anuradha nazeer

Inspirational

4  

anuradha nazeer

Inspirational

சாலை

சாலை

1 min
215



குறிப்பிடப்படாத ஒரு நிகழ்வுக்குப் பிறகு ஒரு மனிதனும் அவரது இளம் மகனும் உயிர்வாழ போராடுகிறார்கள், எரிந்த அமெரிக்கா வழியாக அழிந்துபோகும் நிகழ்வை ஒத்திருக்கிறது. . அவர்கள் வெப்பமடைவார்கள் என்ற நம்பிக்கையில் கடற்கரைக்குச் செல்லும் சாலையில் பயணிக்கையில் அவர்கள் பொருட்களைத் தேடுகிறார்கள் மற்றும் ரோமிங் கும்பல்களைத் தவிர்க்கிறார்கள். அழிந்த நிலப்பரப்பில் எதுவும் நகரவில்லை, காற்றில் சாம்பலைத் தவிர. இது கற்களை வெடிக்கும் அளவுக்கு குளிராக இருக்கிறது, பனி விழும்போது அது சாம்பல் நிறமாக இருக்கும். வானம் இருட்டாக இருக்கிறது. அவர்களின் இலக்கு கடற்கரையாகும், இருப்பினும் அவர்களுக்கு என்ன காத்திருக்கிறது என்று அவர்களுக்குத் தெரியாது. அவர்களுக்கு எதுவும் இல்லை; சாலையைத் தாக்கும் சட்டவிரோத பட்டைகள், அவர்கள் அணிந்திருக்கும் உடைகள், துண்டிக்கப்பட்ட உணவின் வண்டி மற்றும் ஒருவருக்கொருவர் எதிராக தங்களைத் தற்காத்துக் கொள்ள ஒரு கைத்துப்பாக்கி. சாலை என்பது ஒரு பயணத்தின் ஆழமாக நகரும் கதை. எந்த நம்பிக்கையும் இல்லாத ஒரு எதிர்காலத்தை அது தைரியமாக கற்பனை செய்கிறது, ஆனால் அதில் தந்தையும் மகனும் “ஒருவருக்கொருவர் உலகம் முழுவதும்” அன்பினால் நிலைநிறுத்தப்படுகிறார்கள். அதன் பார்வையின் முழுமையில் அற்புதமானது, இது மிக மோசமான மற்றும் சிறந்ததைப் பற்றிய ஒரு தியானமாகும்: இறுதி அழிவு, அவநம்பிக்கையான உறுதிப்பாடு மற்றும் மொத்த பேரழிவை எதிர்கொண்டு இரண்டு பேரை உயிரோடு வைத்திருக்கும் மென்மை. யெல்லோஸ்டோன் தேசிய பூங்காவின் கீழ் சூப்பர்வோல்கானோ வெடித்ததன் விளைவாக இது இருக்கலாம். விஞ்ஞானிகள் ஒரு எரிமலை வெடிப்பு மிக நீண்ட காலமாக தடிமனான புகை மூடியிருக்கும், சூரியனைத் தடுக்கும், தாவர உயிர்களைக் கொன்று, அதனுடன் உள்ள அனைத்தையும் கொன்றுவிடும் என்று நம்புகிறார்கள். சாலையில் உள்ள மற்ற பயணிகளை அணுகுவதற்கு அவர் வெறுக்கிறார் உதவி, சிறுவன் அடிக்கடி விரும்புவதாக விரும்புகிறான். மனிதன் நாவல் முழுவதும் நோயுற்றவனாக வளர்கிறான், அவனுடைய நோய் அவனது தொடர்ச்சியான இருமல் மற்றும் இரத்தக்களரி துப்பலில் வெளிப்படுகிறது. ரோட்டின் முடிவில், காடுகளில் ஒரு துப்புரவு பணியில் மனிதன் ஒரு நீரோடைக்கு அருகில் இறந்துவிடுகிறான். சாலை எதிர்பாராத விதமாக அதன் இடைவிடாத என்ட்ரோபிக் யதார்த்தத்தை கைவிட்டு, ஒரு கட்டுக்கதை அல்லது கனவு போன்றது - குறிப்பாக கனவுகளின் விஷயத்தில், முழுக்க முழுக்க கதாபாத்திரங்களின் மைய ஆர்வம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational