Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sravani Gummaraju

Drama

3  

Sravani Gummaraju

Drama

వసంతానికోక ఉత్తరం

వసంతానికోక ఉత్తరం

1 min
520


తెగిపడిన కాలంలో పారేసుకున్న జ్ఞాపకాల గుర్తులలో.....


తియ్యని మధురిమలా తట్టిలేపిన జత కోయిల.....


తరచి చూస్తే..... తెలియని కంటి చెమ్మ....


అల్లుకున్న ఆశల వలయంలో మెల్లగా ఉబికిందా....


కరగని ఒక బండ గుండెకై పరిగెట్టిందా....


తొలిపొద్దుల ఆ అడుగుల వేగం తప్పిపోయిందా....


తెలియని సందిగ్ధంలో తనలోతానే తిరుగుతూ అలసిపోయిందా...


వినిపించని ఆ మాటలకోసం ఎడబాటుకు బానిసైతే...


కలత పడిన మల్లెల హృదయం మూగబోయిందా......


విరిసిన రంగుల కలలు వెలసిపోయి విరిగిపోతే......


చెదిరిన నీడను చూసి వైరాగ్యపు గేయాలతో......


తలుపు తెరవని వసంతానికి రాసిందోక ఉత్తరం



Rate this content
Log in