Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chetna Gupta

Drama

2.2  

Chetna Gupta

Drama

నేను

నేను

1 min
244


నేను ఇల్లు కాకుండా ఇంటిలోనే 

ఇది రక్తం కంటే ప్రేమ నుండి నిర్మించబడుతుంది.



నేను తల్లి ఆనందం కోసం జీవించాలనుకుంటున్నాను

ఇది ఎవరో కారణంగా ఎక్కడో దాచబడింది.



నేను ఆనందానికి మూలంగా జీవించాలనుకుంటున్నాను

అమానవీయత కారణంగా ఇది తగ్గిపోతోంది.



నేను అపరిచితుల హృదయంలో జీవించాలనుకుంటున్నాను

నా జీవితంలో కష్టతరమైన క్షణాలను బిలియన్లకు వివరించడం ద్వారా ఇది కనిపిస్తుంది.



నేను అన్ని ఆత్మలలో జీవించాలనుకుంటున్నాను

కొత్తగా పుట్టిన హృదయంగా పోయాలి



Rate this content
Log in