்டனர். சாம் அவர்களைப் பார்த்தார், தோழர்கள் அவரிடம் கேட்டார்கள்: "அவர்கள் ஏன் ஒவ்வொரு முறையும் தேங்காய் பரிசளிக்கிறார்கள்?"


 "ஏனென்றால் அந்த தீவில் தென்னை மரங்கள் இல்லை, தென்னை மரங்களும் வளரவில்லை." கொஞ்சம் தண்ணீர் குடித்துவிட்டு, அவர் தொடர்ந்தார்: "அது மட்டுமல்ல, அவர்கள் இந்த முறை வன்முறையாக நடந்து கொள்ளாததற்குக் காரணம், இந்த முறை ஒரு பெண் அவர்களுடன் சென்றிருக்கலாம்."


 "இதுவரை, ஆண்கள் மட்டுமே அங்கு சென்றுள்ளனர், அனைவரும் தாக்கப்பட்டனர். ஆனால் பெண்ணுக்கு மட்டும் எப்படி?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா.


 "முதல் முறையாக ஒரு பெண் வந்தாள். அதனால் அவர்கள் வன்முறையில் ஈடுபடாமல் இருக்கலாம். மேலும், மிகவும் அதிர்ச்சியளிக்கும் ஒரு சம்பவம் நடந்தது.


 ஜனவரி 1991


 அன்று, மதுமாலாவின் குழு திரும்பி வந்து, மறுநாள் காலை திரும்பிச் சென்றபோது, பழங்குடியினத்தைச் சேர்ந்த ஒருவர், அவர்களைத் தாக்குவதற்காக கையில் வில்லும் அம்பும் ஏந்தியபடி தயாராக நின்றிருந்தார். எப்பொழுது வேண்டுமானாலும் சுட்டுவிடுவார் என்று அவர்கள் நினைத்தபோது, அந்த அடர்ந்த காட்டிலிருந்து இன்னொரு பழங்குடிப் பெண் வந்தாள்.


 அவள் அங்கு வந்து அவனது அம்புகளை கீழே தள்ளி எய்ய வேண்டாம் என்றாள். அப்போது பெண்கள் சொல்வதை கேட்டு சுடாமல் சென்று விட்டார். அதுமட்டுமின்றி, அங்கேயே தனது ஆயுதத்தை எரித்தார். அதனால் இந்த முறை மதுமாலா மட்டுமல்ல. அணியில் இருந்த அனைவரும் கரை வரை சென்று தேங்காய்களை கையால் கொடுத்தனர். சென்டினல் மக்களுக்கும் கிடைத்தது.


 ஒரு மாதம் கழித்து


 அதிலிருந்து ஒரு மாதம் கழித்து திரிலோக்நாத் பண்டிட் மற்றும் மதுமாலா இருவரும் அங்கு சென்றனர். இந்த முறையும் வட சென்டினல் மக்கள் வன்முறையில் ஈடுபடவில்லை. படகில் இருந்து அனைத்து தேங்காய்களையும் மிகவும் நட்புடன் பெற ஆரம்பித்தனர். ஆனால் சென்டினல் மக்கள் வெளி உலகத்துடன் மிகவும் நட்பாக இருப்பது இதுவே கடைசி முறை.


தற்போது


அந்தச் சம்பவத்தைச் சொல்லிவிட்டு சாம் தன் நண்பர்களைப் பார்த்தான். வரலாற்றில் ஒட்டப்பட்ட ஆதித்யா, சாமை விசாரித்தார்: "ஏன் சாம்? இப்படி ஒரு முடிவை எடுக்க அவர்களைத் தூண்டியது எது?"


 "1991 ஆம் ஆண்டு, இதற்குப் பிறகு, ஒவ்வொரு முறையும் அவர்கள் அவர்களைத் தொடர்பு கொள்ள முயன்றபோது, மீண்டும் அவர்கள் மிகவும் வன்முறையாகச் செயல்படத் தொடங்கினர்."


