Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MANTRI PRAGADA MARKANDEYULU

Tragedy

3  

MANTRI PRAGADA MARKANDEYULU

Tragedy

ప్రజా ప్రతినిధి

ప్రజా ప్రతినిధి

1 min
274


మధ , భుజ, గజ, నక్కల శైలిలో 

అశేష జన సందోహంలో 

గజిబిజి బాబుల వలయంలో 

తరిగి ఇరిగి పోయిన జీవ ప్రాణాలు //


జీవo లేని శేవాల ప్రజా క్షేత్రంలో 

జీవించి చతికిలబడ్డ జీవితాలు 

మగధీరుల దలపతుల ముఠా రాజ్యంలో 

ఇరుకున పడ్డ ప్రజా ప్రతినిధి వర్గాలు //


కుళ్లిన ఈ పైశాచిక లోకంలో 

కబళించే కళేబరాల కాకుల కేకలతో 

ధైర్య సాహసములేక జీవించే శేవ పీనుగులై

దౌర్భాగ్యపు కీచక వధ లేల తప్పకుండేనో //


మదపుటేనుగుల బల నిరూపణలో 

నలిగిన నక్క జిత్తుల ప్రతినిధి సైన్ధవుడె 

ఎంత ఉరిమినన్ చలించకపోయే సైoధవుల్ 

ప్రజాక్షేత్ర బలమా, ప్రతినిధుల బృందమా //


మోర పెట్టుకున్నా వినని రాజకీయ నిపుణులు 

ప్రజలేమైన కానీ మాదే యీ రాజంబు 

దీవించుమా ఓ మాత్రు హ్రుదయమా! 

కరుణించి మన్నించుమా ఓ దేశభక్తి గీతామా //



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Tragedy