Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Drama Inspirational

4.7  

Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Drama Inspirational

ഞാനും അമ്മയും

ഞാനും അമ്മയും

1 min
1.9K



എന്റെ പരേതയായ അമ്മയുടെ പേര് സുനന്ദ എന്നാണ്. അവർക്കു വായന വളരെ ഇഷ്ടമായിരുന്നു. കുട്ടിക്കാലത്ത് അമ്മ എന്നോട് കഥകൾ പറയാറുണ്ടായിരുന്നു. അവരുടെ കഥപറച്ചിൽ രീതി മനോഹരമായിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളോട് അവരുടെ ശൈലിയിൽ കഥകൾ പറയാറുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ നെയ്ത കഥ പറയുന്നത് ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.


ഒരു ദിവസം ഞാൻ അമ്മയോട് കഥ പറയുമ്പോൾ ഞാൻ നടുക്ക് കുടുങ്ങി. ആദ്യം കടലാസിൽ കഥ എഴുതാനും പിന്നീട് ആരോടെങ്കിലും പറയാനും അമ്മ എന്നെ ഉപദേശിച്ചു. എനിക്ക് ഈ രീതി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. ഈ രീതിയിൽ എന്റെ അമ്മയിൽ നിന്ന് ഒരു കഥ എഴുതാൻ എനിക്ക് പ്രചോദനമായി.


ഞാൻ ആറാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ, എന്റെ ഗുജറാത്തി കഹാനി കുട്ടികൾ അവരുടെ മാസിക ചമ്പക്കിൽ അച്ചടിച്ചിരുന്നു. ഇത് എന്റെ ആദ്യത്തെ അച്ചടിച്ച കൃതിയായിരുന്നു. ഞാൻ ഇത് എന്റെ അമ്മയെ കാണിച്ചപ്പോൾ അവൾ വളരെ സന്തോഷവതിയായിരുന്നു. ചമ്പാക്കിലെ എന്റെ കഥ വായിച്ചപ്പോൾ, എന്റെ അമ്മയുടെ കണ്ണുകളിൽ സന്തോഷത്തിന്റെ കണ്ണുനീർ ഉണ്ടായിരുന്നു. എനിക്ക് ആ നിമിഷം ഒരിക്കലും മറക്കാനാവില്ല. ആ നിമിഷം എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും മികച്ചതാണ്. എന്റെ അമ്മയുടെ മരണശേഷവും ആ നിമിഷം എന്നെ എഴുതാൻ പ്രചോദനം നൽകുന്നു.


Rate this content
Log in