 "அந்த குறுகிய காலத்தில் சென்டினல் மக்கள் எவ்வளவு நட்பாக இருந்தனர். ஆனால் அவர்கள் ஏன் வன்முறையில் மாறினர்?" ஹர்ஷினியிடம் கேட்டதற்கு, சாம் சொன்னார்: "அவர்கள் ஏன் திடீரென்று வன்முறையில் மாறினர் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை."


 பகுதி 5: தீவை தடை செய்தல்


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 1997


 1997 இல், இந்திய அரசு இந்தத் தீவுக்குச் செல்வதை முழுமையாகத் தடை செய்தது. அரசாங்கம் என்ன நினைத்தது, அவர்களுக்கு ஆர்வம் இல்லை என்பதால், நாம் ஏன் மீண்டும் அவர்களைத் தொந்தரவு செய்ய வேண்டும். அவர்கள் அந்தத் தீவில் மிகவும் அமைதியாக இருந்தார்கள், அவர்கள் அமைதியாக இருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தார்கள்.


 நார்த் சென்டினல் மக்களுக்காக, அவர்கள் "ஐஸ் ஆன் ஹேண்ட்ஸ் ஆஃப்" என்ற கொள்கையை கொண்டு வந்தனர். அதாவது அரசாங்கம் அவர்களை தொந்தரவு செய்யாது. ஆனால் அவர்கள் மீது ஒரு கண் வைத்திருப்பார்கள். இதன் பொருள் என்னவென்றால், "அவர்களுக்கு ஏதேனும் உதவி தேவைப்பட்டால், அது அவர்களுக்கு நிச்சயமாக உதவும்."


 சில வருடங்கள் கழித்து


 2004


 2004 இல், இந்தியப் பெருங்கடலில் ஏற்பட்ட சுனாமியின் காரணமாக, வடக்கு சென்டினல் தீவு பாதிக்கப்படும். அங்குள்ள மக்கள் பாதிக்கப்பட வேண்டும். அதனால் அங்குள்ள மக்கள் நலமாக இருக்கிறார்களா என்று பார்க்க இந்திய அரசு ஹெலிகாப்டரை அனுப்பியது. ஆனால் வடக்கு காவலர்கள் ஹெலிகாப்டரை தங்கள் வில் மற்றும் அம்புகளால் தாக்கினர். அப்போது அங்கு சென்ற அதிகாரிகள், சுனாமியால் தாங்கள் பாதிக்கப்படவில்லை என்பதை உணர்ந்தனர்.


 இரண்டு வருடங்கள் கழித்து


 2006


 2006 இல், எதிர்பாராத ஒன்று நடந்தது. மீன் பிடிக்க, உள்ளூர் மீனவர்கள் இருவர் படகை எடுத்துக் கொண்டு, தெரியாமல் வடக்கு சென்டினல் தீவு அருகே சென்றுள்ளனர். அங்கு அவர்களை வட சென்டினலீஸ்கள் தாக்கத் தொடங்க, இருவரும் அம்பு மாட்டிக் கொண்டு இறந்தனர். இதைக் கேட்ட இந்திய அரசு உடனடியாக வடக்கு சென்டினல் தீவில் இருந்து ஐந்து கிலோமீட்டர் சுற்றளவுக்குள் யாரும் செல்லக் கூடாது என்று புதிய சட்டம் போட்டது.


 அந்தத் தீவின் அருகில் யாரும் செல்லக்கூடாது என்பதற்காக அப்படிச் செய்தார்கள்.


தற்போது


"முன்பு, அந்தத் தீவுக்குச் சென்ற ஜான் ஆலன் பற்றிச் சொன்னேன். கிறித்தவத்தின் மீது அவருக்கு இருந்த வரம்பற்ற குருட்டு நம்பிக்கையின் காரணமாக, அதைப் பரப்புவதற்கு அவர் மேற்கொண்ட முயற்சி அவரது உயிரைப் பறித்தது. ஆனால் ஜான் தனது நாட்குறிப்பில் எங்களுக்கு தனது சுவாரஸ்யமான அனுபவத்தை எழுதியுள்ளார். இதுவரை சாம் கூறிய சம்பவங்களைக் கேட்டு உணர்ச்சிவசப்பட்டு அமைதியாக இருந்த தனது நண்பர்களிடம் சாம் கூறினார். ஜானின் நாட்குறிப்பிலிருந்து சில சம்பவங்களை அவர் தொடர்ந்து விவரித்தார்.


