Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Raja Sekhar CH V

Drama

4  

Raja Sekhar CH V

Drama

కోమల కుసుమాలు

కోమల కుసుమాలు

1 min
510



పరిమళ ప్రకృతి చేసిన అందమైన సృజనం,

అద్భుతం ఇహలోకంలో తరు లతల జననం,

అందున సుగన్ధిత కోమల కుసుమాల ప్రజనం,

ఆ అందం వీక్షించి ఆనందించెను సర్వజనం |౧|


శ్వేత వర్ణంలో కనిపించెను నందివర్ధనం మల్లి పూలు,

రక్త వర్ణంలో కనియించెను గులాబీ మందారం పూలు,

పసుపు వర్ణంలో కనిపించెను బంతి చామంతి పూలు,

నీలం వర్ణంలో కనిపించెను నీలకమలం శంఖం పూలు |౨|


స్వర్ణ వర్ణం పొందింది సూర్యముఖీ పుష్పం,

సువాసన పొందింది సంపంగి జాజి పుష్పం,

ఎంతో సున్నితమైనది కనకాంబరం పుష్పం,

కనువిందు అనిపించెను కలువ కమల పుష్పం |3|


దేవదేవిలా పూజల కోసం కోమల కుసుమాలు అవసరం,

శ్రీజగన్నాథ వెంకన్నల మాలల కోసం పూలు అవసరం,

పూబంతి కోసం నానా రకాల రంగుల పువ్వులు అవసరం,

వనం ఉపవనం అందం కోసం పూలు ఎప్పుడు అవసరం |౪|


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama