Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Amirthavarshini Ravikumar

Others

3  

Amirthavarshini Ravikumar

Others

நிலவுடன் நேத்திரம்

நிலவுடன் நேத்திரம்

1 min
195


காலை கதிரோன் பதற்றத்துடன்

என் மேல் தென்றல் வீச 

மீண்டும் ஒமுறை இருரும்பாக துடித்தது என் இதயம்

வேலைகள் எல்லாம் புலம்பலில் முடிய 

நடுநிசியில் நிலவுடன் நித்திரை கொண்டது என் நேத்திரங்கள்...


Rate this content
Log in