 பகுதி 6: ஜான்ஸ் டைரி


 அதன்படி, காவலாளிகளை இன்னும் கொஞ்சம் புரிந்து கொள்ளலாம். சென்டினல் மக்களின் உயரம் அதிகபட்சம் 5'3-5'5க்கு மேல் இல்லை. அதுமட்டுமின்றி, பதிவு செய்யப்பட்ட வீடியோ ஆவணப்படக் காட்சிகளைப் பார்க்கும்போது, அவர்கள் ஒரு சிறிய முடி, அவர்களின் தோல் நிறம் கருமையாக இருக்கும், மற்றும் நன்கு வரையறுக்கப்பட்ட தசைகள் மற்றும் நன்கு கட்டப்பட்ட உடலைக் கொண்டுள்ளது. அவர்கள் நல்ல உடல் நிலையில் இருந்தனர் மற்றும் அவர்கள் குறைபாடுகள் உள்ளவர்கள் போல் தெரியவில்லை. ஜானின் டைரியின்படி, "சிலர் தங்கள் முகத்தில் மஞ்சள் பேஸ்ட்டைப் பூசினர், அவர்கள் உடலில் எந்த ஆடையையும் அணியவில்லை. ஆனால் அவர்களின் தலை, கழுத்து மற்றும் அந்தரங்க பகுதியில் சில பொருட்களை மறைத்து வைத்துள்ளனர். பெண்கள் தடிமனாகவும், ஆண்கள் கயிறு போலவும் அணிந்திருந்தனர். ஆண்களிடம் மட்டுமே வில் அம்பு போன்ற ஆயுதங்கள் உள்ளன.


 தவிர, காவலாளிகளுக்கு படகு தயாரிக்கத் தெரியும். ஆனால் சிறிய படகுகளை மட்டுமே செய்வார்கள். எவ்வளவு சிறியது என்றால், அதன் அகலம் இரண்டடி மட்டுமே. இதில் மிகவும் ஆச்சரியமான விஷயம் என்னவென்றால், "மனிதர்களை விலங்குகளிடமிருந்து பிரிக்கும் உணர்வு, மனிதர்கள். ஒரு மனிதன் எதையாவது புதிதாகப் பார்த்தால், அது என்ன, எங்கிருந்து வந்தது, ஏன் இப்படி என்று சிந்திக்கத் தொடங்குவார்கள். மனிதர்களுக்கு எப்போதுமே ஆர்வம் இருக்கும். அதுதான் எங்களை இங்கே கொண்டு வந்து சேர்த்தது.


 கடல் வழியாகப் பயணம் செய்வதன் மூலம் புதிய இடங்கள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டன, மேலும் நிறைய நாடுகள் இருப்பதையும் கண்டுபிடித்தனர். 1400 இல், கொலம்பஸ் ஒரு ஐரோப்பிய நாட்டிலிருந்து இந்தியாவுக்கு வந்தபோது, அமெரிக்காவை அப்படித்தான் கண்டார். ஆனால் இங்குள்ள வடக்கு சென்டினல் மக்கள், தங்களைச் சுற்றியுள்ளவற்றை ஆராய விரும்பவில்லை. ஏனெனில், நார்த் சென்டினல் தீவில் இருந்து 36 கி.மீ தொலைவில் வெவ்வேறு மனிதர்கள் வெவ்வேறு தீவுகள் இருந்தன. ஆனால் இப்போதும் அவர்கள் அதை அறியவில்லை. ஒருமுறை கூட அவர்கள் சுற்றி இருப்பதை பார்க்க முயற்சிக்கவில்லை. அதுமட்டுமின்றி, நெருப்பு இருப்பதைக் கூட அவர்கள் கண்டுபிடிக்கவில்லை. நெருப்பு இருப்பது கூட அவர்களுக்குத் தெரியாது.


 அவர்களால் விவசாயம் செய்ய முடியாது, விவசாயம் என்றால் என்னவென்று கூட தெரியாது. அதனால் காட்டில் உள்ள விலங்குகளை வேட்டையாடி உண்பது, மீன்களை பிடித்து உண்பது, ஆமை முட்டைகளை தின்று, காட்டில் உள்ள பழங்களை தின்று தேன் குடித்து உயிர் வாழ்வது.


தற்போது


"அவர்கள் சாம் என்ன மொழி பேசுகிறார்கள்?" என்று ரோஹனும் ஆதித்யாவும் கேட்டனர், அதற்கு சாம் ஆரியனையும் அவனது நண்பர்களையும் பார்த்து சிரித்தார்.


 "இது மிகவும் சுவாரஸ்யமான பகுதி, நண்பா." அவர் மேலும் கூறியதாவது: "ஆம். அவர்களின் மொழி சுவாரஸ்யமாக இருக்கும்.


 பகுதி 7: சென்டினல் பழங்குடியினரின் மொழி


 ஒருமுறை, திரிலோக்நாத் பண்டிதர் அருகிலுள்ள தீவிலிருந்து ஒரு பழங்குடியினரை அழைத்துக்கொண்டு, வடக்கு சென்டினல் தீவுக்குச் சென்றார். வட சென்டினலிஸ் மற்ற பழங்குடியினரைப் பார்த்தவுடன், அவர்கள் மிகவும் கோபமடைந்தனர். போர்ட்மேன் பழங்குடியினரை அழைத்துக்கொண்டு கடத்தியதால், அவர்கள் இதுவரை கோபமாக இருந்தனர். ஜான் அவர்களின் மொழியைப் பற்றி தனது நாட்குறிப்பில் எழுதியது என்னவென்றால், "அவர்களின் மொழி BA, PA, LA, SA போன்ற உயர் பிட்ச் ஒலிகளில் இருந்தது."


 அவர்களின் வாழ்க்கை முறைப்படி, அவர்கள் இரண்டு வழிகளில் வாழ்கின்றனர். ஒரு பெரிய குடிசை போன்ற இடத்தில் மொத்த குடும்பமும் ஒன்றாக வாழ்கிறது. அல்லது ஒரு சிறிய குடிசையில் இரண்டு பேர் வசிக்கிறார்கள். மேலும் ஜானின் நாட்குறிப்பின் படி அவர்களின் எண்ணிக்கை சுமார் 250 ஆக இருக்க வேண்டும் என்று அவர் கூறினார். ஆனால் இந்திய அரசின் அறிக்கையின்படி அவர்கள் 50 முதல் 500 வரை இருந்தனர். ஆனால் எத்தனை பேர் இருக்கிறார்கள் என்பதைச் சரியாகக் கணக்கிட முடியாது.


 அவர்களின் நடத்தையைப் பார்க்கும்போது, இறந்த உடல்கள் ஒருபோதும் அவர்களின் காட்டுக்குள் கொண்டு செல்லப்படவில்லை. ஜானின் சடலமும், அந்த இரண்டு மீனவர்களின் சடலமும் கூட, கரையிலேயே புதைக்கப்பட்டன. மேலும் பரிசளிக்கப்பட்ட பன்றியைக் கூட கொன்று கரையில் புதைத்தனர்.


தற்போது


மாலை 4:15


 "எனவே, வரலாற்றில் கூறப்பட்டுள்ளபடி, இதிலிருந்து நாம் பார்க்கும்போது, அவர்கள் நரமாமிசம் உண்பவர்கள் என்று குறிப்பிடப்பட்டது முற்றிலும் பொய். நிச்சயமாக இது ஒரு கட்டுக்கதைதான். ஆதித்யாவும் ஹர்ஷினியும் இதுவரை நடந்த சம்பவங்களை சாம் விவரித்தார். பின்னர், ரோஹன் கேள்வி எழுப்பினார்: "அவர்கள் சொல்வது சரிதானா சாம்?"


