Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

குழப்பமான வழக்கு

குழப்பமான வழக்கு

5 mins
521


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 கருமட்டம்பட்டி, கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்



 26 டிசம்பர் 2018



 டிசம்பர் 26, 2019 அன்று காலை 5:30 மணியளவில் கருமட்டம்பட்டியில் சந்தியாவுக்கு ஒரு கடிதம் கிடைத்தது. கடிதத்தைப் பார்த்துவிட்டு, அன்னூர் காவல் ஆய்வாளரிடம், “தனது பதினைந்து வயது மகள் அஞ்சலியைக் காணவில்லை” என்று புகார் அளித்தார். நேரம் காலை 5:52 மணி. அப்போது, ​​வீட்டிற்குள் சந்தியா, அவரது 38 வயது கணவர் அருண் (சந்தியாவின் தந்தை) மற்றும் அவரது 17 வயது மகன் கிருஷ்ணா ஆகியோர் இருந்தனர். அஞ்சலியின் சடலம் எட்டு மணி நேரத்தில் காவல்துறையால் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது.



 அதிர்ச்சியான உண்மை என்னவென்றால், “அந்த சிறுமியின் சடலம் அவர்களின் சொந்த அடித்தளத்தில் கண்டெடுக்கப்பட்டது.” சிறுமியின் தந்தை அவரது உடலை பார்த்துள்ளார். அவள் வாயில் பூச்சு பூசப்பட்டிருந்தது. இது தவிர, கொலையாளி அவளது கழுத்தை நெரிக்க கயிற்றைப் பயன்படுத்தினார். அஞ்சலியின் குடும்பம் பணக்கார குடும்பம் என்பதால். அவரது தந்தைக்கு தென்னிந்திய மாநிலங்கள் முழுவதும் உணவகங்கள், ஹோட்டல்கள் மற்றும் விளையாட்டுக் கழகங்கள் உள்ளன.



 மேலும் பல அழகுப் போட்டி விருதுகளை வென்றுள்ளார். அவரது உடல் பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பப்பட்டுள்ளது. அஞ்சலியின் உடலைப் பரிசோதித்த மருத்துவர் சிறிது நேரம் அதிர்ச்சியடைந்தார். பயத்தில் அவன் கைகள் நடுங்கின. அவன் கண்கள் கண்ணீரால் நிறைந்தன.



 அறைக்கு வெளியே வந்து அஞ்சலியின் தந்தை மற்றும் போலீஸ் அதிகாரி ராமிடம் கூறினார்: “சார். ஒரு டாக்டராக இதை உங்களிடம் சொல்ல வேண்டியது என் கடமை. “கொலையாளி உங்கள் மகளின் தலையைத் தாக்கிவிட்டு, பின்னர், கயிற்றால் கழுத்தை நெரித்துள்ளார். மூச்சுத்திணறல் காரணமாக அவள் இறந்தாள். ” அவரது முகமூடி கீழே விழுந்ததால், மருத்துவர் அதை எடுத்து மீண்டும் அணிந்தார். சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, தொடர்ந்து சொன்னார்: “இது மட்டுமல்ல சார். உங்கள் மகளின் உடையில், ஒரு ஆணின் டி.என்.ஏ. அதற்கு எந்த இணைப்பும் இல்லை."



 அருண் மனம் உடைந்தான். ஒரு தந்தையாக அவரால் உணர்ச்சிகளையும் வலிகளையும் வெளிப்படுத்த முடியாது. அப்போது அவரது மனைவி சந்தியா சத்தம் போட்டு அழுதார். ஒரு தாயாக, அவரது 15 வயது மகள் ஒரு கொலையாளியின் கைகளில் எதிர்கொள்ளும் சித்திரவதைகளையும் கொடுமைகளையும் அவளால் தாங்க முடியவில்லை. கிருஷ்ணா அவள் போட்டோவை பார்த்தான். அவரும் அஞ்சலியும் சிறு வயதில் எடுத்த முதல் புகைப்படம் அது. அவன் கண்களில் கண்ணீர் நிறைந்தது. கோவை சிபிசிஐடி போலீசார், “கோவை மற்றும் கருமட்டம்பட்டியில் உள்ள குற்றவாளிகள் மற்றும் குற்றவாளிகளுடன் டிஎன்ஏ மாதிரிகள் ஒத்துப் போகிறதா” என சோதனை செய்தனர். 15,000 மாதிரிகளில், ஒரு டிஎன்ஏ கூட குற்றவாளிகளுடன் பொருந்தவில்லை. இது தவிர, குற்றம் நடந்த இடத்தில் இருவரின் கால்தடங்கள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டன. சிறுமியின் அறையில், குடும்பத்தினருடன் தொடர்பில்லாத கயிறு ஒன்று கண்டுபிடிக்கப்பட்டது.


இருந்தபோதிலும், வெளி நபர்களின் நுழைவு பற்றி எந்த துப்பும் இல்லை. உடைந்த கண்ணாடிகள், கதவுகள் மற்றும் ஜன்னல்கள் தொடர்பான தடயங்கள் மற்றும் ஆதாரங்கள் எதுவும் கிடைக்கவில்லை.



 போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டருக்கு முதலில் கடிதம் கிடைத்தது, அது குற்றம் நடந்த இடத்தில் இருந்து எடுக்கப்பட்டது. குடும்பத்தின் அப்பாவித்தனத்தை சோதிக்க, ராம் அஞ்சலியின் தாயிடம் கடிதத்தைப் படிக்கச் சொன்னார்.



 இறப்பதற்கு முன் அஞ்சலி எழுதிய கடிதத்தைப் படித்தாள்: “அருண். நான் சொல்வதை மிகவும் கவனமாகக் கேளுங்கள். உங்களையும் உங்கள் தொழிலையும் நான் மிகவும் மதிக்கிறேன். ஆனால், இந்த நாடு அல்ல. உங்கள் மகளுக்குப் பின்னால், உங்களைப் பிடிக்காத இரண்டு பேர் இருக்கிறார்கள். உங்கள் மகளின் மரணம் குறித்து போலீசில் புகார் செய்ய முயன்றால், அவரது தலை துண்டிக்கப்படும். நீங்கள் புத்திசாலித்தனமாக ஏதாவது செய்ய முயற்சித்தால், 99% உங்கள் பெண்ணை உயிருடன் பார்க்க முடியாது என்பது உறுதி. ஆனால், நாங்கள் அறிவுறுத்தியபடி நீங்கள் செய்தால். எங்களுக்கு ரூ.200 கொடுத்தால். 1,50,000, நாங்கள் உங்கள் மகளை பாதுகாப்பாக உங்களிடம் திருப்பித் தருகிறோம்.



 “அவர்கள் ஏன் ரூ. அவரிடமிருந்து 1,50,000? கான்ஸ்டபிளைக் கேட்டதற்கு, காவல் ஆய்வாளர் பதிலளித்தார்: "ஆம். இது இந்த கடிதத்தின் சிறப்பம்சமாகும். நீ கவனித்தாயா? இந்தக் குறிப்பிட்ட தொகையைச் சரியாகக் குறிப்பிட்டிருக்கிறார்கள்!”



 "அது மட்டும் ஏன்?" அஞ்சலியின் தாயும் மூத்த சகோதரரும் அவரிடம் விசாரித்தனர், அதற்கு இன்ஸ்பெக்டர் அஞ்சலியின் கண்ணீர் மல்க அப்பாவின் அருகில் சென்றார்.



 அவரது சோகமான முகத்தைப் பார்த்து அவர் பதிலளித்தார்: “அஞ்சலி இறப்பதற்கு ஒரு மாதத்திற்கு முன்பு, அஞ்சலியின் தந்தைக்கு போனஸ் ரூ. அவரது நிறுவனத்தில் இருந்து 1,50,000. இந்தக் கடிதத்தில் ஒரு விசித்திரம் இருக்கிறது!'' போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் ஜன்னலுக்குப் பின்னால் நின்று சிறிது நேரம் சுருட்டுப் புகைத்தார்.



 இன்ஸ்பெக்டர் ராம், குழப்பமடைந்த சந்தியா, கிருஷ்ணா மற்றும் அருண் ஆகியோரை தொடர்ந்து வீட்டை சோதனையிட்டார்.



 இறுதியாக, அவர் பேனா மற்றும் காகிதத்தை எடுத்துக்கொள்கிறார், அவர் ஒரு மேசைக்கு அருகில் கண்டார். இரண்டு பேப்பர்களை கையில் வைத்துக்கொண்டு, “இந்த பேப்பர்களைப் பாருங்கள். இந்தக் கடிதத்தை எழுதுவதற்கும் அதே பேனாவும் காகிதமும் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளன. சிறிது நேரம் யோசித்து முடிக்கிறார்: “எப்படியாவது கொலையாளி வீட்டிற்குள் நுழைந்திருக்க வேண்டும். சில காரணங்களால் அவன் மனம் மாறி அவளைக் கொன்றிருக்கலாம்.



 இதில் மிகக் கொடுமை என்னவென்றால், “அஞ்சலியின் குடும்பத்தினர் முன்னிலையில் இந்தக் கொலை நடந்திருக்க வேண்டும். அஞ்சலியின் அறைக்குள் நடக்கும்போது, ​​ராம் ஏதோ ஒரு காகிதத்தைக் கண்டுபிடித்தார். இடையில் எழுதப்பட்ட வார்த்தைகளைப் பார்த்து, "கொலையாளி ஒரு புதிய கடிதத்தை எழுதுவதற்கு முன் சில காகிதங்களில் மூன்று முதல் நான்கு முறை வரைவுகளை எழுதியுள்ளார்."



 அசல் எழுதிய பிறகு, அவர் அந்த வரைவுகளை முறியடித்திருக்கலாம். அவர் பல முறை பயிற்சி செய்துள்ளார், இந்த கடிதத்தில் பல எழுத்துப் பிழைகள் உள்ளன.



 போலீஸ் அதிகாரிகளின் கவனத்தை திசை திருப்புவதற்காக கொலையாளி வேண்டுமென்றே பல எழுத்துப் பிழைகளுடன் இந்தக் கடிதத்தை எழுதினார்” என்று போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் பகுப்பாய்வு செய்கிறார். உயர் அதிகாரிகளின் அனுமதியுடன், ராம் குடும்ப உறுப்பினர்களிடம் தொடர் கேள்விகளை எழுப்பினார்.


இந்த வழக்கு ஊடகங்களுக்கும், பொதுமக்களுக்கும் பரபரப்பாக பேசப்படுகிறது. "தங்கள் சொந்தக் குடும்பமே அவளைக் கொன்றிருக்கலாம்" என்று பொதுமக்களில் ஒரு நல்ல ஒப்பந்தம் கூறினர். மக்களின் கவனத்தை ஈர்ப்பதற்காக ஊடகங்கள் தங்கள் சொந்த கதைகளை உருவாக்கின. ராமின் அறிவுரையை கேட்ட போலீசார் அஞ்சலியின் குடும்பத்தினரை விடுவித்தனர். "ஊருக்கு வெளியே யாரோ அஞ்சலியைக் கொன்றிருக்க வேண்டும்" என்று அவர் உறுதியாக நம்புகிறார். ராம் மீது முதலில் சந்தேகப்பட்டவர் அஞ்சலியின் பக்கத்து வீட்டுக்காரர் அரவிந்த், 75 வயது.



 அஞ்சலி கொல்லப்பட்ட இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு, அவர் அவளை சந்தித்தார். சில சமயங்களில், இந்தப் பெண்ணை ஆச்சரியப்படுத்துவதற்காக அவர் ஒரு அற்புதமான சாண்டா கிளாஸ் உடையை அணிந்திருந்தார். ஆச்சரியமான உண்மை என்னவென்றால், “அஞ்சலியைப் போலவே இந்த முதியவரின் மகளும் இதே நிலையில் கொல்லப்பட்டுள்ளார்.” ராம் கூட கூறியது: “தனது வாழ்க்கையில் தனக்கு மகிழ்ச்சியைக் கொடுத்த அஞ்சலியின் மரணத்தைக் கேள்விப்பட்ட பிறகு அவர் மிகவும் வருத்தப்பட்டார்.” அவரது மனைவி கூட ராமிடம் கூறினார்: “சில மாதங்களுக்கு முன்பு, அரவிந்திற்கு இதய அறுவை சிகிச்சை செய்யப்பட்டபோது, ​​​​அஞ்சலி அவருக்கு மினுமினுப்பைப் பரிசாகக் கொடுத்தார். அவளுக்கு அப்படி ஒரு பரிசை யாரும் கொடுத்ததில்லை. அவர் இறந்த பிறகு அவரது சாம்பலில் மினுமினுப்பைக் கலக்குமாறு அவர் தனது மனைவியைக் கேட்டுக் கொண்டார்.



 அடுத்த சந்தேக நபர் 27 வயதான கிறிஸ்டோபர். அவரது பையில் அஞ்சலியின் புகைப்படம் இருந்ததால். போதைப்பொருள் வழக்கு மற்றும் பலாத்கார முயற்சி வழக்குக்காக இரண்டு முறை போலீசாரால் கைது செய்யப்பட்டவர். அவர் விளக்கினார்: “அவருக்கு அந்தப் பெண்ணை நன்றாகத் தெரியும். அவரது மரணம் அவரை மிகவும் கவலையடையச் செய்துள்ளது, இனிமேல், அவர் தனது பையில் அவரது புகைப்படத்தை வைத்திருந்தார்.



 கிறிஸ்டோபரின் நண்பர்களில் ஒருவரான ஆதித்யா, விசாரணையில் ராமிடம் கூறியதாவது: அன்னூர் நகரில் கிறிஸ்டோபர் அஞ்சலியை அறைந்துள்ளார். அவர்களின் உரையாடலின் போது அவர் இதை இரண்டு முறை அவரிடம் சொல்லியிருந்தார். மேலும் ஆதித்யா கூறியதாவது: கிறிஸ்டோபர் தொலைபேசி கம்பி மூலம் தனது தாயை கொல்ல முயன்றார். ஆனால் கடைசி நேரத்தில், அஞ்சலியின் உடையுடன் அவரது டிஎன்ஏ பொருந்தவில்லை. ராம் விரக்தியடைந்தான்.



 இரண்டு வருடங்கள் கழித்து



 12 ஜனவரி 2020



 இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஜனவரி 12, 2020 அன்று மதுரையைச் சேர்ந்த இளம் பத்திரிகையாளர் திலிப் ராஜன் ராமைச் சந்திக்கிறார். அஞ்சலியின் கொலை வழக்கைத் தீர்க்கத் தவறியதால், ராம் சங்கடமாகிறான். குடிப்பழக்கத்திற்கு அடிமையானார். ஏனென்றால், அவரைப் புகழ்ந்தவர்கள் அனைவரும் அவரைப் பற்றி மிகவும் வித்தியாசமாகப் பேசத் தொடங்கினர். ஊடகங்கள் கூட அவரது இமேஜை அழித்துவிட்டன.



 திலிப், “அஞ்சலியின் உண்மையான குற்றவாளியை அவர் கண்டுபிடித்துவிட்டார். அவர் பெயர் ஜோசப் கிறிஸ். ராம் அவனிடம், “கொலையாளியை எப்படி கண்டுபிடித்தாய்?” என்று கேட்டான். “கடந்த இரண்டு வருடங்களாக நான் அவருக்கு மெயில் அனுப்பி அவருடைய நம்பிக்கையைப் பெற்றேன். கொலைச் சம்பவம் குறித்து அவரிடம் கேட்டபோது, ​​ஒரு நல்ல அதிர்ச்சியான செய்தியைச் சொன்னார். அஞ்சலி கொலையின் போது அவர் என்ன செய்தார் என்று அவர் கூறினார்.


திலிப் ராமிடம் அஞ்சலைக் காட்டினான். மின்னஞ்சலைப் படித்தவுடன், ராம் அதிர்ச்சியடைந்து கலக்கமடைந்தான். அஞ்சலியின் கொலையைப் பற்றிய சில அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மை அந்த மின்னஞ்சலில் இருந்தது: “நிச்சயமாக அவள் இருந்த நேரத்திலிருந்து அவள் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள், நான் அவளை படுக்கையில் இருந்து அழைத்துச் சென்று அடித்தளத்திற்கு அழைத்துச் சென்றேன். அவளுடைய முதல் எதிர்வினை, ‘நான் எங்கே இருக்கிறேன்?’ மற்றும் நான் சொன்னேன், “நீங்கள் உங்கள் அடித்தளத்தில் இருக்கிறீர்கள்.”… அவமானப்படுவதற்கு அவள் அந்த சிறிய அறையில் இல்லை. நான் அவளை ஒருபோதும் அவமானப்படுத்தவோ அல்லது அவமதிக்கவோ மாட்டேன். அவள் அங்கு தற்காலிகமாக இருந்தாள். அவள் அங்கேயே தங்கியிருப்பது எனக்கு மிகவும் வேதனை அளிக்கிறது. அங்குதான் அவளுடைய தந்தை அவளைக் கண்டுபிடித்தார். ராம் இறுதியாக இந்த வழக்கைத் தீர்த்தார், போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் கிறிஸை பல நாட்கள் தேடி கடைசியில் கைது செய்தார். மீண்டும், ராம் பொதுமக்களின் நம்பிக்கையை மீண்டும் பெற்றார், அவர் மீண்டும் ஒரு சிக்கலான வழக்கைத் தீர்ப்பதற்காக அவரைப் பாராட்டினார். ஆனால், சில நாட்களுக்குப் பிறகு ராமுக்கு ஒரு அதிர்ச்சி. போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் ராம் கூறும்போது, ​​“தவறான நபரை கைது செய்தோம். அஞ்சலி கொலை செய்யப்படுவதற்கு முன்பே ஜோசப் தனது சொந்த ஊருக்கு சென்றுவிட்டார். இப்போது சென்னையைச் சேர்ந்த டிஎன்ஏ நிபுணர் டாக்டர் வினோத் கிருஷ்ணா வருகிறார். அஞ்சலியின் சடலத்தை பல மாதங்கள் பரிசோதித்து ஆய்வு செய்தார். பின்னர், அவர் காவல்துறையில் புகார் அளித்தார்: "டிஎன்ஏ உற்பத்தி செய்யப்பட்ட நாளிலிருந்து இருக்க வாய்ப்புகள் உள்ளன." இதை நிரூபிக்க, அவர் திறக்கப்படாத துணி பொட்டலத்தை எடுத்து, "இதில் டிஎன்ஏ மாதிரி உள்ளது" என்றார். இப்போது, ​​“டிஎன்ஏவுக்கும் அஞ்சலியின் மரணத்துக்கும் எந்தத் தொடர்பும் இல்லை” என்று ராம் முடித்தார். "அப்படியானால் யார் உண்மையான குற்றவாளி?" அவரும் ராமும் திரும்பிய பிறகு போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் கேட்டார். ராம் கூறுகிறார்: "உண்மையான குற்றவாளி யார் என்று கடவுளுக்கு மட்டுமே தெரியும்." அவர் தனது தினசரி வேலை நாட்குறிப்பில் எழுதுகிறார்: "எனது தொழில் வாழ்க்கையின் முதல் வழக்கு, அது தீர்க்கப்படாமல் உள்ளது." மீடியாக்கள் ராமின் உளவுத்துறையையும் காவல் துறையையும் அவமதித்து இந்த வழக்கை மீண்டும் பரபரப்பாக்குகின்றன. மீடியாகாரரின் அவமானங்களைத் தாங்க முடியாமல் கோபத்தில் டிவியை உடைத்துள்ளார் ராம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime