Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vishwadeep Barad

Crime Drama Tragedy

3  

Vishwadeep Barad

Crime Drama Tragedy

આનો જવાબ કોણ આપશે?

આનો જવાબ કોણ આપશે?

3 mins
14.9K


“You can run but you can not hide from the law. “( પાપ અંતે છાપરે ચડી પુકારે!)..મારી બન્ને દીકરીઓ લીના અને મોના અહીં શિકાગો બોર્ન છે.બન્ને એ મેડીકલ ફિલ્ડમાં પી.એ (ફીઝીસિયન આસિટન્ટ)ની ડીગ્રી મેળવીને માઉન્ટ પ્રોસપેકટ(શિકાગોનું સબર્બ)ની હોસ્પિટલમાં જોબ કરે છે. પણ મારો હસબન્ડ મહેશ હજું ૫૫ વર્ષનો થયો છતાં યુવાનીના ખ્યાલમાં ટીન-એજર જેમ એકટ કરે છે! ઘરમાં જુવાન છોકારીઓ પરણાવા જેવી થઈ છે અને એ હજુ રોમિયોની બની ફરે છે! કહેતાં દુઃખ થાય છે ૩૫ વર્ષની મેરેજ લાઈફ, બે સુંદર બાળકો, ફાયનાન્સ રીતે સુખી જીવન છતાં એમનું મન વાદરાંની જેમ કુદા કુદ કરે છે! ઘણીવાર મેં એમને સમજાવ્યું ..મહેશ, તું દેખાવડો છે તેનો અર્થ એ નથી કે બસ યુવાન યુવતીઓ સાથે રંગરલીયા મનાવે! ડેઈટમાં લઈ જા અને તેની પાછળ ખોટા ખર્ચ કરે છે તને એમ છે કે મને કશી ખબર નથી? ના..હું, ચુપ એટલે છું કે ઘેરે યુવાન છોકરીઓ બેઠી છે! અને આનું પરિણામ બહું સારું દેખાતું નથી!…” પણ એ હસી કાઢે..ના ના શીલા, તું ધારે છે એવું કશું જ નથી..મારી જોબ તો તું જાણે છે કે ઈન્સ્યુરન્સ એજન્ટ ને લીધે કસ્ટમર જે એપોન્ટમેન્ટ આપે તે પ્રમાણે એમના ઘેરે મારે જવાનું હોય અને ઘેરે આવતાં વહેલુ મોડું થઈ પણ જાય! તું ખોટી વહેમાય છે.”

સાચું કહું તો મારી બન્ને દીકરીઓને પણ આ વાતની ખબર પડી ગઈ છે છતાં ડેડીને એ શું કહી શકે?.ઘણીવાર આડકતરી રીતે મહેશને કહી દે..ડેડી તમો હંમેશા મોડી સાંજે આવો છો અને અમારી સાથે સાંજનું ડીનર પણ નથી લેતા..તમને મોડી રાત સુધી કસ્ટ્મર સાથે કેમ ગાળો છો? તમારા કસ્ટમરને બીજે દિવસે જોબ પર નહીં જવાનું હોય ? પણ મહેશ દીકરીઓની લાગણી અને વાત બલુનની જેમ ઊડાડી દેતો!

હું મોડી રાત સુધી એમની રાહ જોતી બેસી રહી! મહેશ ના આવ્યો..સવારે પણ ના આવ્યો…મને ચિંતા પેઠી..Mom, we have to report to the police , we also worried about dad!( મમ્મી, આપણે પોલીસને જાણ કરવી જોઈએ ..અમોને પણ ડેડીની ચિંતા છે). શિકાગો પોલીસ ડિપાર્ટમેન્ટને ફોન કર્યો, ૩૦ મિનિટમાં પોલીસ કાર અમારે ઘેરે આવી..ઘણાં સવાલો પૂછ્યાં..how’s your personal relation with your husband..does he has any affairs with any woman? according to the law, we can not do anything for 24 Hrs. If he does not show up then we can start looking for him(તમારા પતિ-પત્નિના સંબંધ કેવા હતાં? તેને કોઈ સ્ત્રી સાથે આડકતરાં સંબંધ હતાં? .કાયદા પ્રમાણે અમારે ચોવિસ કલાક રાહ જોવી પડે અને પછીજ અમારી તપાસ શરૂ થશે)..મારી પાસે થી મહેશનો ફોટો માંગ્યો.. મિત્રો સૌ ધેર આવ્યા, જુદી જુદી જગ્યા એ ફોન કર્યા. એમની ઓફીસમાં તપાસ કરાવી કે એની છેલ્લી એપોઈન્ટમેન્ટ કોની સાથે હતી પણ કોઈ જાતનો અપોઈન્ટમેન્ટ રેકૉર્ડ મળ્યો નહી!

અઠવાડીયા પછી શિકાગો પોલીસ મારે ઘરે આવી અને કહ્યું..Mrs.Doshi, We have found one man dead body in Skokie’s wooded area, we are not sure so please join us and can you recognize a dead body?(મિસીસ દોશી,અમોને એક મ્રુતદેહ સ્કોકીના જંગલ વિસ્તારમાંથી મળ્યો છે અને અમો ઓળખી શકતા નથી..તમે અમારી સાથે આવી ને લાશ ઓળખી શકો ? ) હું અને મારી બન્ને દીકરીઓ પોલીસ કારમાં બેસી ઘટના સ્થળે જોયું..ડેડ બૉડી બહું ફૂલી ગયું હતું..પણ એમના સુટ-બુટપર..ને રેશમી રૂમાલ..”મહેશ!! કહી મારાથી ચીસ પડાઈ ગઈ!

મહિના બાદ પોલીસે અમને જાણ કરી..મહેશનું ખૂન કરવામાં આવ્યું છે અને બે બ્લકને સસ્પેક્ટ તરીકે ધરપકડ કરવામાં આવી છે અને પુછતાછ કરતાં ખબર પડી કે બન્ને બ્લેકને ખુન કરવા પૈસા આપવામાં આવેલ ..અને લાશ પાસે પડેલ વાળના સેમ્પ્લ પરથી આજે જ મીસ અગ્રવાલની ધરપકડ કરવામાં આવેલ છે.

એજ મીસ અગ્રવાલ જે દિલ્હીની છે અને એકલી હતી તેને મેં છ મહિના મારે ઘરે રાખી આસરો આપ્યો, જોબ અપાવી.અને તે જ મહેશના લફરામાં! આગળ વાત કરતાં શરમ આવે છે કે તેણી એ ત્રણ..ત્રણ વખત એબૉરશન કરાવેલ..એક પછી એક વાત બહાર આવતી ગઈ. આ લફરાના ખોટા લિબાસમાં લપટાયેલ મારો પતિ અને મારીજ બહેનપણી! એક સ્ત્રી બીજી સ્ત્રીને દગો આપે! એને માટે દોષિત કોણ..સ્ત્રી કે પુરૂષ? આનો જવાબ કોણ આપશે?


Rate this content
Log in

Similar gujarati story from Crime