 "ஆம். அவர்கள் சொல்வது சரிதான் ரோஹன். அதுமட்டுமின்றி ஒன்றை கவனித்தால் தெரியும். ஒரு சிறு குழு அங்கு செல்லும்போது அவர்கள் தாக்குகிறார்கள். ஆனால் திரிலோக்நாத் பண்டிட் போல் பெரிய குழுவாகச் சென்றால் தாக்குவதற்குப் பதிலாக காட்டுக்குள் சென்று ஒளிந்து கொள்கிறார்கள். நான் அனுப்பியிருக்கும் அந்த வீடியோ ஆவணப்படத்தைப் பார்த்தால் தெரியும். பல பெண்கள் கர்ப்பமாக இருந்தனர், குழந்தைகளும் உள்ளனர். அதனால் தங்கள் எண்ணிக்கையைக் குறைக்காமல், அந்தத் தீவில் தங்கள் எண்ணிக்கையைத் தக்க வைத்துக் கொண்டு வாழ்கிறார்கள்.


 "ஒரு சிறிய தீவில் இருந்ததால், இந்த நார்த் சென்டினல் மக்கள், காடுகளையோ அல்லது மக்கள் தொகையையோ அழிக்காமல் சமன் செய்து, இயற்கையோடு இணைந்து வாழ்கின்றனர்" என்று தினேஷ் கூற, ஆரியன் சொன்னான்: "சரியாக. இது மிக முக்கியமான விஷயம். ஏன் என்றால், சிறிய நாடுகளில் கூட அவர்கள் மக்கள்தொகைக்கு அதிகமாக இருப்பதை நாம் அறிவோம். ஆனால் ஒரு சிறிய தீவில் இருந்ததால், காட்டில் இருந்து விலங்குகளை வேட்டையாடி சாப்பிடுவதால், அந்த விலங்குகளை அவர்கள் அழிந்து போக விடவில்லை. எனவே அவர்களின் வாழ்க்கைச் சுழற்சி இயற்கையோடு நன்கு இணைந்திருந்தது.


 இப்போது நண்பர்கள் நேரத்தைப் பார்த்தார்கள். மாலை 4:25 ஆக இருந்ததால், ஆதித்யா பீதியடைந்து தனது பொருட்களை எடுத்து வைத்தான்.


 "ஏன் டா ஆதி அவசரப் படுகிறாய்?" என்று ஆரியனும் சாமும் கேட்டனர்.


 "நண்பா. நான் மாலை 5:00 மணிக்கு சித்ரா விமான நிலையத்திற்கு எனது பயணத்தைத் தொடங்குவேன் என்று என் தந்தையிடம் கூறினேன். இப்போது நேரம் 4:25 PM டா. நான் சீக்கிரம் திரும்பிப் போகட்டும்." என்று அனுவிஷ்ணுவையும் சச்சினையும் கேட்டனர் ரோஹனும் தளபதி ராம். அவரை பொள்ளாச்சி பஸ் ஸ்டாண்டில் இறக்கிவிட ஜி, அதற்கு அவர்கள் ஒப்புக்கொண்டனர்.


 நண்பர்கள் இறுதியாக கட்டிப்பிடித்தனர். அனுவிஷ்ணு, சச்சின், ஆதித்யாவுடன் தஸ்வின், தினேஷ் ஆகியோரும் வந்தனர். ஏனெனில், அவர்களும் விடிவதற்குள் தங்கள் வீட்டிற்குத் திரும்பிச் செல்ல விரும்புகிறார்கள்.


இறுதியுரை


 "நாம் அவர்களைத் தொடர்புகொண்டு, உலகம் எப்படி இருக்கிறது என்பதைக் காட்ட வேண்டும், அவர்களுடன் எங்களுடன் சேர்ந்து, நாம் எவ்வளவு தொழில்நுட்பத்தைக் கண்டுபிடித்தோம் என்பதைக் காட்ட வேண்டும் என்று நிறைய பேர் சொல்கிறார்கள். அதன் மூலம் தங்களுக்குப் பலன் கிடைக்கும் என்று நினைக்கிறார். ஆனால் அதே நேரத்தில், மற்றவர்கள் சொல்வது என்னவென்றால், அவர்கள் தனியாக இருக்க விரும்புகிறார்கள். அவர்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக வாழ்கிறார்கள். எனவே அவர்களை வெளியுலகில் இருந்து பாதுகாக்க வேண்டும், அவர்களுக்கு இடையூறு செய்யக்கூடாது என்று கூற வேண்டும்."



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller